Logo site

Vì sao cần sử dụng máy lọc nước công nghiệp RO ở chung cư?

14/04/2022
Trước thực trạng ô nhiễm ngày càng trở nên nghiêm trọng thì nguồn nước tinh khiết sẽ đảm bảo an toàn sức khỏe cho con người. Chất lượng nước từ hệ thống máy lọc nước công nghiệp RO đạt tiêu chuẩn của Bộ Y tế, do đó đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của người dân sống tại các chung cư hoặc căn hộ.

Tính tất yếu lắp đặt máy lọc nước công nghiệp RO ở chung cư

Hiện nay, hầu hết nguồn nước ở các chung cư chỉ được xử lý qua sơ lọc. Do đó nước sẽ không đáp ứng tiêu chuẩn an toàn theo quy định. Tại các khu vực bể chứa ở chung cư không có cơ chế kiểm tra, giám sát, vệ sinh định kỳ. Dẫn tới tình trạng chất bẩn, rong, nấm, vi khuẩn có hại… hoà lẫn vào trong nước. 

Nguồn nước được đưa tới các gia đình thông qua hệ thống đường ống nước. Nước chưa được xử lý, lọc sạch tạp chất… Nếu người dân sử dụng trong một thời gian dài sẽ rất nguy hiểm, ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khoẻ. 

Mặt khác, đa phần thiết kế của hệ thống dẫn nước ở chung cư đều là hệ thống chìm. Điều này gây hạn chế trong quá trình sửa chữa, bảo dưỡng. Lâu dần, bụi bẩn sẽ tích tụ, khiến cho nước thay đổi màu sắc, vẩn đục và có mùi hôi tanh. 

Lắp đặt máy lọc nước RO công nghiệp cho chung cư

Lắp đặt máy lọc nước RO công nghiệp cho chung cư

Trước thực trạng này, máy lọc nước công nghiệp RO được coi là giải pháp hiệu quả. Với công nghệ tiên tiến, màng lọc RO có kích thước khe lọc nhỏ, giúp loại bỏ hoàn toàn các chất gây hại có trong nguồn nước. 

Lợi ích sử dụng máy lọc nước công nghiệp RO tại chung cư

3 lợi ích chủ đạo của hệ thống máy lọc công nghiệp dùng cho chung cư đó là: lợi ích về sức khoẻ; bảo vệ các thiết bị, vật dụng trong gia đình; tiết kiệm thời gian, chi phí lọc nước. 

Máy lọc nước giúp bảo vệ sức khỏe người dùng

Nguồn nước đầu vào được hệ thống lọc nước RO công nghiệp tiếp nhận. Hệ thống lọc thô sẽ chịu trách nhiệm xử lý đầu tiên. Qua 3 cột lọc cùng 1 cột lọc tinh, các tạp chất, kim loại nặng… được loại bỏ. Tiếp tục, nước được đưa đến hệ thống lọc tinh. Tại đây, màng lọc RO kích thước siêu nhỏ ngăn chặn chất gây hại, vi khuẩn còn sót lại trong nước. Nguồn nước sạch đến 99.9%. 

Ở một số hệ thống máy lọc nước công nghiệp còn được trang bị đèn cực tím UV hoặc máy Ozone, giúp khử trùng. Thiết bị này tái tạo vi lượng, bổ sung lượng khoáng chất nhất định vào nguồn nước. Từ đó giúp cho nước đầu ra có được sự tinh khiết, vị ngọt thanh. 

Uống nước được lọc bởi máy lọc công nghiệp, người dùng có thể hoàn toàn an tâm về yếu tố sức khỏe. Sẽ không còn phải lo vấn đề cặn bẩn gây hại thận, hoặc nguồn nước có kim loại nặng làm tổn thương da khi dùng để tắm rửa…

Máy lọc nước công nghiệp RO bảo vệ vật dụng trong gia đình

Bên cạnh việc bảo vệ sức khoẻ, các loại đồ dùng trong chung cư khi được vệ sinh bằng nguồn nước lọc từ hệ thống lọc nước công nghiệp RO cũng được bảo vệ một cách tốt nhất. Cụ thể như các vật dụng: nồi, xoong, chảo, bình nóng lạnh, cây lau nhà…

Hệ thống máy lọc bảo vệ các thiết bị sử dụng trong gia đình
Hệ thống máy lọc bảo vệ các thiết bị sử dụng trong gia đình

Nguồn nước tinh khiết hạn chế được tình trạng tạp chất đóng cặn, gây han gỉ vật dụng. Đối với các vật dụng có lớp sơn bảo vệ, trang trí, khi được rửa bằng nước sạch từ công nghệ RO sẽ không gặp vấn đề ăn mòn, bong tróc hay hư hại. Đây là giải pháp giúp giữ cho các vật dụng luôn như mới, tăng tuổi thọ sản phẩm.  

Tiết kiệm thời gian, chi phí lọc 

So với các phương pháp truyền thống, máy lọc nước RO công nghiệp giúp tiết kiệm thời gian và chi phí lọc đáng kể. Bộ điều khiển tự động gồm bảng mạch điện tử, đồng hồ đo áp và hiển thị các thông số nước… Từ đó giúp quá trình vận hành trơn tru, khép kín. 

Đầu tư một khoản chi phí cho hệ thống máy lọc sử dụng lâu dài, bền bỉ. Đồng thời, chính việc bảo vệ các vật dụng đã giúp bạn tiết kiệm được khoản chi phí cho việc thay thế, sửa chữa, bảo dưỡng các loại đồ đạc dùng trong nhà.

Tekcom - đơn vị lắp đặt máy lọc nước RO công nghiệp uy tín

Tekcom chuyên cung cấp các thiết bị lọc, giải pháp xử lý nước toàn diện. Với hơn 11 năm kinh nghiệm, Tekcom ngày càng khẳng định được vị thế vững chắc trên thị trường. Công ty đã thực hiện lắp đặt hệ thống máy lọc cho nhiều dự án, nhiều khu vực khác nhau. 

Tekcom chuyên cung cấp thiết bị lọc uy tín, chất lượng

Tekcom chuyên cung cấp thiết bị lọc uy tín, chất lượng

Các thiết bị, sản phẩm được cam kết chính hãng, có đầy đủ thông tin, hoá đơn và chứng từ. Tekcom luôn tiến hành khảo sát, kiểm nghiệm nguồn nước trước khi lắp đặt. Nhằm mục đích đưa ra sự tư vấn chuẩn xác về hệ thống, về các linh phụ kiện cũng như vật liệu lọc. Tại Tekcom, khách hàng không chỉ có đa dạng sự lựa chọn các thiết bị lọc mà còn được mua hàng với mức giá hấp dẫn. 

Để biết thêm thông tin về máy lọc nước công nghiệp RO dùng cho chung cư hoặc tư vấn về các sản phẩm máy lọc nước khác, hãy liên hệ ngay tới: 0377770000. Đội ngũ nhân viên Tekcom sẽ hỗ trợ giải đáp thắc mắc của quý khách hàng một cách nhanh chóng nhất.

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5