Logo site

Xu hướng chọn máy lọc nước công nghiệp RO vì sức khỏe cộng đồng

06/05/2021

Thực trạng nguồn nước bị ô nhiễm đang diễn ra vô cùng phức tạp. Nước bị ảnh hưởng tiêu cực bởi nhiều nguyên nhân. Để đảm bảo nguồn nước sạch tại tập thể hay những nơi tập trung đông người. Lắp đặt máy lọc nước công nghiệp RO là giải pháp tốt nhất, mang đến hiệu quả cao.

Nguồn nước bị ô nhiễm nghiêm trọng cần sử dụng máy lọc nước công nghiệp RO

Nguồn nước ăn uống, sinh hoạt và sản xuất của con người đang bị ô nhiễm. Vấn đề này chúng ta đều có thể nhìn thấy mỗi ngày. Hoạt động sản xuất từ các nhà máy đã làm thải ra môi trường những tạp chất hóa học. Từ đó làm ảnh hưởng đến mạch nước ngầm sử dụng. Còn chưa kể đến những tác động khách quan từ môi trường, thiên tai, tự nhiên…
 

Ô nhiễm nguồn nước
Ô nhiễm nguồn nước
 

Nói về nước máy, đa số chúng ta đều cho rằng nước máy là nguồn nước an toàn. Tuy nhiên, dù nước máy đã qua xử lý nhưng do quá trình di chuyển đường ống bị vỡ. Từ đó dẫn đến nguồn nước bị thẩm thấu ngược các chất hóa học. Ảnh hưởng cho sức khỏe, trong đó có các chất như Asen, chất sắt, chì... Đây là những lý do vì sao có sự ra đời của máy lọc nước công nghiệp RO.

 

Máy lọc nước cho gia đình chỉ đáp ứng phần nào nhu cầu ăn uống trực tiếp cho quy mô gia đình. Phục vụ cho từ 3-10 người. Vậy, câu hỏi đặt ra ở đây là, nước sạch cung cấp cho tập thể thì đâu là giải pháp? Hệ thống lọc nước công nghiệp RO chính là câu trả lời tốt nhất. 

 

Máy lọc nước công nghiệp RO cung cấp nguồn nước uống tinh khiết cho tập thể

Máy lọc nước công nghiệp RO là dòng sản phẩm phù hợp với đặc điểm nguồn nước ở Việt Nam. Với tình trạng nước ô nhiễm khá đa dạng. Công nghệ RO có thể xử lý mọi nguồn nước mà không kén chọn nước nguồn. Hệ thống lọc nước công nghiệp RO cung cấp nước uống sạch, tinh khiết cho cộng đồng, cho tập thể, những nơi tập trung đông người. Điển hình như sau:

  • Cấp nước uống cho công nhân viên

Tại nhà máy, nhà xưởng, văn phòng… chủ doanh nghiệp cần cung cấp nguồn nước cho công nhân viên uống trực tiếp. Thay vì dùng nhiều máy lọc nước gia đình thì dùng máy lọc nước công nghiệp RO sẽ giúp tiết kiệm chi phí hơn rất nhiều. Hơn nữa còn giúp đảm bảo nguồn nước an toàn, chủ động trong việc cung cấp nước sạch.
 

Hệ thống lọc nước tinh khiết RO
Hệ thống lọc nước tinh khiết RO

  • Dùng trong bệnh viện, trường học

Để nâng cao chất lượng dịch vụ tại bệnh viện, trường học, các cơ quan ban ngành đều khuyến khích lắp đặt hệ thống lọc nước sạch. Đảm bảo sức khỏe cộng đồng bằng nguồn nước tinh khiết, an toàn. Tránh phát sinh các căn bệnh không đáng có. 
 

Nước sạch cho các em học sinh
Nước sạch cho các em học sinh

  • Máy lọc nước công nghiệp RO cho những hoạt động thiện nguyện

Bà con ở vùng sâu vùng xa rất khó khăn khi sử dụng nước sạch ăn uống. Chủ yếu chỉ dùng nước sông suối, ao hồ… Nguồn nước này sẽ làm ảnh hưởng đến sức khỏe người dân. Vì thế máy lọc nước RO cũng là dòng sản phẩm thiết thực cho những hoạt động thiện nguyện. Vì người dân, các tổ chức có hoàn cảnh khó khăn.

 

Lắp đặt hệ thống lọc nước công nghiệp RO vì sức khỏe cộng đồng

Hiện nay, máy lọc nước RO đang xuất hiện ngày càng phổ biến trong cuộc sống chúng ta. Tại các khu vực tập thể dường như đều thấy các dòng máy lọc nước công suất lớn. Máy lọc nước công nghiệp RO với công suất từ 150 - 100.000 l/h. Đáp ứng mọi nhu cầu đối với nguồn nước sạch trong uống trực tiếp, sinh hoạt hay sản xuất. 
 

Máy lọc nước Kensi
Máy lọc nước Kensi
 

Vì sức khỏe cộng động, các cơ quan ban ngành luôn khuyến khích các tổ chức lắp đặt máy lọc nước RO. Điển hình như các đơn vị nhà máy, xí nghiệp, văn phòng, trường học, bệnh viện… 

 

Tekcom là đơn vị chuyên tư vấn lắp đặt hệ thống máy lọc nước công nghiệp RO. Sử dụng màng lọc thẩm thấu đến từ tập đoàn Toray, Nhật Bản. Cam kết về chất lượng nước tinh khiết sau lọc cho người dùng. Để biết thêm những thông tin chi tiết về sản phẩm, Quý khách hãy liên hệ Tekcom ngay hôm nay.

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5