Logo site

Chúc mừng kỷ niệm 7 năm ngày thành lập Công Ty TEKCOM

08/06/2018
Nhân ngày 08/06/2018, tròn 7 năm ngày thành lập Công Ty TNHH Thiết Bị và Công Nghệ Tekcom! Chúc Công Ty luôn lớn mạnh, phát triển với các thành công vượt trội.

Với mỗi một năm qua đi, con người đều lớn hơn, trưởng thành và mạnh mẽ hơn. TEKCOM cũng vậy, trong suốt 7 năm, mỗi một thành viên TEKCOM đều luôn luôn nỗ lực hoàn thiện bản thân, hoàn thiện sản phẩm, dịch vụ của Công Ty với mong muốn mang đến cho quý khách hàng, đối tác những giá trị thiết thực nhất, hiệu quả nhất, những sản phẩm tốt nhất.
 

7 năm qua TEKCOM dù có những lúc bước đi rất nhanh nhưng có những khi cũng rất chênh vênh nhưng TEKCOM đều đã vượt qua, và sau 7 năm, các thành viên trong đại gia đình Tekcom biết rằng TEKCOM sẽ không ngã, và giờ là thời điểm để TEKCOM vững vàng tiến bước mạnh mẽ hơn.
 
Cán bộ công nhân viên trong đại gia đình Tekcom
Cán bộ công nhân viên trong đại gia đình Tekcom

Sau 7 năm, với mỗi thành viên TEKCOM, đó là một chặng đường không dài nhưng cũng không ngắn, 7 năm tất cả mọi người cùng chung vai sát cánh không ngại khó khăn để cùng hoàn thành mục tiêu, sứ mệnh của công ty. 7 năm, TEKCOM đã trở thành ngôi nhà thứ 2 của mỗi công nhân viên, những người đồng nghiệp giờ đây như là những người anh, người chị, người em thân thiết trong gia đình.
 
Các thành viên Tekcom gắn kết với nhau hơn trong những hoạt động dã ngoại
Các thành viên Tekcom gắn kết với nhau hơn trong những hoạt động dã ngoại 

Kỷ niệm 7 năm thành lập Công Ty. Con Người Tekcom như tiếp thêm niềm tin, vững chắc hơn vào đường lối phát triển sự vững mạnh của tập thể.
 
Tekcom trong suốt 7 năm luôn là một tập thể vững mạnh
Tekcom trong suốt 7 năm luôn là một tập thể vững mạnh

CHÚC CHO CÁC CÁC THÀNH VIÊN TEKCOM LUÔN GẮN KẾT, PHÁT TRIỂN CÙNG NHAU. CHÚC CHO CÔNG TY TEKCOM CỦA CHÚNG TA NGÀY CÀNG PHÁT TRIỂN VƯỢT TRỘI, LỚN MẠNH HƠN.
 

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5