Logo site

Tin tức

Bạn đã biết nguyên nhân khiến máy lọc nước công nghiệp RO ra nhiều nước thải chưa?
Chúng ta đều biết máy lọc nước công nghiệp RO là dòng sản phẩm sản xuất nước tinh khiết và có nước thải sau lọc. Tỷ lệ nước tinh khiết trên nước thải trung bình khoảng 40:60. Tuy nhiên trong quá trình vận hành máy, bạn lại thấy tỷ lệ nước thải xuất hiện nhiều hơn bình thường. Vậy, điều này cần khắc phục ra sao và nguyên nhân đến từ đâu?
Vì sao hệ thống lọc nước công nghiệp RO được các nhà máy tin dùng?
Hệ thống lọc nước công nghiệp RO xử lý nước ô nhiễm, tạo ra nguồn nước tinh khiết, đáp ứng nhu cầu của người dùng. Đặc biệt, với công suất lọc lớn lên đến hàng trăm nghìn lít nước một giờ, hệ thống còn là giải pháp được nhiều nhà máy sản xuất tin dùng, lựa chọn. 
Đọc vị những tiêu chí quan trọng lắp đặt máy lọc nước công nghiệp RO
Với các thiết bị ngày càng hiện đại, cuộc sống con người cũng ngày càng trở nên dễ dàng hơn. Đơn cử như các dòng máy lọc nước công nghiệp RO, đây là thiết bị cho nguồn nước sau lọc tinh khiết, an toàn với hầu hết các nhu cầu. Vậy, đâu là những tiêu chí quan trọng lắp đặt máy lọc nước RO công suất lớn?
Công nghệ RO trong hệ thống lọc nước công nghiệp và những ứng dụng
Công nghệ lọc nước được xem là một trong những yếu tố quan trọng quyết định đến quá trình xử lý nước tại hệ thống lọc nước công nghiệp. Chúng ta có thể biết đến một số công nghệ lọc như UF, EDI, đặc biệt là công nghệ RO. Bạn đã biết những ứng dụng của công nghệ xử lý nước RO đối với đời sống con người hiện nay chưa?
Máy lọc nước công nghiệp lọc nước giếng khoan và những tiêu chí lắp đặt
Nguồn nước giếng khoan đang được con người khai thác sử dụng rộng rãi trong sinh hoạt, sản xuất. Tuy nhiên qua nhiều cuộc xét nghiệm nước cho thấy nguồn nước này vẫn đang tồn tại nhiều tác nhân gây hại. Trong đó điển hình là nước giếng nhiễm phèn, nhiễm mặn,... Giải pháp tốt nhất để làm sạch nước giếng khoan có lẽ là máy lọc nước công nghiệp RO.
Than hoạt tính khử mùi trong hệ thống lọc nước công nghiệp RO
Vật liệu lọc là những thành phần vô cùng quan trọng có trong hệ thống lọc nước công nghiệp RO. Đặc biệt, than hoạt tính là loại vật liệu lọc được sử dụng phổ biến nhất trong các hệ thống lọc nước. Chức năng chính của nó là khử mùi. Hãy cùng tìm hiểu về loại vật liệu lọc này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá chất lượng màng RO ở máy lọc nước công nghiệp RO
Màng RO là bộ phận quan trọng trong máy lọc nước công nghiệp RO, giữ nhiệm vụ loại bỏ tạp chất, cặn bẩn. Nguồn nước sau khi qua màng được kiểm nghiệm với độ sạch lên đến 99.9%. Màng tốt, màng chất lượng thì nước sau lọc mới đảm bảo. Vậy, dựa trên các yếu tố nào để đánh giá chất lượng màng có tốt hay không?
Đầu tư hệ thống lọc nước công nghiệp RO trong sản xuất, nên hay không?
Hệ thống lọc nước công nghiệp RO là thiết bị hiện đại, do đó, mức chi phí đầu tư không phải là nhỏ. Hệ thống có công suất càng lớn, mức giá càng cao. Tuy nhiên, đối với các yêu cầu nhất định về nguồn nước dùng cho sản xuất, việc lắp đặt hệ thống có nên không, cùng tìm hiểu ngay. 
Điểm nổi bật và tính ứng dụng của hệ thống lọc nước công nghiệp RO
Hệ thống lọc nước công nghiệp RO được biết đến với công nghệ lọc nước hàng đầu tại Việt Nam. Trong những năm gần đây, hệ thống này đã được ứng dụng ở rất nhiều lĩnh vực, đáp ứng nhu cầu nước sạch cho doanh nghiệp Việt. Hãy cùng tìm hiểu đặc điểm và ứng dụng thực tế của máy lọc nước công nghiệp RO qua bài viết dưới đây.
Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5