Logo site

Ứng dụng của máy lọc nước công nghiệp cho hoạt động của lò hơi

26/07/2023

Nồi hơi là giải pháp được doanh nghiệp sử dụng để cung cấp nhiệt an toàn, tiết kiệm chi phí cho các hoạt động công nghiệp. Lắp đặt máy lọc nước công nghiệp giúp xử lý nước cho nồi hơi. Đảm bảo quá trình vận hành của hệ thống ổn định, lâu dài và bền bỉ. 

Máy lọc nước công nghiệp là loại máy lọc gì?

Máy lọc nước công nghiệp là loại máy lọc nước được thiết kế và sử dụng trong các ngành công nghiệp. Mục đích xử lý và lọc nước từ nhiều nguồn cấp nước khác nhau, đem đến nước sạch tinh khiết cho người dùng. 

Hệ thống lọc nước RO công nghiệp

Hệ thống lọc nước RO công nghiệp

Thiết kế máy lọc đa tầng lọc, với điểm nhấn là phần màng RO có kích thước khe hở siêu nhỏ. Nhờ đó, chặn lại đến 99.9% tạp chất, cặn bẩn, chất gây hại và các loại vi khuẩn, vi rút… Cuối cùng, nước được khử khuẩn qua đèn UV, nguồn nước được làm sạch thêm một lần nữa. Cho chất lượng nước sau lọc an toàn, có giá trị cao đối với người dùng. 

Hệ thống máy lọc nước có dải công suất rộng, lên đến hàng trăm nghìn lít nước chỉ trong vòng 1 giờ. Đáp ứng nhu cầu sử dụng lượng nước lớn của nhiều người dùng, đơn vị khác nhau.

Ngoài ra, cơ chế vận hành của hệ thống là tự động hoàn toàn. Tối ưu quy trình xử lý nước, tiết kiệm chi phí thuê nhân công vận hành. Vật liệu lọc ở hệ thống có khả năng hoàn nguyên, màng lọc RO bền bỉ, cho thời gian sử dụng lâu dài. Nhờ đó, giảm thiểu chi phí vận hành tối đa cho người sử dụng. 

Máy lọc nước công nghiệp - Giải pháp hữu ích cho hoạt động của lò hơi

Hệ thống lọc nước công nghiệp cung cấp nguồn nước tinh khiết, đồng thời đảm bảo lượng lớn sử dụng trong nồi hơi.

Máy lọc nước đảm bảo chất lượng nước, tăng hiệu suất hoạt động

Thiết kế hệ máy lọc nước đa tầng lọc, kết hợp phần màng lọc có kích thước khe hở siêu nhỏ. Qua 3 giai đoạn: lọc thô, lọc tinh và khử khuẩn đèn UV, máy lọc nước loại bỏ các tạp chất và cặn bã có trong nguồn nước. Làm sạch hạt bẩn, cặn vôi, canxi, các chất rắn hòa tan khác. Bảo vệ lò hơi khỏi sự hình thành cặn, tác động tiêu cực đến hiệu suất. 

Hệ thống lọc nước RO cung cấp nguồn nước sạch cho hoạt động của lò hơi

Hệ thống lọc nước RO cung cấp nguồn nước sạch cho hoạt động của lò hơi

Thêm vào đó, màng lọc còn loại bỏ các chất hữu cơ, các hợp chất hóa học… Từ đó cũng sẽ giúp giữ cho nước sạch và an toàn. Đồng thời, giảm thiểu rủi ro gây hại đến lò hơi và hệ thống liên quan.

Máy lọc nước công nghiệp đáp ứng nhu cầu về lượng nước lớn cho lò hơi

Thiết kế máy lọc với dải công suất rộng, có thể lên đến hàng trăm nghìn lít nước chỉ trong một giờ. Lượng nước tinh khiết đầu ra lớn, đáp ứng nhu cầu về nguồn nước rất lớn từ các nồi hơi công nghiệp.

Hệ thống máy lọc tối ưu chi phí và tài nguyên nước

Sử dụng máy lọc nước cải thiện hiệu suất hoạt động của lò hơi. Nước sạch và không chứa cặn bã giúp tối ưu hóa truyền nhiệt và làm mát, giảm thiểu thiệt hại từ ăn mòn và nguy cơ tắc nghẽn trong hệ thống lò hơi. Từ đó, tiết kiệm chi phí bảo trì và sửa chữa lò hơi. Đồng thời, giảm lượng nước thải và sử dụng tài nguyên nước một cách hiệu quả.

Báo giá hệ thống lọc nước công nghiệp cho sản xuất hiện nay

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp thiết bị lọc nước công nghiệp, với chất lượng và mức giá chênh lệch. 

Tekcom lắp đặt hệ thống lọc nước công nghiệp phục vụ đa dạng nhu cầu của người dùng

Tekcom lắp đặt hệ thống lọc nước công nghiệp phục vụ đa dạng nhu cầu của người dùng

Tekcom, đơn vị có hơn 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực lọc, tự tin mang đến cho người tiêu dùng hệ thống máy lọc chính hãng, chất lượng, giá tốt. Thiết bị máy lọc được sản xuất, lắp ráp trên dây chuyền hiện đại, đạt chuẩn. Đảm bảo hiệu suất lọc nước, đồng thời, tối ưu mức chi phí đầu tư. 

Gía bán máy lọc nước RO công nghiệp tại Tekcom hiện dao động từ vài chục triệu đồng trở lên. Tùy thuộc vào một số yếu tố như: công suất lọc, tính năng đi kèm, trang thiết bị của hệ thống…

Để nhận thông tin và báo giá máy lọc nước công nghiệp chi tiết, ưu đãi, quý khách hàng hãy liên hệ:


CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ VÀ CÔNG NGHỆ TEKCOM

Nhà máy & VPGD: KCN Tân Quang - Văn Lâm - Hưng Yên
Hotline03 7777 0000 | Emailcskh.tekcom@gmail.com
Website: https://kensi.com.vn
Follow Youtube: https://bom.to/n4Aws

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5