Logo site

Vì sao nên lựa chọn máy lọc nước công nghiệp RO trong ăn uống?

01/07/2022

Máy lọc nước công nghiệp RO là dòng sản phẩm đáp ứng yêu cầu về chất lượng nước khắt khe nhất. Sau quá trình lọc, nguồn nước sẽ đạt quy chuẩn uống trực tiếp theo Bộ Y tế. Giữa rất nhiều sự lựa chọn, vì sao bạn nên chọn máy lọc nước RO với nhu cầu ăn uống? Những ưu điểm hệ thống máy sẽ được tiết lộ ngay sau đây.

Máy lọc nước công nghiệp RO cung cấp nguồn nước an toàn, tinh khiết

Để đánh giá về các giải pháp xử lý nước, cung cấp nước, đầu tiên chúng ta cần đánh giá về hiệu quả xử lý và chất lượng nước sau lọc. Có rất nhiều cách để có nguồn nước uống trực tiếp. Bạn có thể mua nước đóng chai, đóng bình, đun sôi nước,... Trong đó, giải pháp lắp đặt máy lọc nước công nghiệp RO vẫn được đánh giá cao về khả năng tạo ra nguồn nước trong ăn uống.
 

Hệ thống máy lọc nước tinh khiết
Hệ thống máy lọc nước tinh khiết

  • Hệ thống lọc nước RO công nghiệp cấu tạo từ nhiều cấp lọc

Hệ thống lọc RO trải qua nhiều giai đoạn xử lý nước mới đảm bảo chất lượng nước sau lọc hoàn toàn tinh khiết. Các cấp lọc cơ bản của thiết bị đó là: Cấp lọc thô, cấp lọc tinh, cấp lọc khử khuẩn, bù khoáng. Với mỗi cấp lọc đều đảm nhận những vai trò khác nhau trong việc xử lý nước. Từ đó giúp cải thiện chất lượng nước và đảm bảo chất lượng nước sau lọc an toàn tuyệt đối.

  • Người dùng có thể chủ động kiểm soát được chất lượng nước

Đây là một ưu điểm vượt trội nếu đem so với việc sử dụng nước đóng bình trong ăn uống. Nước đóng bình tại một số cơ sở hiện nay không hoàn toàn đảm bảo về chất lượng. Người mua cũng khó có thể kiểm soát được chất lượng nước khi sử dụng. Trong khi đó việc sở hữu máy lọc nước RO sẽ giúp bạn chắc chắn rằng nguồn nước đã qua quá trình lọc nghiêm ngặt, chủ động trong việc sử dụng.

 

Tiết kiệm chi phí, tiết kiệm thời gian với máy lọc nước công nghiệp RO

Việc đầu tư vào máy lọc nước RO công nghiệp sẽ không quá tốn kém như nhiều người nghĩ. Đây là khoản đầu tư dài hạn thông minh, không những tiết kiệm chi phí mà còn tiết kiệm thời gian. Vì sao lại nói như vậy?
 

Tiết kiệm chi phí với máy lọc nước RO
Tiết kiệm chi phí với máy lọc nước RO

Đầu tư vào máy lọc nước RO, bạn sẽ được thưởng thức nguồn nước sạch, tinh khiết mà không cần mua nước đóng chai hay nước đóng bình. Khoản tiền để mua các sản phẩm nước uống có sẵn sẽ tốn một khoản chi phí không nhỏ trong dài hạn. Nếu đơn vị bạn có đông người và nhu cầu kinh doanh, hoạt động lâu dài thì nên đầu tư vào máy lọc nước công suất lớn.

  • Tiết kiệm thời gian

Quá trình lọc nước từ hệ thống diễn ra nhanh chóng, đáp ứng nhu cầu nước ăn uống mọi lúc, mọi nơi. Khi sở hữu máy lọc nước công nghiệp RO, bạn sẽ luôn có sẵn nước uống tinh khiết để uống. Không cần phải tốn thời gian đun nấu hay mua nước bên ngoài để sử dụng.

 

Dễ dàng lựa chọn công suất máy phù hợp với nhu cầu sử dụng

Dòng sản phẩm máy lọc nước công nghiệp RO có dải công suất đa dạng. Công suất trung bình khoảng từ 150 - 200.000l/h, đáp ứng đủ cho các nhu cầu ăn uống tại nhiều doanh nghiệp khác nhau. Đây là một ưu điểm khi lựa chọn hệ thống lọc nước RO bởi không phải dòng máy nào cũng có dải công suất lớn để lựa chọn.

 

Với những đơn vị như nhà máy, nhà xưởng cần cung cấp nước uống cho công nhân viên thì máy lọc nước RO công nghiệp là lựa chọn hợp lý. Đơn vị sẽ không cần lắp nhiều hệ thống máy mà chỉ cần sử dụng một hệ thống cũng đã phục vụ đủ nhu cầu ăn uống cho hàng nghìn người.

 

Hệ thống lọc nước RO xử lý đa dạng nước nguồn ô nhiễm

Hệ thống lọc nước công nghiệp RO được đánh giá là hệ thống xử lý nước triệt để nhất. Thiết bị xử lý hầu hết nước nguồn ô nhiễm sử dụng phổ biến hiện nay. Xử lý nước máy, nước giếng khoan, nước nhiễm mặn, nước nhiễm kim loại nặng, nước nhiễm phèn,... Mọi nước nguồn sau khi đi qua hệ thống RO đều đảm bảo chất lượng sạch, an toàn, hoàn toàn tinh khiết.
 

Máy lọc nước Kensi
Máy lọc nước Kensi
 

Nhờ có kết cấu từ nhiều thiết bị lọc khác nhau mà hệ thống RO có khả năng xử lý nước triệt để như vậy. Đây cũng chính là lý do thiết bị thường có giá cao hơn các hệ thống lọc tổng sinh hoạt thông thường.

 

Bạn đang quan tâm đến dòng sản phẩm máy lọc nước công nghiệp RO, Tekcom là địa chỉ đáng tin cậy để nhận tư vấn và báo giá. Với hơn 10 năm kinh nghiệm, chúng tôi luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ chất lượng, tận tâm và chuyên nghiệp. Liên hệ ngay hôm nay để biết thêm chi tiết.

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5