Logo site

Xử lý nước sạch bằng hệ thống lọc tổng tòa nhà

07/06/2019

Hiện nay, tại các khu đô thị lớn xuất hiện tình trạng thiếu nước sạch không rõ nguyên nhân. Nguồn nước cấp tại các tòa nhà bị nhiễm bẩn có màu vàng, nhiều cặn đã gây ra nhiều khó khăn trong đời sống sức khỏe của người dân. Điều này dấy lên sự lo ngại về chất lượng nước đầu vào của các khu đô thị lớn hiện nay. Một phương án xử lý hiệu quả nhất hiện nay đó chính là sử dụng hệ thống lọc tổng tòa nhà. Nguồn nước sau khi đi qua hệ thống lọc tổng sẽ trở thành nước đạt tiêu chuẩn sinh hoạt theo quy định của Bộ Y Tế.

* Cùng tìm hiểu về hệ thống lọc tổng cho tòa nhà

 

Hệ thống lọc tổng tòa nhà là hệ thống xử lý nước với quy mô lớn, cung cấp nước sạch cho một tòa nhà, căn hộ...Hệ thống này có vai trò loại bỏ hết các tạp chất kích thước lớn, mùi, các chất hữu cơ có trong nước. Nguồn nước đầu ra được xử lý đạt chuẩn theo quy định của nhà nước. Tại các tòa nhà lớn có nhiều cư dân sinh sống, việc lắp đặt hệ thống lọc tổng tòa nhà sẽ bảo đảm cung cấp nước sạch cho các hộ dân.

 

* Cấu tạo của hệ thống lọc tổng tòa nhà

 

Một hệ thống xử lý nước cho cả tòa nhà thường có công suất rất lớn từ hàng chục đến hàng trăm mét khối ngày đêm. Chúng được gọi chung là hệ thống lọc tổng tòa nhà. Về cơ bản, một hệ thống lọc tổng có các cấu tạo chính sau:

- Các cột composite có chứa vật liệu lọc: Than, cát, Mangan,..Tùy theo từng loại nước đầu vào để có những loại vật liệu lọc xử lý nước phù hợp.
 

Hình ảnh hệ thống lọc tổng tòa nhà chung cư Linh Tây Tower
 

- Hệ thống ống dẫn nước: Hệ thống đường ống là không thể thiếu trong hệ thống xử lý nước, đối với một hệ thống quy mô lớn, đường ống cần đảm bảo độ bền, chịu áp lực nước cao.

- Bơm cao áp: Bơm sử dụng được nhập khẩu từ từ Italia với tiêu chí khắt khe về sự bền bỉ. Chúng có khả năng hoạt động liên tục, đáp ứng việc xử lý nước liên tục ngày đêm.

 

* Giải pháp lắp đặt hệ thống lọc tổng tòa nhà lớn hiện nay

 

Với sự đô thị hóa nhanh chóng hiện nay ở các thành phố lớn. Hàng trăm tòa nhà chung cư cao tầng mọc lên nhanh chóng. Đi theo đó là áp lực của ngành cấp phối nước sạch. Nhiều nơi vì một lý do nào đó, nước cấp cho các tòa nhà bị ô nhiễm nguy hại đến sức khỏe của người dân. Nhiều Chủ đầu tư đã mạnh dạn chi tiền lắp đặt các hệ thống xử lý nước cho tòa nhà. Đảm bảo nguồn nước sạch cho người dân.
 

Hệ thống lọc tổng tòa nhà

 

* Những đơn vị uy tín chuyên tư vấn, lắp đặt hệ thống lọc tổng tòa nhà

 

Tekcom tiền thân là đơn vị chuyên lắp đặt phân phối các thiết bị ngành xử lý nước. Khi nhận biết được nhu cầu thị trường lớn, ban lãnh đạo công ty đã quyết định đầu tư nghiên cứu phát triển các hệ thống xử nước ở quy mô lớn. Bằng kinh nghiệm, năng lực và bản lĩnh của mình, Tekcom đã đã lắp đặt nhiều hệ thống máy lọc nước RO cho trường học, bệnh viện, nhà xưởng, lọc tổng tòa nhà,...Để biết thêm thông tin chi tiết: Xin vui lòng liên hệ: 0377770000./.

 

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5