Logo site

Xử lý nguồn nước ô nhiễm bằng hệ thống lọc nước công nghiệp

11/02/2022

Không phải ngẫu nhiên mà hệ thống lọc nước công nghiệp lại được lắp đặt nhiều đến thế. Hệ thống này có mặt ở hầu hết các khu chung cư lớn, nhà xưởng, bệnh viện hay trường học. Quy mô người sử dụng lên đến hàng nghìn người. Liệu hệ thống lọc nước này có khả năng xử lý triệt để nguồn nước ô nhiễm hay không?

Nguyên lý xử lý nguồn nước ô nhiễm bằng hệ thống lọc nước công nghiệp

Hệ thống lọc nước công suất lớn được cấu tạo bởi rất nhiều bộ phận khác nhau. Trong đó, cột lọc thô và màng lọc nước RO được xem là trái tim của mỗi hệ thống. Nguồn nước ô nhiễm sẽ trải qua hệ thống cột lọc thô để loại bỏ các thành phần tạp chất, cặn bã lơ lửng và ion kim loại.

Hệ thống xử lý nước công nghiệp
Hệ thống xử lý nước công nghiệp

Thông qua van điện từ, nước sẽ tiếp tục trải qua màng lọc RO. Màng lọc RO hệ thống lọc nước công nghiệp có kích thước khe hở siêu nhỏ, chỉ 0.0001 micro. Với kích thước này, hầu hết mọi tạp chất còn sót lại, kể cả là vi khuẩn có trong nước đều sẽ bị giữ lại bên ngoài màng lọc.

Sau khi quá trình lọc nước kết thúc, bạn sẽ thu được hai thành phần đó là nước tinh khiết và nước thải. Nguồn nước tinh khiết đáp ứng được các tiêu chuẩn khắt khe của Bộ y tế, có thể sử dụng uống trực tiếp mà không cần phải đun sôi. Nước thải sẽ theo đường ống thoát đi ra ngoài. Tùy thuộc vào tính chất nguồn nước đầu vào mà bạn có thể tận dụng nguồn nước thải này để tưới cây, lau nhà hay rửa xe

Ưu điểm hệ thống lọc nước công nghiệp xử lý nước ô nhiễm

Hệ thống lọc nước được xem là thiết bị không thể thiếu trong các tòa nhà, chung cư lớn hay bệnh viện, trường học. Tại những nơi này, nhu cầu sử dụng nước uống và nước sinh hoạt vô cùng lớn. Việc tận dụng nguồn nước đầu nguồn để dùng trực tiếp hoàn toàn không đảm bảo an toàn cho sức khỏe.

Thiết bị lọc nước RO
Thiết bị lọc nước RO

Do đó, giải pháp tốt nhất lúc này là lắp đặt thiết bị lọc nước công nghiệp. Thiết bị lọc nước này nổi bật với nhiều ưu điểm như:

  • Khả năng lọc sạch mọi cặn bẩn, vi khuẩn và ion kim loại.
  • Lọc nước liên tục 24/24 giờ mỗi ngày.
  • Công suất lọc cực lớn, đáp ứng nhu cầu sử dụng của hàng nghìn người.
  • Hệ thống vận hành tự động, tiết kiệm điện năng.
  • Không gây ra tiếng ồn lớn trong quá trình hoạt động.

Kensi – Địa chỉ cung cấp hệ thống lọc uy tín hàng đầu

Bạn đang tìm kiếm địa chỉ cung cấp hệ thống lọc nước công nghiệp RO uy tín hàng đầu? Bạn nghe thấy nhiều cái tên Máy lọc nước Kensi mà chưa biết thực hư ra sao? Một số thông tin hữu ích dưới đây chắc chắn sẽ giúp bạn đưa ra lựa chọn đặt hàng thật chính xác.

Máy lọc nước công nghiệp Kensi có đặc điểm gì?

Hệ thống lọc nước Kensi được thiết kế đa dạng với nhiều mức công suất khác nhau. Đáp ứng quy mô sử dụng từ hàng trăm, hàng nghìn cho đến hàng chục nghìn người dùng.

Công nghệ lọc nước RO hiện đại, đảm bảo chất lượng nước sau khi lọc đạt chuẩn nước tinh khiết. Hơn nữa, hệ thống vận hành hoàn toàn tự động, cho phép người dùng có thể điều khiển từ xa vô cùng dễ dàng.

Chi phí lắp đặt có đắt không?

Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng như thế nào mà người dùng sẽ lựa chọn sản phẩm cho thật phù hợp. Có những hệ thống lọc nước chỉ có giá vài chục triệu đồng. Nhưng cũng có hệ thống lên đến hàng trăm, hàng tỷ đồng.

Máy lọc nước Kensi
Máy lọc nước Kensi

Hệ thống lọc nước công nghiệp có công suất càng lớn thì mức giá càng cao. Với những công trình có quy mô lớn, nhu cầu về nguồn nước sạch liên tục mỗi ngày thì việc đầu tư hệ thống lọc nước là vô cùng chuẩn xác. Ước tính, một thiết bị lọc nước công nghiệp nếu được sử dụng đúng cách, có thể dùng trong hàng chục năm. Chỉ với khoản tiền đầu tư ít ỏi mà duy trì nguồn nước an toàn trong nhiều năm liền thì còn điều gì mang lại lợi ích hơn nữa.

Hiện nay, Kensi đang triển khai rất nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn. Nhanh tay liên hệ với chúng tôi để được tư vấn về sản phẩm và đặt hàng trong thời gian sớm nhất.

Để tìm hiểu chi tiết về các sản phẩm và dịch vụ chúng tôi cung cấp, quý khách xin vui lòng liên hệ:
CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ VÀ CÔNG NGHỆ TEKCOM
- Văn phòng: Tầng 20, Tòa CharmVit Tower, 117 Trần Duy Hưng, Hà Nội
- Nhà máy: KCN Tân Quang, xã Tân Quang, huyện Văn Lâm, Hưng Yên
- Hotline tư vấn 24/7: 03 7777 0000

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5