Logo site

Ưu và nhược điểm khi mua thiết bị lọc nước công nghiệp

09/03/2023

Nhu cầu về nguồn nước sạch ngày càng trở nên cấp thiết hơn bao giờ hết. Nhằm mục đích bảo vệ sức khoẻ của con người, giữ cho vật dụng, hệ thống đường ống bền bỉ, hoạt động lâu dài. Một trong những giải pháp được người dùng áp dụng là lắp đặt thiết bị lọc nước công nghiệp. Vậy ưu và nhược của thiết bị ra sao, tìm hiểu ngay. 

Thông tin chung về thiết bị lọc nước công nghiệp

Thiết bị lọc nước công nghiệp là thiết bị lọc nước chuyên dụng, với các bộ phận chính như: lọc thô, lọc tinh, máy bơm, bộ điều khiển, đèn UV khử khuẩn.

Hệ thống lọc nước công nghiệp RO

Hệ thống lọc nước công nghiệp RO

Hệ thống sử dụng công nghệ thẩm thấu ngược RO, màng lọc RO có kích thước chỉ 0.0001 micro. So sánh kích thước, màng lọc RO có khe lọc nhỏ gấp khoảng 10.000 lần sợi tóc. Vì thế, các tạp chất, hóa chất độc hại, thậm chí là vi sinh vật siêu nhỏ đều bị loại bỏ hoàn toàn. Nước sau lọc là nước đạt chuẩn, tinh khiết, có thể dùng uống trực tiếp mà không cần đun sôi lại.

Công suất của thiết bị lọc nước đa dạng, đáp ứng hầu hết nhu cầu của người dùng. Lượng nước đầu ra dồi dào, ổn định, đảm bảo các hoạt động không bị gián đoạn. Máy lọc ứng dụng ở nhiều không gian như: chung cư, nhà hàng, khách sạn, trường học, bệnh viện, khu công nghiệp…

Thiết bị lọc nước công nghiệp có ưu điểm gì?

Với đặc trưng riêng, việc lắp đặt thiết bị máy lọc nước công nghiệp mang đến nhiều lợi ích vượt trội cho người dùng. 

Khả năng lọc siêu sạch

Thiết kế của hệ thống máy lọc là thiết kế đa tầng lọc, với điểm nhấn là màng RO. Nước cấp ô nhiễm vào hệ thống, lần lượt qua các tầng lọc. Xử lý sơ bộ, lọc tinh giúp loại bỏ hoàn toàn các chất độc hại trong nước. Cuối cùng, nước qua thiết bị đèn UV, máy sục Ozone, giúp khử khuẩn thêm một lần nữa. Đồng thời, bộ đôi thiết bị còn bổ sung các nguyên tố khoáng cần thiết, tăng cường sức khỏe cho cơ thể. 

Nước sạch được giữ lại tại bình áp kín, cách ly với môi trường bên ngoài, ngăn ngừa vi khuẩn và bụi bẩn xâm nhập. 

Thiết bị lọc nước công nghiệp xử lý đa dạng nước đầu vào


Máy lọc nước RO công nghiệp xử lý mọi nguồn nước đầu vào

Máy lọc nước RO công nghiệp xử lý mọi nguồn nước đầu vào​

Máy lọc nước công nghiệp RO đặc biệt không kén chọn nước đầu vào. Xử lý sạch khuẩn đối với mọi nguồn nước như: nước máy, nước mưa, nước giếng khoan, nước ao hồ... Thậm chí cả nước nhiễm mặn, nhiễm lợ, nước biển… màng lọc RO ở máy lọc nước cũng có khả năng khử sạch phân tử muối. Cho nước đầu ra là nước ngọt, sạch sẽ, tinh khiết, không còn cặn bẩn, ngăn ngừa nguy cơ nhiễm bệnh cho người dùng. 

Giải pháp tối ưu khoản chi phí đầu tư

Nếu như trước đây, bể lọc hay đun sôi nước… là những phương pháp được ứng dụng nhiều. Thì nay, hệ thống máy lọc nước đã dần thay thế. Thiết bị tối ưu diện tích, dễ dàng lắp đặt ở nhiều vị trí khác nhau. Tiếp đó, tuổi thọ thiết bị lâu dài; nguyên vật liệu lọc có khả năng hoàn nguyên… tiết kiệm chi phí đáng kể. 

Hạn chế ở máy lọc nước công nghiệp 

Bên cạnh ưu điểm, lợi ích thì thiết bị lọc công nghệ RO vẫn còn tồn đọng 1 số nhược điểm nhất định. 

Máy lọc có nước thải, tỷ lệ nước thải so với nước tinh khiết là 6:4. Đồng nghĩa với việc cứ lọc 100 lít nước sẽ có 60 lít nước thải và 40 lít nước tinh khiết. Song, nước thải ở hệ thống vẫn khá sạch và có thể tận dụng cho nhiều mục đích như: rửa xe, rửa sân vườn, tưới cây…

Nước qua hệ thống loại bỏ hoàn toàn vi khuẩn, virus, tạp chất… nên trong quá trình lọc đó, khoáng chất có lợi cũng vô tình bị khử sạch. Tuy nhiên, một số đơn vị sản xuất hiện nay đã trang bị thêm đèn UV, máy sục Ozone, bổ sung khoáng chất có lợi. Bù vào lượng khoáng chất bị mất đi trước đó. 

Ngoài ra, giá bán của thiết bị công nghệ RO có phần cao hơn các thiết bị lọc thông thường. Tuy nhiên, với thời gian sử dụng lâu dài, lợi ích mà máy mang lại, vẫn có nhiều đơn vị không ngần ngại bỏ qua một khoản chi phí đầu tư. 

Đơn vị bán hệ thống lọc nước công nghiệp uy tín

Tekcom là đơn vị có 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất, phân phối, lắp đặt các thiết bị máy lọc nước dân dụng, công nghiệp. Máy lọc nước công nghiệp RO sử dụng màng lọc RO chuẩn công nghệ Nhật Bản, cho khả năng lọc nước siêu việt, xử lý mọi nguồn nước ô nhiễm. 

Tekcom cung cấp, lắp đặt thiết bị lọc nước RO công nghiệp trên toàn quốc

Tekcom cung cấp, lắp đặt thiết bị lọc nước RO công nghiệp trên toàn quốc

Kết cấu hệ thống được xây dựng dựa trên tính chất nước nguồn và nhu cầu của người dùng. Dải công suất lọc đa dạng, cung cấp đủ nước sạch cho mọi hoạt động sinh hoạt, sản xuất. 

Là đơn vị trực tiếp sản xuất, không qua trung gian, vì vậy giá bán thiết bị máy lọc nước tại Tekcom cũng rất phải chăng. Công ty Tekcom áp dụng chính sách bán hàng linh hoạt, ưu đãi. Chính sách bảo hành, bảo dưỡng giúp người dùng an tâm hơn trong quá trình vận hành hệ thống. 

Mọi thông tin chi tiết về máy lọc nước, thiết bị lọc nước công nghiệp cũng như nhận báo giá sản phẩm, hãy liên hệ với chúng tôi.CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ VÀ CÔNG NGHỆ TEKCOM
 


Nhà máy & VPGD: KCN Tân Quang - Văn Lâm - Hưng Yên

Hotline03 7777 0000 | Emailcskh.tekcom@gmail.com
Website: https://kensi.com.vn
Follow Youtube: https://bom.to/n4Aws

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5