Logo site

Tin tức

Bách khoa toàn thư về các vật liệu lọc trong hệ thống lọc tổng
Vật liệu lọc là yếu tố quan trọng đóng vai trò xử lý nước nằm trong hệ thống lọc tổng đầu nguồn. Một bộ lọc tổng sẽ bao gồm nhiều vật liệu lọc khác nhau, xử lý triệt để mọi tác nhân gây hại trong nước nguồn. Vậy, đâu là những điều chúng ta cần biết về vật liệu lọc trong bộ lọc tổng? Tìm hiểu thông tin ngay dưới đây.
Bộ phận lọc thô có vai trò gì trong máy lọc nước RO công nghiệp?
Máy lọc nước RO công nghiệp gồm 5 bộ phận chính: lọc thô, lọc tinh, hệ thống điều khiển, bơm cao áp, đèn UV. Xét riêng với lọc thô, bộ phận này có nhiệm vụ, vai trò ra sao ở máy lọc nước?
Hệ thống lọc nước công nghiệp RO trong lĩnh vực kinh doanh, sản xuất
Nguồn nước là một yếu tố vô cùng quan trọng hiện nay trong đời sống con người. Nước giúp duy trì sự sống cho cơ thể, nước còn tạo nên các sản phẩm để con người sản xuất, kinh doanh. Để đáp ứng nguồn nước sạch, an toàn cho nhu cầu này, lắp đặt hệ thống lọc nước công nghiệp RO là điều cần thiết.
Có nên tự khắc phục các sự cố từ máy lọc nước công nghiệp RO không?
Máy lọc nước công nghiệp RO là sản phẩm được nhiều đơn vị lắp đặt nhằm cung cấp nước tinh khiết với lưu lượng lớn mỗi ngày. Quá trình vận hành hệ thống đôi khi không tránh khỏi các sự cố. Vậy, bạn có thể tự khắc phục các sự cố đó không hay cần sự hỗ trợ từ kỹ thuật viên? Bài viết dưới đây là kiến thức hữu ích nhất.
Máy lọc nước RO công nghiệp xử lý nước sinh hoạt chuyển màu lạ
Nước sinh hoạt chuyển màu lạ cảnh báo dấu hiệu nào đó về sự ô nhiễm, gây hại cho người dùng. Để xử lý tình trạng này, việc lắp đặt máy lọc nước RO công nghiệp là giải pháp được nhiều gia đình, đơn vị lựa chọn. 
Hệ thống lọc tổng gia đình nên lắp mấy cột Composite?
Chúng ta đều biết, cột lọc composite là thiết bị chính có trong hệ thống lọc tổng gia đình. Với mỗi nguồn nước ô nhiễm thì số lượng cột lọc cũng sẽ có sự thay đổi. Nước nhà bạn đang sử dụng là nguồn nước nào? Số lượng cột lọc lắp đặt là bao nhiêu? Cùng tìm hiểu những thông tin ngay sau đây.
Tỷ lệ nước thải của hệ thống lọc nước RO công nghiệp
Hệ thống lọc nước RO công nghiệp cho ra nguồn nước tinh khiết, đảm bảo an toàn sức khỏe. Bên cạnh đó còn giúp bảo vệ các đồ đạc, vật dụng được bền bỉ, tránh hư hại, hao mòn. Vậy, hệ thống có nước thải hay không và tỷ lệ nước thải so với nước tinh khiết là bao nhiêu?
Tekcom - Chuyên lắp đặt máy lọc nước công nghiệp RO theo từng nước nguồn
Hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp các giải pháp xử lý nước trên thị trường. Bao gồm các giải pháp lọc nước dân dụng, lọc nước công nghiệp,... Trong đó, Tekcom là một trong những đơn vị uy tín chuyên tư vấn lắp đặt máy lọc nước công nghiệp RO. Thiết bị này có cấu tạo như thế nào và vì sao nên lựa chọn Tekcom?
Hệ thống lọc tổng gia đình - Bảo vệ sức khỏe gia đình bạn
Cuộc sống ngày càng phát triển thì vấn đề sức khỏe luôn được quan tâm hàng đầu. Nguồn nước là một trong những yếu tố quan trọng trong mọi hoạt động của con người. Nếu nguồn nước sử dụng trong sinh hoạt bị ô nhiễm thì cần có giải pháp để xử lý để tránh ảnh hưởng đến sức khỏe. Hệ thống lọc tổng gia đình là giải pháp tốt nhất.
Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5