Logo site

Ứng dụng và báo giá hệ thống lọc nước công nghiệp mới nhất

27/04/2023

Hệ thống lọc nước RO công nghiệp có nhiều loại và mức công suất khác nhau, đáp ứng đa dạng nhu cầu của người dùng. Thiết bị được đánh giá là một trong những giải pháp tốt nhất, cung cấp nước sạch và an toàn. Vậy giá hệ thống lọc nước công nghiệp có cao không, tìm hiểu ngay. 

Khái niệm và giá hệ thống lọc nước công nghiệp 

Hệ thống máy lọc nước công nghiệp là thiết bị lọc chuyên dụng, công suất lọc lớn. Thiết kế hệ thống gồm 3 cấp lọc chính, loại bỏ tạp chất, vi khuẩn, virus và chất ô nhiễm khác từ nguồn nước cấp. Cho nguồn nước sạch đạt chuẩn, sử dụng cho các mục đích công nghiệp.

Hệ thống lọc nước công nghiệp RO

Hệ thống lọc nước công nghiệp RO

Hệ thống được chia thành các mô-đun riêng lẻ giúp dễ dàng lắp ráp và bảo trì. Các mô-đun gồm nhiều thiết bị như: Lọc thô, bơm, màng lọc, hệ thống khử trùng, bộ điều khiển… đảm bảo hoạt động lọc nước đạt hiệu quả cao.

Công suất lọc của hệ thống đạt từ 150 l/h đến 100.000 l/h hoặc hơn nữa. Tùy thuộc vào quy mô và nhu cầu sử dụng để các đơn vị lựa chọn thiết bị, đảm bảo giá hệ thống lọc nước công nghiệp là tốt nhất. 

Ngoài giá hệ thống lọc nước công nghiệp, tìm hiểu ứng dụng của hệ thống

Nhờ ưu điểm vượt trội về khả năng lọc nước, công suất lớn, cơ chế vận hành tự động… hệ thống máy lọc được ứng dụng ngày càng phổ biến. Dưới đây là một số ứng dụng chính của hệ thống lọc nước công nghiệp:

Sản xuất thực phẩm và đồ uống

Nước được sử dụng trong sản xuất thực phẩm và đồ uống yêu cầu cao về chất lượng, cần đáp ứng các tiêu chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm. Nước bị ô nhiễm có thể gây ra bệnh đường tiêu hóa, ảnh hưởng xấu đến sức khỏe con người. Do đó, việc sử dụng nước sạch và an toàn từ hệ thống lọc nước là rất quan trọng cho hoạt động sản xuất.

Giá hệ thống lọc nước công nghiệp phù hợp, thích hợp dùng cho sản xuất hóa chất

Các tiến trình sản xuất hóa chất yêu cầu nước với chất lượng đặc biệt. Hệ thống lọc nước công nghiệp được sử dụng để loại bỏ các tạp chất và chất ô nhiễm khác. Nước qua các cấp lọc, qua màng RO, đèn UV, đạt tiêu chuẩn nước tinh khiết dùng trực tiếp. 

Hệ thống lọc nước phục vụ sản xuất dược phẩm

Nước được sử dụng trong sản xuất dược phẩm đòi hỏi đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt được quy định bởi các cơ quan quản lý chất lượng. Dẫn chứng như: FDA (Cơ quan Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ), EU (Liên minh châu Âu), WHO (Tổ chức Y tế Thế giới) và các tiêu chuẩn quốc tế khác. Các tiêu chuẩn này bao gồm những chỉ tiêu về độ tinh khiết, độ dẫn điện, độ pH, độ cứng, tạp chất hòa tan, vi khuẩn, virus và các chất hóa học khác.

Hệ thống lọc nước RO công nghiệp là giải pháp tối ưu, đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng theo quy định. 

Hệ thống lọc nước RO phục vụ rửa linh kiện điện tử

Hệ thống lọc nước RO phục vụ rửa linh kiện điện tử

Ngoài ra, hệ thống lọc nước còn được ứng dụng trong các ngành công nghiệp khác như: Điện, điện tử, luyện kim, sản xuất giấy…

Báo giá máy lọc nước công nghiệp mới nhất 2023

Trên thị trường hiện có rất nhiều đơn vị cung cấp và lắp đặt hệ thống lọc nước công nghiệp. Mỗi đơn vị sẽ có các sản phẩm và dịch vụ khác nhau, đáp ứng yêu cầu kỹ thuật và quy mô sản xuất khác nhau của từng khách hàng.

Nếu bạn còn đang băn khoăn chưa biết lựa chọn cơ sở nào uy tín thì Tekcom là gợi ý đáng để bạn tham khảo.

Tekcom lắp đặt hệ thống máy lọc nước công nghiệp phục vụ nhu cầu sử dụng nước sạch của mọi lĩnh vực

Tekcom lắp đặt hệ thống máy lọc nước công nghiệp phục vụ nhu cầu sử dụng nước sạch của mọi lĩnh vực

Tekcom là đơn vị có uy tín, có hơn 12 năm nghiệm trong lĩnh vực cung cấp và lắp đặt hệ thống lọc nước công nghiệp tại Việt Nam. Công ty có đội ngũ kỹ thuật viên có trình độ và kinh nghiệm trong lĩnh vực này. Đảm bảo mang đến cho khách hàng các giải pháp tối ưu, chất lượng sản phẩm và dịch vụ tốt nhất.

Tekcom cung cấp thiết bị lọc với dải công suất rộng. Tùy thuộc vào mức công suất, các tính năng đi kèm mà giá hệ thống lọc sẽ có sự chênh lệch. Tuy nhiên, do là đơn vị trực tiếp sản xuất, lắp ráp, thi công nên giá thiết bị lọc cũng rất cạnh tranh. Công ty thường xuyên triển khai các chương trình khuyến mãi, ưu đãi đặc biệt. Đảm bảo quyền lợi tốt nhất cho người tiêu dùng khi mua sắm thiết bị lọc. 


CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ VÀ CÔNG NGHỆ TEKCOM
Nhà máy & VPGD: KCN Tân Quang - Văn Lâm - Hưng Yên
Hotline03 7777 0000 | Emailcskh.tekcom@gmail.com
Website: https://kensi.com.vn
Follow Youtube: https://bom.to/n4Aws

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5