Logo site

Ứng dụng của hệ thống lọc nước công nghiệp RO trong hoạt động tưới tiêu

04/07/2023

Lĩnh vực nông nghiệp hiện nay đang ngày càng được quan tâm và phát triển. Đi đôi với đó là chất lượng nguồn nước phục vụ trong trồng trọt cũng được chú trọng. Nhằm hỗ trợ sự phát triển và sinh trưởng của cây, hệ thống lọc nước công nghiệp RO đã được áp dụng tại hầu hết các nông trại.

Tiêu chuẩn chất lượng nguồn nước từ hệ thống lọc nước công nghiệp RO cho tưới tiêu

Trước sự phát triển công nghiệp hoá, hiện đại hoá, nguồn nước ngày càng ô nhiễm nghiêm trọng. Một số nguyên nhân như:

  • Việc xả thải bừa bãi ra môi trường, đặc biệt là nguồn nước thải từ các nhà máy và hộ gia đình. 

  • Rác thải từ hoạt động nông nghiệp: phân bón, thuốc bảo vệ thực vật…

  • Ngoài ra, nguồn nước còn chịu sự ảnh hưởng của một số hoạt động khai thác khoáng sản, thực trạng xâm nhập mặn…

Nguồn nước sạch dần trở nên khan hiếm, gây thiếu hụt trầm trọng trong việc cung cấp nguồn nước phục vụ cho con người. Bao gồm nước sạch để phục vụ cho nhu cầu: nước uống, nước sinh hoạt, tưới tiêu, sản xuất…

Ngành nông nghiệp là một trong số những ngành có yêu cầu chất lượng nguồn nước sạch cao. Bởi độ tinh khiết của nước sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến khả năng tăng trưởng và phát triển của cây trồng. Nếu sử dụng nguồn nước ô nhiễm trong thời gian dài, đặc biệt là các loại nước nhiễm phèn và kim loại nặng, sẽ khiến cho cây trồng kém phát triển, dễ bị sâu bệnh, hoặc thậm chí là bị chết.


Máy lọc nước RO công nghiệp

Máy lọc nước RO công nghiệp

Khi đó, lắp đặt hệ thống lọc nước công nghiệp RO là giải pháp hoàn hảo trong việc giải quyết tối ưu nguồn nước sạch. Cung cấp nước cho các hoạt động tưới tiêu, giúp nâng cao năng suất nông sản cho người nông dân.

Lợi ích khi lắp đặt hệ thống lọc nước công nghiệp RO phục vụ hoạt động tưới tiêu

Việc lắp đặt hệ thống lọc nước RO công nghiệp phục vụ hoạt động tưới tiêu sẽ mang đến những lợi ích sau đây:

Hệ thống lọc nước công nghiệp RO được ứng dụng công nghệ lọc hiện đại

Thiết kế hệ thống đa tầng lọc, kết hợp hoạt động theo cơ chế lọc thẩm thấu ngược, sử dụng màng lọc RO với kích thước lỗ lọc vô cùng nhỏ ( nhỏ hơn 0.0001 micro). Nước qua màng lọc sạch đến 99.9%. Cuối cùng, nguồn nước được khử khuẩn thêm một lần nữa bởi đèn UV và máy sục Ozone. Đảm bảo chất lượng nước đầu ra theo tiêu chuẩn nước sinh hoạt của Bộ Y tế.

Hệ thống lọc nước RO có ưu điểm nổi trội hơn so với các công nghệ khác nhờ khả năng xử lý hầu hết nguồn nước cấp. Từ nước nhiễm tạp chất, nước nhiễm phèn, nước nhiễm kim loại nặng… cho đến nguồn nước nhiễm mặn…

Công suất máy đa dạng


Hệ thống máy lọc công suất lớn, cung cấp lượng nước ổn định, dồi dào
Hệ thống máy lọc công suất lớn, cung cấp lượng nước ổn định, dồi dào

Dải công suất rộng, đáp ứng đầy đủ lượng cần thiết. Không chỉ trong hoạt động tưới tiêu mà còn phục vụ cho các hoạt động sinh hoạt của con người trong nông trại.

Hệ thống nông nghiệp RO tiện ích, dễ sử dụng

Máy lọc nước RO được trang bị hệ thống đèn báo hiệu thông minh, dễ dàng phát hiện các vấn đề và thông báo tình trạng hoạt động của thiết bị.

Ngoài ra, hệ thống còn có thêm một số tính năng đi kèm, giúp sản xuất nguồn nước theo yêu cầu của người sử dụng. Cụ thể như: Các lõi lọc chức năng, đèn UV, bộ lọc giúp bù khoáng, khử khuẩn và chống tái nhiễm khuẩn…

Báo giá máy lọc nước công nghiệp RO ứng dụng trong nông nghiệp hiện nay

Tekcom là một trong những đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm máy lọc nước công nghiệp RO, dịch vụ lắp đặt và tư vấn các giải pháp xử lý nước sạch cho cá nhân, tổ chức, và đơn vị sản xuất.


Tekcom cung cấp, lắp đặt thiết bị lọc chất lượng, giá tốt

Tekcom cung cấp, lắp đặt thiết bị lọc chất lượng, giá tốt

Là đơn vị trực tiếp sản xuất, lắp ráp sản phẩm theo quy chuẩn, Tekcom cam kết mang đến cho người dùng thiết bị chất lượng, đạt chuẩn. Kết cấu hệ thống phù hợp với tính chất nước nguồn cũng như nhu cầu của khách hàng. Sản phẩm đa dạng công suất, với giá thành cạnh tranh. Phù hợp với nhiều yêu cầu sử dụng của từng phân khúc khách hàng.

Mọi thông tin chi tiết, báo giá hệ thống lọc nước công nghiệp RO cho hoạt động tưới tiêu cũng như các hoạt động sản xuất nói chung, hãy liên hệ:


CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ VÀ CÔNG NGHỆ TEKCOM
Nhà máy & VPGD: KCN Tân Quang - Văn Lâm - Hưng Yên
Hotline03 7777 0000 | Emailcskh.tekcom@gmail.com
Website: https://kensi.com.vn
Follow Youtube: https://bom.to/n4Aws

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5