Logo site

Vận hành của hệ thống lọc nước cho bệnh viện công suất 2000l/h

23/08/2023

Bệnh viện là một trong những đơn vị có số người tập trung đông. Người bệnh ở bệnh viện có sức đề kháng yếu, dễ mắc phải các bệnh nhiễm khuẩn từ bên ngoài, đặc biệt là từ nguồn nước sinh hoạt. Việc lắp đặt hệ thống lọc nước cho bệnh viện công suất 2000l/h là giải pháp tối ưu khắc phục vấn đề này cho các cơ sở y tế quy mô lớn.

Hệ thống lọc nước cho bệnh viện 2000l/h là gì?

Hệ thống lọc nước cho bệnh viện 2000l/h là thiết bị lọc chuyên dụng, khả năng lọc lên đến 2000l/h. Thiết kế máy đa tầng lọc, khả năng lọc sạch vi khuẩn lên đến 99.9%. Kết hợp với bộ khử khuẩn đèn UV và máy sục Ozone, cho nguồn nước đầu ra tinh khiết, an toàn. 

Hệ thống lọc nước RO công nghiệp 2000l/h

Hệ thống lọc nước RO công nghiệp 2000l/h

Công suất lọc của máy lớn, đáp ứng mọi nhu cầu hoạt động và sinh hoạt của bệnh nhân, đội ngũ y bác sĩ và cán bộ liên quan. Ngoài ra, với khả năng tự động hóa, máy lọc nước còn tạo sự tiện ích cho người dùng. Thiết bị hoạt động bền bỉ, giúp tối ưu chi phí vận hành cho chủ đầu tư.

Chi tiết quy trình vận hành của hệ thống lọc nước cho bệnh viện 2000l/h

Máy lọc có khả năng lọc được mọi nguồn nước từ ô nhiễm cơ bản cho đến ô nhiễm nặng. Cụ thể như: nước máy, nước giếng khoan, nước phèn, nước lợ, nước nhiễm kim loại nặng… Để đảm bảo khả năng xử lý triệt để mọi vấn đề ô nhiễm, hệ thống thực hiện lọc nước qua 3 giai đoạn:

Giai đoạn tiền lọc - Lọc thô

Lọc thô là khoang lọc đầu tiên tiếp xúc với nguồn nước cấp. Sau khi được bơm đẩy vào hệ thống với áp suất cao, dòng nước sẽ lần lượt đi qua ba cột lọc composite:

  • Cột composite số 1: Có thành phần chính là vật liệu cát Mangan, có tác dụng loại bỏ các tạp chất lớn, bùn đất, phù du, và một số kim loại nặng. Ngoài ra, để tăng hiệu suất của cột lọc, người dùng còn có thể kết hợp với một số vật liệu khác như: Cát silic, sỏi thạch anh, sỏi đỡ… 

  • Cột lọc composite số 2: Chứa vật liệu than hoạt tính, giữ vai trò lọc phèn, khử màu, khử mùi cho nước.

  • Cột lọc composite số 3: Giữ nhiệm vụ làm mềm cho nước nhờ sự trao đổi ion của các hạt cation. Tại cột lọc các ion dương thuộc thành phần nước cứng (Ca2+, Mg2+) sẽ được giữ lại trên bề mặt hạt cation.

Bộ phận tiền lọc có khả năng xử lý 70 - 80% chất lượng nguồn nước đầu vào, tạo tiền đề cho giai đoạn lọc tiếp theo.

Giai đoạn lọc tinh của hệ thống lọc nước cho bệnh viện

Màng lọc RO khử sạch tạp chất, cặn bẩn và vi khuẩn
Màng lọc RO khử sạch tạp chất, cặn bẩn và vi khuẩn

Giai đoạn lọc tinh của hệ thống ứng dụng công nghệ lọc thẩm thấu ngược thông qua màng lọc RO. Với kích thước lưới lọc siêu nhỏ, chỉ khoảng 0.0001 micro, màng lọc RO sẽ loại bỏ 99.9% vi khuẩn, tạp chất và các chất hữu cơ hoà tan gây hại có kích thước to hơn phân tử nước. 

Giai đoạn khử khuẩn, tạo khoáng

Hệ thống lọc nước sử dụng dải đèn UV nhằm mục đích loại bỏ các vi khuẩn và vi sinh vật còn sót lại sau quá trình lọc tinh. Nâng cao độ an toàn về chất lượng nguồn nước, bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng.

Nước sau khi qua khoang khử khuẩn sẽ được đẩy tới lưới lọc xác vi khuẩn, di chuyển sang máy sục Ozone. Tại đây, nước sẽ được bổ sung thêm các khoáng chất cần thiết cho cơ thể, đồng thời tạo vị ngọt thanh cho nguồn nước đầu ra.

Báo giá máy lọc nước công suất lớn cho bệnh viện hiện nay

Từ khả năng xử lý nước vượt trội, lưu lượng nước sạch cung cấp lớn, máy lọc nước cho bệnh viện hiện đang được ứng dụng rộng rãi. Nắm bắt được nguồn cung, nhiều đơn vị cung cấp máy lọc nước ra đời, mang tới đa dạng thiết bị, với chất lượng và giá thành đáp ứng nhu cầu của nhiều phân khúc khách hàng.

Với hơn 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xử lý nước, Tekcom tự hào là địa chỉ “chọn mặt gửi vàng” của đông đảo quý khách hàng. Thiết bị lọc ứng dụng công nghệ hiện đại, quy trình lắp ráp được kiểm duyệt chặt chẽ. Dải công suất của máy lọc nước rộng, từ vài chục lít lên đến hàng trăm nghìn lít nước chỉ trong một giơ. Phục vụ nhu cầu lắp đặt, sử dụng nguồn nước sạch tinh khiết ở hầu hết các bệnh viện, cơ sở y tế hiện nay. 

Tekcom cung cấp thiết bị và giải pháp xử lý nước toàn diện

Tekcom cung cấp thiết bị và giải pháp xử lý nước toàn diện

Do là đơn vị trực tiếp lắp ráp, thi công, nên giá thành hệ thống cũng rất phải chăng. Dao động từ vài chục triệu đồng trở lên với một hệ thống lọc nước. Ngoài ra, tùy thuộc vào công suất và các tính năng trang bị mà hệ thống cũng có mức giá phù hợp. 

Nếu bạn có nhu cầu tìm hiểu về hệ thống lọc nước cho bệnh viện với công suất 2000ll/h hoặc mức công suất theo yêu cầu hãy liên hệ:


CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ VÀ CÔNG NGHỆ TEKCOM
Nhà máy & VPGD: KCN Tân Quang - Văn Lâm - Hưng Yên
Hotline03 7777 0000 | Emailcskh.tekcom@gmail.com
Website: https://kensi.com.vn
Follow Youtube: https://bom.to/n4Aws

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5