Logo site

Xử lý nước lưu lượng lớn bằng máy lọc nước công nghiệp

10/12/2021

Nhằm cung cấp nguồn nước sạch sử dụng trong các hoạt động sản xuất, sinh hoạt tập thể, máy lọc nước công nghiệp là giải pháp được nhắc đến nhiều nhất hiện nay. Thiết bị có công suất lọc lớn, được ứng dụng trong nhiều doanh nghiệp. Cùng tìm hiểu kỹ hơn về thông tin thiết bị trong bài viết sau đây.

Máy lọc nước công nghiệp dùng trong những đơn vị nào?

Với công suất lớn cùng các công nghệ lọc hiện đại được ứng dụng trong hệ thống lọc nước công nghiệp, thiết bị đang được nhiều doanh nghiệp tìm kiếm. Đặc biệt là được sử dụng trong một số lĩnh vực dưới đây.

  • Trong sản xuất dược phẩm, mỹ phẩm

Ngành công nghiệp quan trọng không thể thiếu nguồn nước sạch đó là ngành dược phẩm, mỹ phẩm. Đây là những ngành ảnh hưởng trực tiếp đến những sản phẩm liên quan đến con người. Nguồn nước sạch giúp tạo ra các sản phẩm cải thiện sức khỏe và sắc đẹp. Máy lọc nước công nghiệp cung cấp nguồn nước tinh khiết, công suất lớn đáp ứng mọi doanh nghiệp.
 

Máy lọc nước công suất lớn
Máy lọc nước công suất lớn

  • Nơi công cộng như trường học, bệnh viện

Nguồn nước sạch được cung cấp cho học sinh và người bệnh ăn uống trực tiếp cần an toàn. Giúp hạn chế tối bệnh về hô hấp, tiêu hóa. Máy lọc nước được xem là giải pháp lọc hiện đại, tốt nhất ngày nay.

  • Lắp đặt thiết bị tại các doanh nghiệp có đông nhân viên

Bất cứ đơn vị, cơ quan nào cũng cần có một nguồn nước sạch cung cấp cho nhân viên. Giúp họ đáp ứng nhu cầu cơ bản nhất là uống nước. Điều này không chỉ đảm bảo sức khỏe của nhân viên mà còn giúp họ có tinh thần làm việc tốt nhất.

 

Quá trình xử lý nước của máy lọc nước công nghiệp

Trải qua nhiều giai đoạn lọc và xử lý nước thì hệ thống lọc công nghiệp mới cho ra nguồn nước đạt chuẩn. Chi tiết các giai đoạn lọc nước như sau: 

Quá trình xử lý nước thô được tiến hành thông qua 3 cột lọc: Cột lọc kim loại nặng, cột lọc than hoạt tính, cột lọc làm mềm nước. Quá trình lọc thô giúp loại bỏ kim loại nặng, lọc hóa chất, cặn bẩn kích thước lớn, khử mùi và làm mềm nước.

  • Lọc tinh tại máy lọc nước công nghiệp

Quá trình lọc tinh được thực hiện bởi màng lọc kích thước 5 micron. Tại đây sẽ tiến hành giữ lại những cặn bẩn kích thước nhỏ hơn mà giai đoạn lọc thô chưa xử lý. Hỗ trợ quá trình lọc tại màng RO diễn ra tốt nhất.
 

Hệ thống lọc nước RO
Hệ thống lọc nước RO

  • Lọc nước tinh khiết tại màng RO

Màng RO có kích thước siêu nhỏ, chỉ 0.0001 micro. Với kích thước màng lọc này, mọi cặn bẩn kích thước nhỏ, hóa chất, ion kim loại nặng, vi khuẩn, vi rút… đều được loại bỏ hoàn toàn. Đây cũng chính là giai đoạn lọc trung tâm của cả máy lọc nước công nghiệp.

  • Khử khuẩn, bù khoáng

Cuối cùng, nước sẽ được diệt khuẩn triệt để. Cùng với đó, nguồn nước sau lọc sẽ được bổ sung những khoáng chất có lợi.

 

Tekcom - Chuyên các giải pháp lọc nước công nghiệp lắp đặt trên toàn quốc

Tekcom là một trong những đơn vị sản xuất, phân phối và lắp đặt hệ thống lọc nước công suất lớn. Ứng dụng các công nghệ xử lý nước hiện đại, giải quyết mọi thực trạng ô nhiễm nước nguồn hiện nay. Các công nghệ sử dụng đặc trưng như RO, UF, lọc và khử khoáng EDI… Công suất lắp đặt lớn cho mọi quy mô doanh nghiệp, dải công suất từ 150 - 100.000l/h.
 

Hệ thống lọc nước Tekcom
Hệ thống lọc nước Tekcom
 

Các dự án, gói thầu lớn về máy lọc nước công nghiệp do Tekcom thực hiện đã được triển khai trên nhiều tỉnh thành. Để nhận những tư vấn chi tiết nhất và báo giá lắp đặt, liên hệ Tekcom ngay hôm nay.
 

Để tìm hiểu chi tiết về các sản phẩm và dịch vụ chúng tôi cung cấp, quý khách xin vui lòng liên hệ:
- CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ VÀ CÔNG NGHỆ TEKCOM
- Trụ sở: Thôn 8, Xã Kim Lan, Gia Lâm, Hà Nội
- Nhà máy: Lô B2, KCN Bát Tràng, Gia Lâm, Hà Nội
- Email: cskh.tekcom@gmail.com
- Hotline: 03 7777 0000

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5