Logo site

Ứng dụng hệ thống lọc nước công nghiệp trong đời sống

17/04/2023

Hệ thống lọc nước công nghiệp là giải pháp tối ưu trong việc giải quyết bài toán về vấn đề nước sạch. Hiện nay, tình trạng ô nhiễm nguồn nước đã trở thành một vấn đề nghiêm trọng đối với các nước trên thế giới, đặc biệt là ở các khu vực đang phát triển như Việt Nam. 

Hệ thống lọc nước công nghiệp RO là hệ thống gì?

Hệ thống lọc nước công nghiệp RO (Reverse Osmosis) là thiết bị lọc nước chuyên dụng, có công suất lớn.

Hệ thống lọc RO công nghiệp 500L/H

Hệ thống lọc RO công nghiệp 500L/H

Trong quá trình lọc, nước được đẩy qua màng lọc RO với áp suất cao. Khi đó, các tạp chất, vi khuẩn, virus, ion kim loại nặng, chất hữu cơ và các chất độc hại khác sẽ bị lọc bỏ. Kết quả cho ra nguồn nước tinh khiết, đáp ứng các tiêu chuẩn về vệ sinh và sức khỏe.

Một số ứng dụng chủ đạo của hệ thống lọc nước công nghiệp

Máy lọc nước RO công nghiệp được sử dụng rộng rãi trong các ngành sau:

Ngành thực phẩm và đồ uống

Đối với ngành thực phẩm và đồ uống, nước sạch và an toàn là yếu tố hàng đầu. Sử dụng máy lọc nước RO giúp đảm bảo chất lượng nước, làm nguyên liệu đầu vào để sản xuất các sản phẩm đạt chuẩn của Bộ Y tế. 

Ngoài ra, hệ thống còn giúp tiết kiệm chi phí đáng kể cho các doanh nghiệp, thay vì việc mua nước đóng chai, đóng bình hoặc nước từ các phương pháp xử lý khác.

Ngành hóa chất

Máy lọc nước công nghiệp cũng được sử dụng rộng rãi trong ngành công nghiệp hóa chất. Phục vụ hoạt động sản xuất các sản phẩm như: Axit, kiềm, muối, chất tẩy rửa, chất làm mềm nước… Trong quá trình sản xuất hóa chất, nước sạch là yếu tố quyết định đến chất lượng và hiệu suất sản phẩm.

Hệ thống lọc nước RO công nghiệp giúp loại bỏ chất độc hại, ion kim loại nặng và các tạp chất hòa tan khác. Nhờ đó, nước được lọc qua màng RO có chất lượng cao, an toàn hơn, không gây ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm hóa chất. 

Mặt khác, đơn vị cũng sẽ không phải mua nước sạch từ bên ngoài, giảm thiểu rủi ro liên quan đến vấn đề nước trong sản xuất.

Hệ thống lọc nước công nghiệp phục vụ ngành dược phẩm

Thiết bị máy lọc nước công nghiệp công suất lớn phục vụ ngành sản xuất dược phẩm
Thiết bị máy lọc nước công nghiệp công suất lớn phục vụ ngành sản xuất dược phẩm

Hệ thống máy lọc đem lại nguồn nước tinh khiết, đáp ứng các tiêu chuẩn nghiêm ngặt trong y học. Đặc biệt trong chế tạo thuốc tiêm, nếu sử dụng nước không đảm bảo chất lượng có thể gây ra tác hại lớn đến sức khỏe. Do đó, ứng dụng máy lọc nước RO trong ngành dược phẩm có ý nghĩa thiết thực, ngày càng được nhiều đơn vị áp dụng.

Ngành điện tử

Thiết bị được ứng dụng phổ biến trong sản xuất điện tử như: mạch in, bảng mạch và thiết bị viễn thông… Các sản phẩm điện tử cần sử dụng nước tinh khiết để tránh tình trạng gây ra lỗi về điện áp hoặc cháy nổ. Đồng thời cũng cải thiện hiệu suất và độ bền của sản phẩm.

Gợi ý địa chỉ cung cấp, lắp đặt hệ thống lọc nước uy tín

Tekcom là đơn vị có hơn 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất, cung cấp, lắp đặt hệ thống lọc nước RO công suất lớn. Công ty cung cấp đa dạng sản phẩm lọc nước cho gia đình, hệ thống lọc tổng, hệ thống lọc RO cho nhà máy, xí nghiệp, tòa nhà, trường học, bệnh viện…

Tekcom cung cấp, lắp đặt máy lọc nước công nghiệp trên toàn quốc

Đến với Tekcom, khách hàng sẽ nhận được một số quyền lợi như:

  • Sản phẩm chất lượng: Các sản phẩm của Tekcom được lắp ráp trên dây chuyền hiện đại, đạt chuẩn, đảm bảo chất lượng và độ bền cao. Sản phẩm công ty đều được bảo hành và hỗ trợ kỹ thuật sau bán.

  • Giá cả hợp lý: Do là đơn vị trực tiếp lắp ráp, thi công nên mức giá thiết bị lọc tại Tekcom rất cạnh tranh. Đồng thời, khách hàng còn được hưởng các chương trình khuyến mãi và ưu đãi đặc biệt khi mua thiết bị lọc của đơn vị.

  • Tư vấn chuyên nghiệp: Tekcom có đội ngũ kỹ thuật viên và nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng. Hỗ trợ khách hàng trong việc lựa chọn hệ thống lọc nước phù hợp với nhu cầu.

  • Dịch vụ lắp đặt chuyên nghiệp: Tekcom có đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo bài bản, đảm bảo quá trình được thực hiện nhanh chóng và tiết kiệm thời gian.


CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ VÀ CÔNG NGHỆ TEKCOM
Nhà máy & VPGD: KCN Tân Quang - Văn Lâm - Hưng Yên
Hotline03 7777 0000 | Emailcskh.tekcom@gmail.com
Website: https://kensi.com.vn
Follow Youtube: https://bom.to/n4Aws

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5