Logo site

Tin tức

Loại màng nào cho máy lọc nước RO công nghiệp tốt nhất hiện nay?
Máy lọc nước RO công nghiệp là giải pháp được nhiều đơn vị lựa chọn, nhằm xử lý nước cấp ô nhiễm, mang đến nguồn nước có chất lượng tinh khiết, đạt chuẩn. Trong máy lọc, màng RO giữ vai trò chủ đạo, vậy lựa chọn loại màng nào tốt nhất cho hệ thống, cùng tìm hiểu ngay.  
Thực trạng sử dụng máy lọc nước công nghiệp cũ hiện nay
Để tiết kiệm chi phí sử dụng máy lọc nước công nghiệp, nhiều khách hàng hiện nay đã lựa chọn giải pháp mua máy cũ. Tuy nhiên, không phải hệ thống nào cũng đảm bảo khả năng xử lý nước. Nếu không tìm hiểu kỹ và không có kiến thức về vấn đề này, rất có thể bạn sẽ có những lựa chọn không đúng.
Việc bảo dưỡng máy lọc nước công nghiệp RO có cần thiết hay không?
Máy lọc nước công nghiệp RO hiện nay đang trở thành một thiết bị quan trọng cung cấp nước sạch cho nhà máy, nhà xưởng, bệnh viện, trường học,... Quá trình sử dụng máy lọc nước sẽ dần khiến cho hệ thống máy bị hao mòn, máy không còn vận hành êm ái như trước. Vậy, tầm quan trọng của việc bảo dưỡng máy lọc nước công suất lớn như thế nào?
Cập nhật báo giá thiết bị lọc nước cho biệt thự mới nhất
Báo giá thiết bị lọc nước cho biệt thự là yếu tố quan trọng, mà dựa vào đó, người tiêu dùng cân nhắc và đưa ra quyết định lựa chọn, lắp đặt. Dưới đây là cập nhật báo giá mới nhất cho hệ thống lọc nước ở biệt thự mà bạn có thể tham khảo. 
Hệ thống lọc nước biển là gì? Cấu tạo và ưu điểm của thiết bị
Hệ thống lọc nước biển là giải pháp xử lý nguồn nước mặn thành nước ngọt được ứng dụng phổ biến hiện nay. Nguồn nước sau khi lọc qua hệ thống là nước sạch, phục vụ hoạt động nấu nướng, sinh hoạt và sản xuất của con người. 
Lựa chọn hệ thống lọc nước cho bệnh viện tối ưu chi phí
So sánh giữa các phương pháp xử lý nước, hệ thống lọc nước cho bệnh viện là giải pháp hiện đại, hiệu quả nhất. Để tối ưu chi phí khi lắp đặt hệ thống thì một số lưu ý dưới đây là rất quan trọng mà bạn không nên bỏ qua.
Màng lọc nước công nghiệp RO 8040 có đặc điểm gì?
Trong hệ thống lọc nước công nghiệp, màng RO 8040 là bộ phận quan trọng, giữ vai trò chính trong quá trình xử lý ion kim loại nặng, chất lơ lửng, chất hữu cơ, vi khuẩn… trong nước. Vậy đặc điểm của màng lọc nước công nghiệp RO 8040 như thế nào, cùng tìm hiểu ngay ở bài viết dưới đây.
Bao lâu nên thay màng RO cho hệ thống lọc nước công nghiệp
Màng RO - Thiết bị được đánh giá là quan trọng nhất trong hệ thống lọc nước công nghiệp RO. Lớp màng lọc này giúp đảm bảo nước nguồn tinh khiết, an toàn với nhu cầu uống trực tiếp của con người. Bạn có biết bao lâu cần thay màng RO mới không? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé.
Đầu tư hệ thống lọc nước công nghiệp RO cho trường học vì lý do gì?
Dự án nước sạch học đường luôn được đẩy mạnh triển khai trong thời gian qua. Trường học là nơi có nhu cầu sử dụng nước lớn cho nhiều hoạt động. Để đáp ứng nhu cầu này, hệ thống lọc nước công nghiệp RO được lựa chọn phổ biến. Giải pháp giúp đảm bảo sức khỏe cho học sinh, giáo viên toàn trường.
Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5