Logo site

Ứng dụng nước sạch từ máy lọc nước công nghiệp RO cho sản xuất lương thực, thực phẩm

16/04/2024
Sản xuất lương thực, thực phẩm yêu cầu nguồn nước cấp sạch và an toàn. Nhằm tối ưu quy trình sản xuất và đảm bảo chất lượng sản phẩm đầu ra. Máy lọc nước công nghiệp RO cung cấp một nguồn nước sạch, là giải pháp hữu ích cho nhu cầu này.

Tính cấp thiết của nước sạch từ máy lọc nước công nghiệp RO trong sản xuất lương thực, thực phẩm

Đối với ngành sản xuất thực phẩm, nguồn nước cần đạt chuẩn, để đáp ứng các tiêu chuẩn an toàn thực phẩm. Tạo thành phẩm đầu ra chất lượng, bảo vệ sức khỏe người dùng. 

Tuy nhiên, nguồn nước hiện nay đang gặp tình trạng ô nhiễm đáng báo động. Xuất phát từ rác thải, chất thải trong hoạt động công nghiệp, nông nghiệp, sinh hoạt… tác động đến nguồn nước bề mặt và cả hệ thống nước ngầm. Nguồn nước dùng ở nhà máy sản xuất chủ yếu là nước máy, nước giếng khoan. Trước thực trạng ô nhiễm nghiêm trọng, không tránh khỏi việc các nguồn nước này bị nhiễm chất độc hại.

Hệ thống lọc nước RO công nghiệp
Hệ thống lọc nước RO công nghiệp

Để có được nước sạch sử dụng trong khâu sản xuất, nhiều đơn vị đã ứng dụng lắp đặt máy lọc nước công nghiệp RO. Với thiết kế đa tầng lọc, ứng dụng công nghệ RO thẩm thấu ngược, hệ thống loại bỏ hoàn toàn tạp chất, vi khuẩn gây hại. Nước sạch RO đáp ứng được các tiêu chí, yêu cầu trong sản xuất.

Nước sạch từ máy lọc nước công nghiệp RO phục vụ các hoạt động gì trong sản xuất thực phẩm?

Mức công suất của hệ thống lọc công nghiệp lớn, phục vụ đa dạng hoạt động ở nhà xưởng. Một số các hoạt động chính phải kể tới như:

Nước sạch RO phục vụ nước uống trực tiếp cho công nhân viên trong các giờ hoạt động sản xuất 

 Máy lọc RO loại bỏ toàn bộ tạp chất, vi khuẩn, vi rút và các chất gây ô nhiễm khác. Cung cấp nước sạch, an toàn và ngon miệng cho người dùng. Nước sạch từ máy lọc RO giúp tăng cường sức khỏe. Duy trì hiệu suất lao động bằng cách cung cấp một nguồn nước uống tinh khiết cho nhân viên. 

Việc lắp đặt hệ thống máy lọc còn giúp giảm chi phí so với việc mua nước đóng chai hoặc sử dụng các dịch vụ cung cấp nước uống khác. 

Nước sạch từ máy lọc nước công nghiệp RO cho các bếp ăn ở nhà xưởng

Nước sạch từ hệ thống lọc nước RO phục vụ bếp ăn trong nhà xưởng
Nước sạch từ hệ thống lọc nước RO phục vụ bếp ăn trong nhà xưởng

Sử dụng nước sạch từ hệ thống lọc nước công nghiệp RO cho các bếp ăn ở nhà xưởng là một lựa chọn thông minh và có nhiều lợi ích. Nguồn nước RO được loại bỏ toàn bộ tạp chất, vi khuẩn và các chất ô nhiễm khác. Việc này sẽ giúp cải thiện hương vị, màu sắc và chất lượng các món ăn. Giúp món ăn của công nhân viên được đảm bảo vệ sinh thực phẩm. 

Nước sạch RO hỗ trợ và sử dụng cho dây chuyền sản xuất

Nước sạch là nguyên liệu chính trong quy trình sản xuất, chế biến lương thực, thực phẩm. Tham gia vào khâu sơ chế, chế biến các loại thực phẩm. Đồng thời, nguồn nước sạch còn được sử dụng để tạo độ ẩm, làm mát không khí trong các phòng sản xuất. Nhằm mục đích duy trì điều kiện môi trường lý tưởng cho quá trình sản xuất.

Hay như việc sử dụng nước để làm sạch các bề mặt làm việc, thiết bị, máy móc. Đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, hỗ trợ và làm giảm thiểu khả năng hư tổn của máy móc.

Các doanh nghiệp sản xuất, chế biến thực phẩm nên tìm, lắp hệ thống lọc nước RO công nghiệp ở đâu? 

Với kinh nghiệm 13 năm trong lĩnh vực sản xuất, lắp đặt và sửa chữa máy lọc nước, Tekcom là địa chỉ đáng tin cậy mà bạn không nên bỏ qua. 

Tekcom tư vấn thiết bị và giải pháp lọc nước cho sản xuất, chế biến thực phẩm
Tekcom tư vấn thiết bị và giải pháp lọc nước cho sản xuất, chế biến thực phẩm

  • Sản phẩm đa dạng, từ dân dụng đến công nghiệp, đáp ứng nhu cầu của khách hàng.  

  • Tekcom trực tiếp lắp ráp hệ thống lọc theo quy chuẩn, ứng dụng công nghệ RO thẩm thấu ngược. 

  • Do là đơn vị trực tiếp lắp ráp, thực hiện trọn gói dịch vụ, nên mức giá cũng rất cạnh tranh. 

  • Đội ngũ kỹ thuật viên dày dặn kinh nghiệm, hỗ trợ nhanh chóng các vấn đề người dùng gặp phải.

  • Dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, giải đáp mọi thắc mắc về sản phẩm. 

Trên đây là những thông tin về ứng dụng của máy lọc nước công nghiệp RO với ngành chế biến lương thực, thực phẩm. Nếu còn những băn khoăn, cũng như nhu cầu tìm kiếm, lắp đặt thiết bị, quý khách hàng hãy liên hệ Tekcom. Qúy khách có thể gọi ngay số hotline: 03 7777 0000 để được hỗ trợ chi tiết và nhanh chóng nhất. 

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5