Logo site

Tin tức

Những tạp chất gây ô nhiễm nguồn nước cần loại bỏ bằng máy lọc nước công nghiệp
Máy lọc nước công nghiệp gồm nhiều cấp lọc, xử lý nước theo một chu trình nhất định, đảm bảo chất lượng nước đầu ra sạch, an toàn và tinh khiết. Thiết bị này vô cùng ưa chuộng trong cuộc sống hiện đại bởi nước nguồn hiện nay gặp nhiều vấn đề ô nhiễm. Vậy, máy lọc nước công suất lớn loại bỏ được những tạp chất nào trong nước nguồn hiện nay?
Bạn đã biết các mẹo khắc phục sự cố của hệ thống lọc nước công nghiệp chưa?
Hệ thống lọc nước công nghiệp đang được nhiều khách hàng, doanh nghiệp sử dụng để cung cấp lưu lượng nước lớn mỗi ngày. Tuy nhiên, quá trình vận hành máy đôi khi xảy ra những vấn đề cần phải xử lý. Vậy, phải làm thế nào để khắc phục các sự cố đó? Trong bài viết dưới đây chúng ta sẽ cùng tìm hiểu nguồn thông tin này.
Tính hiệu quả của hệ thống lọc nước công nghiệp RO lắp đặt cho nhà hàng
Hiện nay, sự xuất hiện của các hệ thống lọc nước công nghiệp đang ngày càng phổ biến trên toàn quốc. Hệ thống này không chỉ hữu ích lắp đặt trong các nhà máy, nhà xưởng mà còn được sử dụng để cung cấp nước sạch trong các nhà hàng. Tính hiệu quả của thiết bị này như thế nào? Hãy cùng chúng tôi tham khảo thông tin ngay sau đây.
Hệ thống lọc nước công nghiệp RO 750L/H xử lý nguồn nước nào?
Sở hữu công nghệ hiện đại, hệ thống lọc nước công nghiệp RO 750L/H có khả năng xử lý đa dạng nguồn nước đầu vào. Cho nước sau lọc tinh khiết, an toàn, bảo vệ sức khoẻ của người dùng. 
Lợi ích môi trường khi lắp đặt máy lọc nước RO công nghiệp
Việc lắp đặt máy lọc nước RO công nghiệp mang đến nguồn nước tinh khiết cho người dùng. So sánh giữa các phương pháp lọc, máy lọc RO có tỷ lệ nước thải thấp, ít các chất độc hại, hạn chế gây ô nhiễm môi trường. 
Hệ thống lọc nước công nghiệp: Giải pháp xử lý nước giếng khoan nhiễm sắt
Hệ thống lọc nước công nghiệp là hệ thống lọc nước hiện đại, ứng dụng công nghệ tiên tiến. Nguồn nước giếng khoan nhiễm sắt sau khi qua thiết bị sẽ được khử sắt, làm sạch, đáp ứng tiêu chuẩn nước dùng trong sinh hoạt. 
Tiêu chuẩn lắp đặt máy lọc nước công nghiệp xử lý nước giếng là gì?
Nước giếng khoan đang gặp nhiều vấn đề ô nhiễm cần được xử lý bằng các hệ thống lọc nước chuyên dụng. Trong đó, máy lọc nước công nghiệp RO là dòng sản phẩm được nhắc đến nhiều hiện nay với khả năng xử lý nước triệt để. Vậy, bạn có biết tiêu chuẩn lắp đặt hệ thống lọc nước RO xử lý nước giếng khoan là gì không?
Xử lý nước nhiễm mặn hiệu quả bằng máy lọc nước công nghiệp RO
Máy lọc nước công nghiệp RO được biết đến với vai trò xử lý nước nhiễm mặn hiệu quả. Với nhiều thiết bị lọc khác nhau, những chức năng xử lý nước riêng biệt, đảm bảo nước nhiễm mặn được loại bỏ hoàn toàn lượng muối dư thừa. Cùng tìm hiểu về thiết bị lọc nước này trong bài viết ngay sau đây.
Hệ thống lọc nước công nghiệp RO và kết cấu cơ bản hiện nay
Chúng ta đều biết hệ thống lọc nước công nghiệp RO là dòng sản phẩm máy lọc nước với công suất lớn. Dải công suất máy giao động trong khoảng từ 150 - 200.000l/h, đáp ứng cho mọi quy mô sử dụng khác nhau. Bạn đã biết gì về kết cấu hệ thống lọc nước công nghiệp RO? Hãy cùng tìm hiểu ngay sau đây.
Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5