Logo site

Ứng dụng máy lọc nước công nghiệp cho khu công nghiệp

24/04/2024
Tình trạng ô nhiễm nguồn nước ở khu công nghiệp gây ảnh hưởng lớn đến sức khỏe, hiệu quả của các hoạt động sản xuất. Máy lọc nước công nghiệp RO đã trở thành giải pháp toàn diện, giúp nguồn nước của khu công nghiệp được cải thiện. Bảo vệ an toàn sức khỏe người dùng, đồng thời nâng cao chất lượng hoạt động sản xuất. 

Máy lọc nước công nghiệp là loại máy lọc gì? Thực trạng nguồn nước ô nhiễm ở các khu công nghiệp hiện nay 

Hiện nay, nguồn nước ở các khu công nghiệp bị ô nhiễm nặng nề. Nguyên nhân là do việc xử lý nước thải chưa được sát sao. Nguồn nước thải sản xuất đưa ra ngoài môi trường vẫn còn chứa các  tạp chất và hóa chất độc hại. 

Hệ thống lọc nước công nghiệp công suất lớn
Hệ thống lọc nước công nghiệp công suất lớn

Để có thể tối ưu các chi phí, giảm thiểu rủi ro do nước nguồn bị ô nhiễm gây nên, việc lắp đặt máy lọc nước công nghiệp đã trở thành giải pháp hiệu. Hệ thống máy lọc nước ứng dụng công nghệ tiên tiến. Thiết kế máy đa tầng lọc, loại bỏ: Tạp chất, cặn bẩn vi khuẩn và các hợp chất có hại… Nước đầu ra có độ tinh khiết cao, đạt tiêu chuẩn nước cấp cho các hoạt động sản xuất.

Lợi ích khi lắp máy lọc nước công nghiệp cho khu công nghiệp 

Lắp đặt hệ thống lọc nước công nghiệp ở các khu công nghiệp có ý nghĩa quan trọng. 

Máy cung cấp nước sạch, an toàn

Với công nghệ lọc thẩm thấu ngược, màng lọc RO hiện đại, nguồn nước sẽ loại bỏ được các tạp chất cặn bẩn và vi khuẩn có kích thước lớn hơn 0.0001micromet. Nước đầu ra có độ tinh khiết cao, đạt tiêu chuẩn cao nhất dành cho nước uống trực tiếp QCVN 6-1:2010 của Bộ Y tế. 

Vì vậy, khi lắp đặt và sử dụng hệ thống lọc nước ở các khu công nghiệp sẽ giúp cung cấp nguồn nước đảm bảo chất lượng, sạch và an toàn. Bảo vệ sức khỏe người dùng, ngăn chặn nguy cơ mắc các bệnh tật nguy hiểm.  

Sử dụng nước sạch từ máy lọc nước công nghiệp giúp bảo vệ thiết bị và máy móc sản xuất

Trong quá trình sản xuất, việc vệ sinh lau dọn các thiết bị, máy móc là một công việc cơ bản. Lau dọn và làm sạch máy móc cần tới khả năng khéo léo của người thực hiện. Bên cạnh đó, hiệu quả của công việc này còn bị ảnh hưởng bởi yếu tố nguồn nước. Nếu nguồn nước bị ô nhiễm, có dính các tạp chất, nhiễm kim loại... sẽ dẫn đến tình trạng rỉ sét ở máy móc, thiết bị. Việc sản xuất trong tình trạng máy móc hoen ố sẽ ảnh hưởng đến chất lượng của sản phẩm đầu ra. Sản phẩm bị lỗi, không đồng đều. 

Hệ thống lọc nước RO công nghiệp cho nhà máy hóa chất Đức Giang
Hệ thống lọc nước RO công nghiệp cho nhà máy hóa chất Đức Giang

Trang bị hệ thống lọc nước ở các nhà xưởng không chỉ giúp bảo vệ tuổi thọ của các hệ thống, máy lọc, mà còn đảm bảo được chất lượng thành phẩm và năng suất sản xuất.

Sử dụng nước sạch RO giúp tối ưu chi phí cho các chủ doanh nghiệp

Nước sạch RO tham gia vào các hoạt động chính như: Nước uống cho công nhân viên, sử dụng trong khâu sản xuất chế biến, cung cấp cho hệ thống điều hòa không khí nhà xưởng... Những ứng dụng chỉ có nguồn nước sạch có độ tinh khiết cao mới tham gia được.

 Qua đó có thể thấy, việc sử dụng hệ thống lọc nước RO ở khu công nghiệp giúp các chủ doanh nghiệp tíết kiệm chi phí đáng kể. Bên cạnh đó còn giảm được khoản chi phí cố định liên quan đến xử lý nguồn nước như sử dụng nước đóng bình. Hạn chế được phần nào các chất thải từ chai nhựa..., góp phần bảo vệ môi trường.

Tư vấn, lắp đặt hệ thống lọc nước công nghiệp ở các khu công nghiệp hiện nay

Hiểu được nhu cầu của các doanh nghiệp, cụm doanh nghiệp vừa và nhỏ, khu công nghiệp, Tekcom mang tới đa dạng thiết bị và giải pháp xử lý nước. 

Tekcom tư vấn thiết kế, lắp đặt hệ thống lọc nước công suất lớn
Tekcom tư vấn thiết kế, lắp đặt hệ thống lọc nước công suất lớn

Với 13 năm kinh nghiệm trong ngành lọc nước, công ty đã thực hiện lắp đặt thành công hệ thống lọc nước công nghiệp RO cho nhiều dự án, công trình. Trước khi lắp ráp hệ thống lọc, đội ngũ kỹ thuật viên của Tekcom sẽ nghiên cứu kỹ lưỡng, khảo sát thực tế, kiểm nghiệm chất lượng nguồn nước cấp. Từ đó lên phương án thiết kế phù hợp, đảm bảo kết cấu hệ thống sát nhất với yêu cầu, cho hiệu quả xử lý nước vượt trội. 

Quý khách có thắc mắc về thông tin, báo giá máy lọc nước công nghiệp RO lắp đặt cho nhà xưởng, khu công nghiệp, vui lòng liên lạc ngay tới Tekcom: 03 7777 0000 để được nhận giải đáp sớm nhất. 

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5