Logo site

Ứng dụng của hệ thống lọc nước công nghiệp RO dùng trong đời sống

01/12/2022

Sức khỏe luôn là vấn đề được mọi người quan tâm và đặt lên hàng đầu, nhất là sau khi dịch covid diễn ra, mọi người càng chú trọng hơn đến yếu tố này. Việc đảm bảo nguồn nước sạch là chìa khoá bảo vệ sức khoẻ. Nhiều đơn vị lựa chọn giải pháp lắp đặt hệ thống lọc nước công nghiệp RO, cho nguồn nước tinh khiết và an toàn. 

Hệ thống lọc nước công nghiệp RO là hệ thống gì?

Hệ thống lọc nước công nghiệp RO là thiết bị lọc ứng dụng công nghệ hiện đại và tiên tiến nhất.

Hệ thống lọc công nghiệp với công suất lớn
Hệ thống lọc công nghiệp với công suất lớn

Điều đặc biệt của hệ thống lọc là sử dụng màng lọc RO có kích thước siêu nhỏ. Màng có kích thước chỉ 0.0001 micromet, có chức năng lọc sạch các tạp chất và bụi bẩn. Ngoài ra, màng RO còn loại bỏ được tất cả vi khuẩn và vi sinh vật có hại. Đảm bảo chất lượng nguồn nước đầu ra tinh khiết và đạt chuẩn của Bộ Y tế.

Chi tiết các ứng dụng của hệ thống lọc nước công nghiệp RO

Với những đặc điểm ưu việt mà máy lọc nước RO công nghiệp sở hữu, thiết bị được ứng dụng vào đa dạng lĩnh vực. Máy lọc không chỉ đem lại giá trị tuyệt vời cho sức khỏe mà còn là thiết bị cung cấp nguồn nước đầu vào cho các ngành công nghiệp.

Lắp đặt máy trong lĩnh vực y tế, sản xuất dược phẩm

Hệ thống lọc nước công nghiệp công nghệ RO cung cấp nguồn nước có độ tinh khiết cao. Nước sạch được dùng tại các bệnh viện, phục vụ hoạt động tiệt trùng vật dụng như: dao, kéo phẫu thuật. Hệ thống cung cấp nước cho bệnh nhân, đặc biệt là bệnh nhân cần chạy thận.

Tiếp đó, ngành dược phẩm cũng đòi hỏi chất lượng nguồn nước cao và khá nghiêm ngặt. Nước từ hệ thống RO qua kiểm nghiệm đạt chuẩn được sử dụng để điều chế thuốc, chế tạo dược phẩm và tạo ra các dung dịch trong suốt. 

Nước từ hệ thống lọc nước công nghiệp RO sử dụng trong các nhà máy, xí nghiệp sản xuất

Các nhà máy và xí nghiệp là những đơn vị có nhu cầu sử dụng lượng nước lớn. Với công suất lên đến hàng trăm nghìn lít nước trên giờ, máy lọc nước RO công nghiệp hoàn toàn đáp ứng được nhu cầu đó. 

Hệ thống lọc công nghiệp cho các nhà máy
Hệ thống lọc công nghiệp cho các nhà máy

Dẫn chứng như ngành chế biến thực phẩm, một trong những ngành đòi hỏi độ an toàn vệ sinh khá cao vì các thành phẩm ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe con người. Hiện nay, hệ thống đã được lắp đặt rộng rãi trong các nhà máy chế biến thực phẩm, sản xuất nước ngọt, bia…

Trong quá trình lọc nước, hệ thống sẽ hấp phụ các chất hữu cơ là nguyên nhân chính gây ra mùi của nước. Ngoài ra, nguồn nước còn đi qua tia cực tím đèn UV, nhằm loại bỏ sạch sẽ nguy cơ tái khuẩn, tạo ra thực phẩm an toàn cho con người.

Sử dụng trong các tòa nhà có quy mô lớn

Tòa nhà hay các khu chung cư, trung tâm thương mại, văn phòng… đều là những nơi có mật độ dân số khá cao. Đây là những khu vực có nhu cầu sinh hoạt và ăn uống với lượng nước lớn. Với dải công suất đa dạng, thời gian lọc nhanh, máy lọc nước RO công nghiệp là sự lựa chọn hoàn hảo nhất.

Đơn vị cung cấp thiết bị và giải pháp lắp đặt hệ thống lọc nước công nghiệp 

Hiện nay, trên thị trường có nhiều cơ sở cung cấp và lắp đặt máy lọc nước RO công nghiệp. Tuy nhiên, không phải đơn vị nào cũng uy tín, phân phối những dòng máy chất lượng cao và nguồn gốc rõ ràng. Đã có nhiều hàng giả, hàng kém chất lượng giá rẻ được bày bán tràn lan. Điều này đánh trúng tâm lý người tiêu dùng ham rẻ và mua về. Thời gian sử dụng sản phẩm ngắn, gây tốn tiền sửa chữa máy.

Tekcom lắp đặt máy lọc nước công nghiệp trên toàn quốc
Tekcom lắp đặt máy lọc nước công nghiệp trên toàn quốc

Công ty Cổ phần Thiết bị và Công nghệ Tekcom là công ty chuyên phân phối, lắp đặt và kinh doanh các thiết bị máy lọc nước RO công nghiệp uy tín. Với nhiều năm kinh nghiệm, Tekcom đã chuyển giao hàng triệu hệ thống lọc nước đến các hộ gia đình, đơn vị kinh doanh, bệnh viện, trường học, nhà xưởng… Tekcom cam kết chất lượng sản phẩm và dịch vụ tốt nhất đến tay người dùng.

Khi lựa chọn Tekcom, bạn sẽ được mua hàng chất lượng chính hãng với mức giá tốt nhất. Ngoài ra, công ty còn áp dụng các chính sách bảo hành, khuyến mãi và hậu mãi linh hoạt. Nếu bạn đang có nhu cầu lắp đặt máy lọc nước, hệ thống lọc nước công nghiệp RO thì hãy nhanh tay liên hệ qua số hotline: 03 7777 0000 để được tư vấn cụ thể.

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5