Logo site

Tìm hiểu màng lọc RO CSM của tập đoàn Toray

05/06/2018
Màng lọc RO CSM – Toray sản phẩm công nghệ màng lọc uy tín hàng đầu thế giới. Là một loại màng mỏng được làm từ nguyên liệu Polyamide (PA) với kết cấu màng dạng xoắn ốc, vỏ băng. Màng có tỷ lệ loại bỏ muối tối thiểu là 98%. Dưới tác dụng của áp suất (bơm) chỉ có nước được đẩy qua màng trong khi các tạp chất khác không đi qua được.

Màng CSM được sản xuất và phân phối bởi tập đoàn Toray – Nhật Bản, sản phẩm được sản xuất tại Hàn Quốc. Trong tháng 4 vừa qua, Công ty TNHH Thiết Bị và Công Nghệ Tekcom đã chính thức ký kết hợp tác cùng Toray để phân phối chính hãng loại màng CSM tại Việt Nam.
 
Màng RO CSM loại màng mỏng làm từ nguyên liệu Polyamide (PA)
Màng RO CSM loại màng mỏng làm từ nguyên liệu Polyamide (PA)

Màng CSM được Công Ty Tekcom phân phối có đầy đủ các giấy tờ chứng nhận xuất xứ CO, chứng nhận chất lượng CQ. Với số Serial quý khách hàng hoàn toàn  có thể chủ động trong việc kiểm tra sản phẩm chính hãng trên hệ thống Website của Toray như trong bản hướng dẫn kiểm tra (có kèm theo) mà không sợ mua phải hàng kém chất lượng, hàng giả trôi nổi không rõ nguồn gốc, xuất sứ trên thị trường. Phần thân màng có in chìm chữ CSM và tại đầu nhựa màng cũng có chữ CSM dễ dàng quan sát và nhận biết.

Tập đoàn Toray sản xuất ra nhiều loại màng mang thương hiệu CSM: màng RO CSM, màng UF CSM, màng Nano CSM.

Màng lọc RO gia đình

Màng lọc RO CSM có thể loại bỏ các chất có kích thước lớn hơn 0,0001µm. Loại bỏ độ đục bao gồm cả vi khuẩn, các chất hoàn tan như ion kim loại nặng, các loại muối, đồng thời loại bỏ cả vi khuẩn và virut gây hại có trong nước. Màng Lọc RO CSM được sử dụng cho máy lọc nước gia công suất 10l/h, 30l/h 50l/h, 75l/h và 100l/h. Màng lọc CSM loại màng khô có đường kính 2". Màng có tỷ lệ loại bỏ muối tối thiểu lên tới 98%. Màng RO CSM loại màng mỏng làm từ nguyên liệu Polyamide (PA) có kết cấu màng dạng xoắn ốc, vỏ băng.
 
Màng lọc CSM gia đình có đường kính 2
Màng lọc CSM gia đình có đường kính 2"

Màng RO áp thấp

Màng CSM áp thấp có khả năng tiết kiệm năng lượng và thường áp dụng cho lọc nước gia đình, đối với màng CSM áp thấp thì không cần sử dụng bơm để tạo áp lực mà vẫn có khả năng loại bỏ được các chất bẩn có trong nước, tạo ra nguồn nước tinh khiết cho ăn uống của gia đình.

Màng lọc RO siêu dòng

Sử dụng màng lọc CSM siêu dòng để tạo ra lưu lượng nước lớn hơn so với màng lọc RO CSM gia đình, màng lọc này sử dụng cho máy lọc nước RO bán công nghiệp có lưu lượng nước ra là 75 -150l/h.

Màng Lọc Nano CSM

Màng lọc Nano CSM có kích thước lỗ rỗng từ 0,001µm – 0,01 µm có khả năng loại bỏ tất cả các vi khuẩn, virut, các hợp chất hữu cơ và tất cả các loại ion đa hóa trị. Màng Nano CSM là màng rất lý tưởng cho mục đích làm mềm nước bởi vì nó loại bỏ các  ion gây ra nước cứng (Ca2+, Mg2+)  và cho phép các ion hóa trị một thấm qua.

Màng siêu lọc UF CSM

Màng UF có kích thước lỗ màng từ 0,01 µm – 0,1 µm. Có khả năng loại bỏ vi khuẩn và một phần virut; các chất keo , độ đục và bùn có trong nước.

Để tìm hiểu về các thông tin liên quan của sản phẩm, bạn có thể truy cập nội dung Màng lọc CSM của Tekcom,  hoặc liên hệ trực tiếp với chúng tôi theo số điện thoại Hotline 016 7777 0000 – Tổng đài 1900 0138 để tham khảo, cập nhật thêm những thông tin hữu ích về màng CSM chính hãng, từ đó có những quyết định phù hợp để đưa ra lựa chọn thích hợp về loại màng CSM cho mình.

Bạn cũng hoàn toàn có thể thông qua Website www.csmfilter.com/ để truy cập, cập nhật đầy đủ mọi thông tin mới và chính xác nhất về màng lọc RO CSM tại đây.

 
máy lọc nước kensi chất lượng cho mọi nhà

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5