Logo site

Tin tức

Khả năng lọc của màng RO ở hệ thống lọc nước công nghiệp RO
Màng lọc RO được ứng dụng rộng rãi và là bộ phận quan trọng trong hệ thống lọc nước công nghiệp RO. Màng lọc có khả năng loại bỏ hợp chất hóa học hữu cơ, loại bỏ các ion kim loại, các tạp chất, vi khuẩn… có trong nguồn nước.
Những lưu ý khi lắp đặt máy lọc nước công nghiệp chưa ai nói với bạn
Việc lắp đặt hệ thống máy lọc nước công nghiệp là của các kỹ thuật viên. Tuy nhiên nếu bạn nắm được những kiến thức cơ bản trong quá trình lắp đặt hệ thống máy cũng là điều có lợi. Nó sẽ giúp bạn biết được kỹ thuật viên có lắp đúng quy trình không, có xảy ra những sự cố gì hay không? Cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé.
Tìm hiểu về hệ thống xử lý nước nhiễm đá vôi hiện đại nhất
Nước nhiễm đá vôi là tình trạng xảy ra khá phổ biến, nhất là tại các vùng núi cao. Sử dụng nguồn nước này trong thời gian dài gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khoẻ và chất lượng cuộc sống của con người. Hệ thống xử lý nước nhiễm đá vôi là giải pháp được nhiều gia đình, đơn vị lựa chọn để khắc phục triệt để vấn đề gặp phải ở nguồn nước. 
Hệ thống làm mềm nước là gì? Cấu tạo và nguyên lý hoạt động
Do ảnh hưởng của địa chất đá vôi làm cho nguồn nước bị lẫn các nguyên tố magie, canxi… gây cứng. Việc sử dụng nước cứng là nguyên nhân gây ra nhiều bệnh lý nguy hiểm tới sức khoẻ của con người. Nhằm giải quyết triệt để tình trạng này, hệ thống làm mềm nước được ứng dụng và lắp đặt. 
Bật mí về nguyên lý hoạt động của hệ thống lọc nước công nghiệp
Hệ thống lọc nước công nghiệp nằm trong danh mục sản phẩm có công suất lọc lớn. Kết cấu hệ thống máy được lấy từ nhiều thiết bị lọc khác nhau. Trong đó có các thiết bị lọc thô, lọc tinh, lọc khử khuẩn,... Rất nhiều khách hàng thắc mắc về nguyên lý hoạt động của hệ thống này. Cùng tìm hiểu trong bài viết sau đây.
Dòng máy lọc nước công nghiệp xử lý nguồn nước ô nhiễm nặng
Hiện nay, nguồn nước sử dụng trong sinh hoạt, sản xuất bị ô nhiễm khá phức tạp. Nước máy không phải là nguồn nước duy nhất được con người sử dụng. Với những nguồn nước có mức độ ô nhiễm nặng, làm thế nào để xử lý? Nên chọn máy lọc nước công nghiệp loại nào? Cùng Kensi tìm hiểu những thông tin sau.
Máy lọc nước công nghiệp xử lý 4 loại tạp chất ô nhiễm nguồn nước
Trong nước có chứa nhiều tạp chất khác nhau mà bằng mắt thường khó có thể nhận biết được. Có những chất có lợi và những chất gây hại đối với sức khỏe con người. Trong bài viết dưới đây là 4 chất gây hại trong nước cần xử lý bằng máy lọc nước công nghiệp.
Hệ thống lọc tổng sinh hoạt xử lý nước cho gia đình có sạch không?
Đây là thắc mắc của rất nhiều người tiêu dùng, trước khi đưa ra quyết định lựa chọn lắp đặt hệ thống lọc tổng sinh hoạt để xử lý nguồn nước ô nhiễm. Để giải đáp thắc mắc về thiết bị lọc tổng, cùng đón đọc ngay bài viết dưới đây nhé. 
Hệ thống lọc nước đầu nguồn tích hợp màng UF lọc nước gì?
Nhằm giải quyết tình trạng nguồn nước ô nhiễm, giải pháp lắp đặt hệ thống lọc nước đầu nguồn tích hợp màng UF ngày càng trở nên phổ biến. Mang đến nguồn nước sạch sẽ, an toàn cho người dùng, bảo vệ các đồ đạc, vật dụng.  
Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5