Logo site

Vì sao nên đầu tư vào máy lọc nước công nghiệp RO cấp nước tinh khiết?

03/08/2022

Nguồn nước tinh khiết luôn là mục đích sử dụng trong mọi nhu cầu của con người. Từ việc ăn uống hay sản xuất, nước tinh khiết mang đến chất lượng tốt nhất. Có rất nhiều giải pháp để cung cấp nước tinh khiết, vậy, vì sao nên đầu tư vào máy lọc nước công nghiệp RO? Hãy cùng giải đáp ngay sau đây.

Hiểu về máy lọc nước công nghiệp RO và màng lọc RO

Hệ thống lọc nước RO công nghiệp là hệ thống lọc nước tinh khiết, nước sau lọc dùng để uống trực tiếp mà không cần trải qua công đoạn đun sôi. Thông thường máy lọc nước công nghiệp RO được sử dụng nhiều trong dây chuyền sản xuất nước đóng chai, đóng bình, cung cấp nước cho công nhân viên trong nhà máy, nhà xưởng,...
 

Hệ thống lọc nước tinh khiết RO
Hệ thống lọc nước tinh khiết RO
 

Hệ thống RO tinh khiết bao gồm các thiết bị lọc được lên cấu hình theo một trình tự nhất định. Trước màng lọc RO, nước nguồn sẽ được xử lý thông qua bộ 3 cột lọc thô Composite tự động. Tiếp theo, màng lọc RO sẽ có công dụng giữ lại các chất cặn bã, vi khuẩn, chất độc hại để đảm bảo nước tinh khiết nhất. Cuối cùng, nước sẽ được khử khuẩn, khử trùng một lần nữa thông qua đèn UV để đáp ứng chất lượng nước uống trực tiếp.

 

Về màng lọc RO, đây là bộ phận quan trọng nhất trong máy lọc nước công nghiệp RO. Màng RO có kích thước khe lọc chỉ 0.0001 micro, kích thước này có thể loại bỏ lên đến 99.9% các loại vi khuẩn, vi rút, hóa chất độc hại, kim loại nặng,... Tùy vào công suất hệ thống máy để lựa chọn số lượng màng RO phù hợp.

 

Điểm nổi bật của máy lọc nước công nghiệp RO so với các giải pháp khác

Có rất nhiều cách để có nguồn nước sạch sử dụng cho con người. Điển hình như dùng nước đóng bình, dùng hệ thống lọc nước tổng và đun sôi,... Tuy nhiên, lựa chọn máy lọc nước công nghiệp RO vẫn mang nhiều ưu điểm nổi bật.

  • Đảm bảo chất lượng nước tinh khiết với mọi nước nguồn

Một trong những điểm vượt trội khi đầu tư vào hệ thống RO đó là có thể xử lý được hầu hết mọi nước nguồn ô nhiễm. Từ nước máy, nước giếng khoan, nước nhiễm mặn, nước sông hồ,... Tất cả mọi nước nguồn đều có thể uống trực tiếp qua giai đoạn xử lý tại hệ thống.
 

Đảm bảo chất lượng nước tinh khiết sau lọc
Đảm bảo chất lượng nước tinh khiết sau lọc
 

Đảm bảo tuyệt đối nguồn nước tinh khiết, an toàn sức khỏe khi sử dụng. Giảm thiểu rủi ro mầm bệnh bên trong cơ thể, ảnh hưởng xấu sức khỏe khi sử dụng nước không đạt chất lượng.

Lắp đặt hệ thống lọc nước RO công nghiệp giúp tiết kiệm chi phí rất nhiều so với việc mua đóng bình. Đặc biệt nước xử lý xong có thể sử dụng trong bình chứa để có thể dùng dần. Hệ thống rất thích hợp tại những nơi đông người, khu vực tập thể. Giúp đơn vị tự chủ trong việc sử dụng nước sạch mà không phải phụ thuộc vào bên cung cấp thứ 3.

  • Tuổi thọ hệ thống RO có thể lên đến 10 năm

Nếu sử dụng máy lọc nước công nghiệp RO đúng cách, hệ thống có thể có tuổi thọ lên đến 10 năm. Người dùng cần bảo dưỡng hệ thống máy định kỳ, thay vật liệu lọc, màng lọc đúng kỳ hạn, có sự cố cần phải được khắc phục nhanh chóng.

 

Lắp đặt hệ thống RO ở đâu để đảm bảo chất lượng vượt trội?

Tekcom là đơn vị uy tín cung cấp các thiết bị lọc nước dân dụng, công nghiệp với đa dạng công suất. Trong đó, hầu hết các sản phẩm đều được ứng dụng công nghệ lọc RO, đảm bảo nguồn nước tinh khiết chất lượng. Màng RO được Tekcom nhập khẩu từ thương hiệu CSM tập đoàn Toray Nhật Bản, Tekcom cũng là đơn vị phân phối độc quyền màng lọc này trên thị trường Việt Nam. 
 

Hệ thống lọc nước Tekcom
Hệ thống lọc nước Tekcom
 

Tại Tekcom, chữ Tín và chữ Tâm luôn được đặt lên hàng đầu. Mang đến những sản phẩm chất lượng, uy tín kèm chính sách bảo hành trong dài hạn. Hiện nay, các đại lý, nhà phân phối của Tekcom đang có mặt trên toàn quốc để đáp ứng khách hàng tốt hơn. Để nhận tư vấn lắp đặt máy lọc nước công nghiệp RO, liên hệ ngay cho chúng tôi thông qua đường dây nóng: 0377770000.

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5