Logo site

Ưu điểm khi dùng máy lọc nước công nghiệp khử vi sinh vật

22/04/2021

Có thể thấy, vi sinh vật là chất tồn tại khá phổ biến trong mọi nguồn nước. Về cơ bản chúng không gây nguy hại ngay lập tức. Tuy  nhiên nếu sử dụng nước nhiễm vi sinh vật trong thời gian dài sẽ gây hư hại các tế bào trong cơ thể. Vậy vì sao nên sử dụng máy lọc nước công nghiệp để xử lý triệt để vi sinh vật?

Những loại vi sinh vật ẩn chứa trong nước cần xử lý bằng máy lọc nước công nghiệp

Việc sử dụng nước nhiễm vi sinh vật sẽ gây nên các bệnh lý cho con người. Cụ thể là các căn bệnh như nhiễm trùng đường ruột, tiêu chảy, nhiễm khuẩn huyết… Khi vi sinh vật đi vào cơ thể con người có thể gây bệnh nhưng cũng có những trường hợp không gây bệnh. Điều này còn phụ thuộc vào những yếu tố như: độc lực của vi sinh vật, số lượng vi sinh vật xâm nhập là bao nhiêu và con đường xâm nhập của chúng.
 

Hệ thống lọc nước RO
Hệ thống lọc nước RO
 

Dưới đây là một số loại vi sinh vật gây hại cho con người trong nước cần xử lý bằng máy lọc nước công nghiệp:

  • Vi khuẩn: nhiều loại vi khuẩn gây bệnh cho người, động vật, thực vật. Từ đó gây nên những ảnh hưởng nghiêm trọng về sức khỏe cũng như trong sinh hoạt, sản xuất.
  • Động vật nguyên sinh: nhiều loại gây nhiều bệnh nguy hiểm như sốt rét, bệnh ngủ Châu Phi, bệnh viêm dạ dày - ruột non.
  • Các loại giun sán và trứng của chúng: ký sinh ở người và động vật có thể được nước vận chuyển  sán dây, sán sanigat, sán đầu giác latus, sán lá gan, giun kim, giun móc...
  • Amip sống ký sinh hoặc tự do. Chúng có khả năng gây ra các tổn thương hoặc các tổn thương ngoài ruột như gan, não, da...

Ưu điểm khi dùng máy lọc nước công nghiệp để loại bỏ vi sinh vật trong nước

Có rất nhiều phương pháp xử lý vi sinh vật trong nước. Điển hình như đun sôi, sử dụng chất hóa học, khử trùng bằng đèn UV… Trong đó lắp đặt hệ thống lọc nước công nghiệp là giải pháp mang đến hiệu quả cao và nhanh chóng nhất. 
 

Ưu điểm khi sử dụng máy lọc nước
Ưu điểm khi sử dụng máy lọc nước
 

Máy lọc nước công nghiệp là thiết bị đang được cải tiến và nâng cấp. Không chỉ đảm bảo xử lý nguồn nước sạch mà nước còn được dùng uống trực tiếp. Hiệu quả lọc tương tự như khi dùng nước từ máy lọc nước gia đình. Đặc biệt là máy lọc nước RO có màng lọc kích thước chỉ 0.0001 micro. Loại bỏ đến 99.9% tạp chất độc hại trong nước. Với kích thước màng lọc như trên, hầu hết mọi vi khuẩn, vi rút đều bị loại bỏ hoàn toàn. 

 

Sử dụng máy lọc nước công nghiệp RO để loại bỏ vi sinh vật sẽ mang đến những ưu điểm vượt trội như sau:

  • Xử lý hoàn toàn mọi tại nhân độc hại trong nước, kể cả các chất hóa học hòa tan, vi sinh vật với kích thước nhỏ nhất.
  • Phù hợp với mọi nguồn nước bởi công nghệ RO không kén chọn nước nguồn. Xử lý được mọi nguồn nước ô nhiễm như nước máy, nước giếng khoan, nước sông hồ, nước biển…
  • Xử lý nước nhanh chóng, hiệu quả, tiết kiệm thời gian, tiết kiệm chi phí.

Tekcom - Chuyên gia tư vấn các giải pháp xử lý nước ô nhiễm chất lượng, hiệu quả

Hiện nay, để tìm được đơn vị cung cấp các thiết bị máy lọc nước uy tín trở nên khó khăn hơn bao giờ hết. Tình trạng hàng giả, hàng kém chất lượng ngày càng nhiều. Chúng được mạo danh các thương hiệu lớn tuy nhiên chất lượng lại vô cùng kém. Bạn cần hết sức cẩn thận khi chọn mua máy lọc nước công nghiệp.
 

Máy lọc nước Kensi
Máy lọc nước Kensi
 

Tekcom là đơn vị với gần 10 năm kinh nghiệm thành lập và phát triển các sản phẩm liên quan đến xử lý nước. Bao gồm máy lọc nước, màng lọc nước, linh kiện, thiết bị đi kèm… Các sản phẩm của Kensi đều được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài, tại nhà máy sản xuất. Vậy nên Quý khách hàng hoàn toàn có thể an tâm về chất lượng cũng như mức giá. Để được tư vấn máy lọc nước công nghiệp phù hợp với nhu cầu sử dụng, hãy liên hệ với Tekcom ngay hôm nay.

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5