Logo site

Vì sao hệ thống lọc nước công nghiệp lại cần thiết trong sản xuất?

13/01/2021

Đời sống ngày càng được nâng cao thì nhu cầu sử dụng nước sạch cũng ngày càng nhiều. Hệ thống lọc nước công nghiệp có thể đáp ứng được nhiều nhu cầu khác nhau của con người về nguồn nước sạch. Đặc biệt là trong sản xuất, nước không những cần đảm bảo an toàn mà còn cần đáp ứng đủ lưu lượng sử dụng trong quá trình sản xuất kinh doanh.

Những điều cần biết về hệ thống lọc nước công nghiệp

Máy lọc nước công nghiệp công suất lớn hay còn được gọi là hệ thống lọc nước công nghiệp. Đây là một loại thiết bị lọc nước được sử dụng phổ biến hiện nay trong sinh hoạt và sản xuất của con người. Được ứng dụng công nghệ hiện đại nhằm loại bỏ được các tạp chất, chất bẩn gây hại trong nước. Mang đến nguồn nước sạch, an toàn cho người sử dụng. 
 

Những điều cần thiết về hệ thống lọc nước tinh khiết
Những điều cần thiết về hệ thống lọc nước tinh khiết
 

Như chúng ta đã biết, hiện nay các doanh nghiệp sản xuất tại các thành phố lớn và các tỉnh lân cận đang rơi vào tình trạng thiếu hụt nước sạch trầm trọng. Nước là nguồn nguyên liệu thiết yếu cần có trong hầu hết mọi hoạt động sản xuất kinh doanh. Chính vì vậy, để đảm bảo nguồn nước sạch sử dụng hiện nay, nhiều doanh nghiệp đã lựa chọn lắp đặt hệ thống lọc nước công suất lớn. Những đặc điểm nổi bật của hệ thống lọc nước công nghiệp có thể kể đến như sau:

  • Công suất máy đa dạng đáp ứng mọi lưu lượng nước trong sản xuất. Giao động từ 150 - 100.000lh.
  • Được ứng dụng các công nghệ lọc hiện đại, đảm bảo các tiêu chuẩn nước sạch đầu ra cho khách hàng. Điển hình như công nghệ RO, UF, EDI…
  • Hệ thống vận hành nhanh chóng, hoàn toàn tự động, an toàn khi sử dụng.
  • Là thiết bị có ứng dụng quan trong trong một số ngành sản xuất như: Công nghiệp chế biến thực phẩm, dùng trong dược phẩm, y tế, sản xuất nước đóng chai đóng bình...

Sự cần thiết của hệ thống lọc nước công nghiệp trong sản xuất

Nguồn nước sử dụng trong các đơn vị sản xuất phục vụ nhiều nhu cầu khác nhau. Nước dùng trong ăn uống của công nhân viên, dùng phục vụ các hoạt động sinh hoạt. Đặc biệt là nguồn nước cho hoạt động sản xuất, tạo ra những sản phẩm chất lượng. Vì sao nên lắp đặt hệ thống lọc nước công nghiệp trong sản xuất?

  • Đảm bảo sức khỏe công nhân viên

Khi dùng nước không đảm bảo trong ăn uống của công nhân viên sẽ làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe của họ. Làm hệ tiêu hóa bị ảnh hưởng xấu, gây nên bệnh đường ruột. Gây ra các triệu chứng: đau bụng, tiêu chảy từng cơn đột ngột và liên tục, cơ thể bị mất nước nghiêm trọng,... Vì thế, hệ thống lọc nước sẽ giúp cung cấp nguồn nước an toàn, đảm bảo sạch tinh khiết trong ăn uống công nhân viên tại đơn vị.
 

Nâng cao sức khỏe người dùng, đảm bảo tiêu chuẩn nước trong sản xuất
Nâng cao sức khỏe người dùng, đảm bảo tiêu chuẩn nước trong sản xuất

  • Bảo vệ các thiết bị dùng trong sản xuất

Nếu sử dụng nguồn nước bị ô nhiễm, đặc biệt là nhiễm phèn hay nhiễm đá vôi sẽ làm hao mòn các thiết bị sử dụng trong sản xuất. Đặc biệt là các thiết bị làm bằng sắt, nhôm… Làm chúng bị hoen gỉ, ố vàng gây mất thẩm mỹ và ảnh hưởng đến chức năng sử dụng. Hệ thống lọc nước công nghiệp giúp cung cấp nguồn nước sạch, duy trì tuổi thọ của các thiết bị trong dây chuyền sản xuất.

  • Đảm bảo nguồn nước tinh khiết trong quá trình sản xuất

Một số ngành sản xuất kinh doanh đòi hỏi cao về chất lượng nguồn nước sử dụng. Trong đó điển hình phải kể đến sản xuất nước đóng chai đóng bình, sản xuất dược mỹ phẩm, chế biến thực phẩm… Các công nghệ lọc hiện đại sẽ giúp xử lý hoàn toàn mọi tạp chất trong nước. Đảm bảo nguồn nước sạch tinh khiết đầu ra, đáp ứng các tiêu chuẩn nước sạch dùng trong sản xuất.

 

Tekcom - Địa chỉ lắp đặt máy lọc nước uy tín, giá tốt trên thị trường

 
Hệ thống lọc nước Tekcom
Hệ thống lọc nước Tekcom
 

Hiện nay, giữa rất nhiều thương hiệu, đơn vị cung ứng máy lọc nước. Người tiêu dùng cần tìm hiểu kỹ và lựa chọn cho mình một thương hiệu đáng tin cậy. Tekcom là đơn vị chuyên cung cấp các giải pháp lọc nước sạch trong sinh hoạt và sản xuất. Ứng dụng các công nghệ lọc nước hiện đại, đáp ứng tiêu chuẩn nước sạch dùng trong ăn uống, các hoạt động sinh hoạt và sản xuất. Để được tư vấn lắp đặt hệ thống lọc nước công nghiệp phù hợp với giá tốt nhất, Quý khách hàng vui lòng liên hệ Tekcom theo Hotline: 0377770000.

 

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5