Logo site

Tin tức

Hệ thống lọc nước đầu nguồn tích hợp màng UF lọc nước gì?
Nhằm giải quyết tình trạng nguồn nước ô nhiễm, giải pháp lắp đặt hệ thống lọc nước đầu nguồn tích hợp màng UF ngày càng trở nên phổ biến. Mang đến nguồn nước sạch sẽ, an toàn cho người dùng, bảo vệ các đồ đạc, vật dụng.  
Lựa chọn tối ưu máy lọc nước RO công nghiệp cho khách sạn
Nhu cầu về nguồn nước sạch được thấy ở hầu hết lĩnh vực, ngành nghề. Ở các khách sạn, việc lắp đặt máy lọc nước RO công nghiệp là giải pháp giải quyết bài toán về nguồn nước ô nhiễm, đồng thời giúp tiết kiệm chi phí xử lý nước. 
Tư vấn lắp đặt hệ thống lọc nước công nghiệp RO cho nhà hàng
Trước thực trạng nguồn nước ô nhiễm, việc lắp đặt hệ thống lọc nước công nghiệp RO là giải pháp được nhiều nhà hàng áp dụng. Nhằm giải quyết bài toán về nguồn nước nhiễm bẩn, mang đến chất lượng nước tinh khiết để phục vụ các hoạt động nhất định. 
Yêu cầu nguồn nước ở máy lọc nước công nghiệp RO cho sản xuất bia
Nước là thành phần quan trọng, chiếm đến hơn 90% khối lượng bia thành phẩm. Tiêu chuẩn về nguồn nước cho mỗi quy trình sản xuất là khác nhau, song, yêu cầu chung đó là nước tinh khiết. Và, máy lọc nước công nghiệp RO là giải pháp được nhiều đơn vị lựa chọn để giải quyết bài toán về nguồn nước theo yêu cầu này.  
Giải pháp tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp với hệ thống lọc nước công nghiệp
Đầu tư hệ thống lọc nước công nghiệp, doanh nghiệp đã sở hữu được giải pháp xử lý nước với công suất lớn. Dòng sản phẩm này mang đến nguồn nước sạch, an toàn cho nhiều hoạt động khác nhau tại các công ty. Đặc biệt, giải pháp này tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp trong dài hạn.
Máy lọc nước công nghiệp RO lắp đặt tại nơi đông người có ưu điểm gì?
Ngoài việc cung cấp nước cho nhu cầu sản xuất thì đầu tư máy lọc nước công nghiệp RO còn mang đến giải pháp nguồn nước uống chất lượng tại nơi đông người. Đó là những đơn vị như trường học, bệnh viện, nhà máy,... Những ưu điểm mang lại khi đầu tư hệ thống lọc nước RO là gì? Hãy cùng tìm hiểu ngay sau đây.
Bảo dưỡng hệ thống lọc nước công nghiệp RO và những điều cần biết
Bảo dưỡng hệ thống lọc nước công nghiệp RO là một trong những việc làm quan trọng đối với quá trình sử dụng hệ thống máy của khách hàng. Điều này sẽ giúp máy hoạt động tốt hơn, bền bỉ hơn, tiết kiệm chi phí sửa chữa. Vậy, quá trình bảo dưỡng máy lọc nước sẽ được tiến hành ra sao? Tìm hiểu ngay sau đây.
Máy lọc nước công nghiệp RO - Giải pháp bảo vệ sức khỏe học sinh, giáo viên
Nước sạch là chìa khóa bảo vệ sức khoẻ của người dùng. Tại trường học, nguồn nước tinh khiết phục vụ nhu cầu uống trực tiếp, cung cấp cho bếp ăn hoặc các hoạt động sinh hoạt khác. Máy lọc nước công nghiệp RO là giải pháp an toàn, hữu ích cho các cơ sở giáo dục, bảo vệ sức khoẻ của học sinh, giáo viên.
Công nghệ khử khoáng DI là gì? Tìm hiểu chi tiết hệ thống xử lý nước tinh khiết
Công nghệ khử khoáng DI ứng dụng ở hệ thống lọc giúp tạo ra nguồn nước siêu tinh khiết, an toàn. Nguồn nước sau lọc đáp ứng tiêu chuẩn khắt khe và được dùng phổ biến ở một số lĩnh vực như: ngành dược, sản xuất acquy, chế tạo các loại thuốc bảo vệ thực vật, thuốc thú y...
Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5