Logo site

Ưu điểm khi lắp đặt máy lọc nước công nghiệp cho doanh nghiệp

06/09/2022

Các doanh nghiệp lớn cần sử dụng lưu lượng nước sạch lớn mỗi ngày. Nước cung cấp cho nhiều nhu cầu sử dụng khác nhau, đặc biệt là cấp nước uống trực tiếp cho công nhân viên. Để đáp ứng nhu cầu này, máy lọc nước công nghiệp RO là một trong những giải pháp hàng đầu hiện nay. Cùng tìm hiểu ưu điểm của thiết bị ngay sau đây.

Hiểu như thế nào về máy lọc nước công nghiệp RO?

Máy lọc nước công nghiệp RO là một trong những dòng sản phẩm máy lọc nước thông dụng hiện nay. Hệ thống máy được hoạt động với cơ chế loại bỏ các vi khuẩn, virus có hại tại nước nguồn. Khác với máy lọc nước gia đình, hệ thống lọc nước RO công nghiệp là dòng máy có công suất lớn, trung bình giao động trong khoảng từ 150 - 200.000l/h.
 

Máy lọc nước tinh khiết RO
Máy lọc nước tinh khiết RO
 

Với công nghệ lọc RO, máy lọc nước cho ra nguồn nước sạch tinh khiết. Phục vụ nhu cầu ăn uống và sinh hoạt của con người, đặc biệt là ứng dụng tại các tổ chức, doanh nghiệp có số người sử dụng từ 100 người trở lên. So với việc mua nước đóng bình thì trong dài hạn, giải pháp này giúp tiết kiệm chi phí và đảm bảo chất lượng nước sạch, an toàn.

 

Điểm danh những ưu điểm khi sử dụng máy lọc nước công nghiệp RO cho doanh nghiệp

Nguồn nước sạch là yếu tố cơ bản cần có trong mỗi doanh nghiệp. Thời gian làm việc của cán bộ nhân viên trong các doanh nghiệp hiện nay ít nhất là 8 tiếng trên ngày. Vậy nên, doanh nghiệp cần có giải pháp cung cấp nước uống trực tiếp cho mọi người. Lắp đặt máy lọc nước công nghiệp RO là một trong những lựa chọn hoàn hảo với những ưu điểm sau đây:

Nước là nhu cầu thiết yếu của mỗi người, mỗi ngày chúng ta nên uống đủ 2 lít nước. Vì vậy, doanh nghiệp hay tổ chức cần đảm bảo đủ nguồn nước cho nhân viên uống hàng ngày.Máy lọc nước RO công suất lớn được thiết kế theo yêu cầu sử dụng của khách hàng. Đảm bảo công suất, lưu lượng nước cung ứng mỗi ngày, đảm bảo chất lượng nước an toàn, tốt cho sức khỏe. Từ đó giúp tăng năng suất lao động của nhân viên trong công ty.
 

Đảm bảo chất lượng nước tinh khiết sau lọc
Đảm bảo chất lượng nước tinh khiết sau lọc

  • Giúp tiết kiệm chi phí điện, nước hàng tháng

Nhiều người nghĩ sử dụng máy lọc nước công suất lớn sẽ rất tốn chi phí điện, nước hàng tháng. Tuy nhiên thực tế lại không phải như vậy. Doanh nghiệp sẽ tiết kiệm được nguồn chi phí vì máy sẽ có khả năng thu hồi nước đến 48%, nước thải có thể tận dụng vào nhiều mục đích khác. Máy lọc nước cũng vô cùng tiết kiệm chi phí điện. So với việc sử dụng nước đóng bình hàng tháng thì máy sẽ giúp giảm chi phí rất nhiều, hơn nữa còn chủ động trong việc sử dụng nước.

  • Nguồn nước chất lượng và đảm bảo

Công nghệ lọc RO có thể xử lý hầu hết mọi nước nguồn ô nhiễm, kể các nước nhiễm phèn, nước nhiễm mặn, kim loại nặng,... Máy lọc nước công nghiệp RO giúp lọc sạch các chất bẩn, vi khuẩn có hại, hóa chất hòa tan, muối,... Đồng thời có thể giữ lại các vi khoáng chất tự nhiên bằng các thiết bị bù khoáng. Nước được đảm bảo chất lượng cho người dùng và an toàn hơn so với các loại nước bình trôi nổi trên thị trường hiện nay.

 

Tekcom - Đơn vị cung cấp hệ thống RO công suất lớn, chất lượng

Tekcom luôn là cái tên được nhắc đến khi khách hàng cần các giải pháp xử lý nước dân dụng, xử lý nước công nghiệp. Với đa dạng dải công suất, đa dạng công nghệ lọc, đáp ứng tối ưu từng nhu cầu sử dụng của khách hàng. Bạn cần lắp đặt hệ thống lọc tổng, hệ thống RO công nghiệp, máy lọc nước cho gia đình, máy lọc nước biển…? Tại Tekcom, bạn sẽ có những lựa chọn tốt nhất, cam kết chất lượng sản phẩm và dịch vụ bảo hành đi kèm.
 

Tekcom chuyên lắp đặt các hệ thống máy công suất lớn
Tekcom chuyên lắp đặt các hệ thống máy công suất lớn
 

Tekcom hiện đang có hệ thống phân phối, đại lý các cấp trên toàn quốc, giúp khách hàng dễ dàng liên hệ với chúng tôi. Để nhận báo giá, tư vấn về máy lọc nước công nghiệp RO cùng các dòng sản phẩm khác, hãy liên hệ Hotline: 0377770000.

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5