Logo site

Lưu ý khi lựa chọn đơn vị cung cấp dịch vụ bảo trì hệ thống lọc nước công nghiệp

22/08/2024

Tìm kiếm một đơn vị bảo trì bảo dưỡng hệ thống lọc nước công nghiệp tốt, uy tín là vấn đề đang được thắc mắc nhiều nhất của người dùng. Vậy, như thế nào là một đơn vị cung cấp dịch vụ uy tín, giá tốt, hãy cùng tham khảo dưới bài viết. 

Xem nhanh

Hệ thống lọc nước công nghiệp và quy trình xử lý nguồn nước cấp

Hệ thống lọc nước công nghiệp là thiết bị công suất cao, xử lý nguồn nước ô nhiễm thành nguồn nước sạch tinh khiết đạt chuẩn thông qua 3 giai đoạn lọc chính:

Máy lọc nước công nghiệp RO 250L/h
Máy lọc nước công nghiệp RO 250L/h

  • Giai đoạn 1 - Lọc thô: Sử dụng các vật liệu lọc chuyên dụng trang bị trong 3 cột lọc như: cát thạch anh, sỏi lọc, than hoạt tính, hạt làm mềm nước Cation… Khoang lọc thô giúp xử lý sơ bộ nguồn nước bao gồm các tạp chất, bùn đất, kim loại nặng, mùi hôi… Nước sẽ được lọc sạch đến 70 - 80% so với nguồn nước ban đầu. 

  • Giai đoạn 2 - Lọc tinh: Sử dụng màng lọc RO 0.0001 micron tiến hành lọc nguồn nước cơ bản với áp suất cao. Tại đây, toàn bộ vi khuẩn kích thước lớn hơn lưới lọc sẽ được loại bỏ. Màng lọc RO còn khử song song đồng thời các hợp chất hoá học gây hại có trong nước. 

  • Giai đoạn 3 - Khử khuẩn: Đèn UV có nhiệm vụ chính là khử các vi sinh vật còn sót lại trong nguồn nước, sau đó loại bỏ chúng bằng màng lọc xác chuyên dụng. 

Nguồn nước sau khi lọc qua hệ thống lọc nước sẽ có chất lượng tương đương với nước tinh khiết quy định bởi Bộ Y tế. 

Các lưu ý khi chọn dịch vụ bảo trì hệ thống lọc nước công nghiệp

Để lựa chọn đơn vị bảo trì hệ thống lọc nước đạt chuẩn, bạn cần lưu ý các yếu tố sau:

Thông tin đơn vị cung cấp

Thông tin đơn vị cung cấp gồm:

  • Thời gian hoạt động của đơn vị: Một đơn vị có thời gian hoạt động lâu năm sẽ đảm bảo chất lượng dịch vụ cũng như sản phẩm mà họ cung cấp. 

  • Các dịch vụ: Thông thường một đơn vị lớn sẽ cung cấp trọn gói các dịch vụ từ lắp đặt đến bảo trì máy lọc nước công nghiệp.

  • Thời gian tiếp nhận xử lý: Một đơn vị uy tín luôn cung cấp sự hỗ trợ trong thời gian sớm nhất. Tất cả dịch vụ đều được thực hiện rõ ràng, nhanh chóng, đúng kỹ thuật, đảm bảo sự hài lòng cho khách hàng. 

Đánh giá dịch vụ từ khách hàng 

Tham khảo ý kiến đánh giá khi lựa chọn hệ thống lọc từ người dùng trước đó
Tham khảo ý kiến đánh giá khi lựa chọn hệ thống lọc từ người dùng trước đó

Đánh giá từ khách hàng là yếu tố quyết định đến mức độ uy tín của một doanh nghiệp kinh doanh. Một đơn vị có số lượng khách hàng đánh giá tích cực sẽ được lưu tiên lựa chọn đầu tiên. Điều này không chỉ đảm bảo chất lượng thiết bị, mà còn đảm bảo chi phí sửa chữa, bảo trì cho người tiêu dùng. 

Các chính sách bảo hành hệ thống lọc nước công nghiệp 

Đối với các đơn vị lớn, chính sách bảo hành hệ thống sau khi bảo trì hoặc thay thế sẽ rất rõ ràng. Bạn không cần phải lo lắng tốn thêm chi phí khi thiết bị gặp sự cố khi vừa mới bảo trì. 

Lưu ý, đối với các linh kiện thay thế cho máy lọc nước sẽ được bảo hành từ 6 đến 12 tháng, tuỳ thuộc vào từng đơn vị cung cấp và loại linh kiện. Thời gian bảo hành sự cố hệ thống do quá trình bảo trì được thực hiện trong khoảng thời gian từ 1 - 2 tuần. 

Tekcom - Địa chỉ cung cấp dịch vụ bảo trì máy lọc nước công nghiệp uy tín nhất miền Bắc

Tekcom là đơn vị có hơn 13 năm trong ngành phân phối máy lọc và cung cấp các dịch vụ bảo trì, bảo dưỡng, kiểm tra hệ thống. Công ty có đội ngũ kỹ thuật viên nhiều có năm kinh nghiệm trong thực hiện các dự án lắp đặt, bảo trì hệ thống lọc nước. Do đó, Tekcom cam kết thực hiện bảo trì hệ thống theo đúng kỹ thuật. Ngoài ra, chi phí bảo trì hiện cung cấp bởi Tekcom đang có nhiều ưu đãi dành cho khách hàng mới và khách hàng sử dụng sản phẩm của công ty. 

Tekcom cung cấp trọn gói dịch vụ liên quan đến hệ thống lọc nước RO công nghiệp
Tekcom cung cấp trọn gói dịch vụ liên quan đến hệ thống lọc nước RO công nghiệp

Hãy nhanh tay đặt lịch bảo dưỡng hệ thống lọc nước công nghiệp ngay hôm nay qua số hotline: 03 7777 0000 để nhận ưu đãi dành cho bạn. 

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5