Logo site

Xử lý nước lưu lượng lớn với máy lọc nước công nghiệp

30/10/2021

Với sự phát triển vượt bậc của đời sống, lương thực và nước sạch là những vấn đề bất thiết. Khác với lương thực, nước sạch ngoài tiêu dùng còn có thể đưa vào sản xuất và điều chế. Máy lọc nước công nghiệp là một sản phẩm công nghệ đột phá trong ngành lọc nước. Không chỉ lọc sạch nước, máy còn có thể đáp ứng được nhu cầu rất lớn.

Sự cần thiết của máy lọc nước công nghiệp trong sản xuất

Máy lọc nước rất cần thiết so với các hệ thống lọc nước công nghiệp truyền thống. Ngoài khắc phục được các nhược điểm của hệ thống cũ, sản phẩm này còn có nhiều lý do đột phá riêng.

Xử lý nước với lưu lượng lớn

Các ngành công nghiệp sản xuất hiện nay đa phần luôn là nhờ vào các thiết bị máy móc. Chính vì vậy, nguồn nguyên liệu phải thật đảm bảo và dồi dào trong khi sản xuất. Vì thế nên nguồn nước sạch phải luôn luôn có mới có thể duy trì được các hoạt động trên. Lúc này đây, máy lọc nước công nghiệp chính là một giải pháp cần thiết.
 

Hệ thống lọc nước RO
Hệ thống lọc nước RO
 

Ngoài ra, với thiết kế từ tập đoàn Toray- Nhật Bản thì sản xuất lượng nước lớn không là vấn đề. Đầu tiên nước chỉ cần trải qua các giai đoạn lọc thứ cấp để mất đi các chất gây hại, chất thừa. Sau đó tiếp tục trải qua màng lọc RO công nghệ hiện đại. Lúc đó, toàn bộ các chất gây hại sẽ bị màng RO giữ lại. Cuối cùng đến thùng chứa và có thể đưa vào sử dụng ngay. Bí quyết ở đây chính là màng lọc RO hiện đại. Khiến cho máy lọc trải qua ít giai đoạn hơn so với các thiết bị cạnh tranh khác.

Hệ thống lọc nước công nghiệp xử lý nước an toàn, vệ sinh

Lọc với công suất, lưu lượng cao nhưng máy lọc nước vẫn đảm bảo an toàn vệ sinh. Nếu sử dụng sản phẩm mang các thương hiệu lớn như Kensi thì còn được bộ Y tế chứng nhận.
 

Máy lọc nước công suất lớn
Máy lọc nước công suất lớn
 

Theo đó, màng lọc RO trong sản phẩm này sẽ là thiết bị đóng vai trò quan trọng nhất. Màng lọc này sẽ đóng vai trò ở khâu cuối cùng để cho ra một nguồn nước tinh khiết. Kết hợp lại, máy lọc nước công nghiệp hoàn toàn có thể:

  • Lọc sạch toàn bộ các chất thừa, cặn bã còn đọng lại trong nguồn nước.
  • Lọc đi toàn bộ các kim loại nặng có trong nguồn nước.
  • Lọc toàn bộ các ion bị oxi hoá, ion gây hại và cả muối trong nước lợ hay nước mặn.

Nên mua sản phẩm máy lọc nước tại đâu?

Kensi đang là một thương hiệu đứng đầu trong lĩnh vực lọc nước. Với lợi thế nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này chắc chắn sẽ làm cho khách hàng hài lòng. Ngoài ra, những sản phẩm tại đây luôn có chất lượng ổn định, an toàn vệ sinh. 
 

Một thông tin khác mà khách hàng không thể bỏ qua tại đây đó chính là sự tiện dụng. Theo đó, máy lọc nước RO công nghiệp cùng các sản phẩm khác khi lọc xong có thể uống ngay. Nguồn nước hoàn toàn tinh khiết và vô trùng và không cần đun sôi.
 

Máy lọc nước Kensi
Máy lọc nước Kensi
 

Trên đây là toàn bộ những thông tin về máy lọc nước công nghiệp mà bạn nên biết. Sản phẩm này hoàn toàn có thể lọc với lưu lượng lớn mà vẫn đảm bảo vệ sinh nguồn nước. Hãy lựa chọn các thương hiệu uy tín và chất lượng như Kensi để được trải nghiệm.

Để tìm hiểu chi tiết về các sản phẩm và dịch vụ chúng tôi cung cấp, quý khách xin vui lòng liên hệ:
- CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ VÀ CÔNG NGHỆ TEKCOM
- Trụ sở: Thôn 8, Xã Kim Lan, Gia Lâm, Hà Nội
- Nhà máy: Lô B2, KCN Bát Tràng, Gia Lâm, Hà Nội
- Email: cskh.tekcom@gmail.com
- Hotline: 03 7777 0000

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5