Logo site

Ứng dụng của hạt nâng pH trong máy lọc nước công nghiệp

14/07/2023

Hạt nâng pH là vật liệu chuyên dụng, được ứng dụng nhiều trong máy lọc nước công nghiệp. Hạt có khả năng điều chỉnh độ pH trong nước sao cho phù hợp với tiêu chuẩn theo quy định.

Đặc điểm của hạt nâng dùng cho máy lọc nước công nghiệp

Hạt nâng pH dùng ở máy lọc nước công nghiệp là vật liệu lọc có khả năng nâng độ pH của nguồn nước. Hạt tồn tại ở dạng rắn, màu trắng, khô và có góc cạnh. Kích thước mỗi hạt khoảng từ 1.5 - 2.5 mm. Khối lượng riêng 1400 kg/m3. Hạt được cấu tạo chính từ gốc carbon dioxide (CO2).

Hạt nâng pH

Hạt nâng pH

Theo nghiên cứu, độ pH trong nước sẽ không ảnh hưởng quá nhiều đến sức khỏe con người. Tuy nhiên, nếu dùng nguồn nước có độ pH vượt ngưỡng tiêu chuẩn trong suốt một thời gian dài, có thể dẫn đến một số bệnh lý như viêm da, sỏi thận, viêm loét dạ dày, thậm chí là ung thư…

Lợi ích khi sử dụng hạt nâng pH cho máy lọc nước công nghiệp

So với các loại vật liệu cùng dòng (xét về chức năng và phân khúc loại hạt), hạt nâng pH có được đánh giá với khả năng vượt trội. Khi được ứng dụng trong hệ thống lọc nước, loại hạt này sẽ đem lại những lợi ích như sau:

Hạt nâng pH giúp tăng độ pH cho nước

Công dụng chính của loại hạt này là nâng độ pH của nước lên mức trung bình từ 6.5 - 8. Hạt trong hệ thống có thể sử dụng một cách độc lập. Người dùng có thể đổ trực tiếp hạt nâng pH vào cột lọc, mà không cần điều chỉnh hay thay đổi kết cấu sẵn có của các lớp vật liệu trong hệ thống. 

Hỗ trợ quá trình xử lý nước ở máy lọc nước công nghiệp


Hạt lọc tăng hiệu quả của quá trình xử lý nước ở hệ thống
Hạt lọc tăng hiệu quả của quá trình xử lý nước ở hệ thống

Trong hệ thống lọc nước công nghiệp, hạt nâng pH thường kết hợp với một số loại hạt khác như: Cát, sỏi, hạt Birm… giúp tăng hiệu suất cho quá trình xử lý nước. Mang lại nguồn nước đạt chuẩn pH theo quy định của Bộ Y tế.

Tối ưu chi phí so với các phương pháp nâng độ pH khác

Hạt nâng có giá thành rẻ hơn so với các vật liệu ngoại nhập. Mặt khác, đây là loại vật liệu không cần hoàn nguyên, thời gian sử dụng lâu. Do đó, người dùng có thể tối ưu chi phí trong việc sử dụng và thay thế vật liệu. 

Tuy nhiên, để đảm bảo hiệu quả hoạt động của hạt tốt nhất, bạn cần bổ sung thêm hạt nâng pH định kỳ, nhằm tránh tình trạng hao mòn của hạt. Thông thường, thời gian bổ sung sẽ trùng với thời gian bảo dưỡng hệ thống.

Mua hạt nâng pH chất lượng, giá tốt ở địa chỉ nào?

Với những ưu điểm vượt trội, hạt nâng pH hiện đang là loại hạt được sử dụng phổ biến trong hệ thống lọc nước công nghiệp. 

Dựa trên thực trạng nhu cầu tăng cao, ngày càng xuất hiện thêm nhiều đơn vị cung cấp và phân phối hạt nâng pH với chất lượng và giá thành khác nhau. Để đảm bảo chất lượng vật liệu, người dùng nên tìm hiểu kỹ các thông tin, giá bán, cũng như lịch sử hoạt động của đơn vị cung cấp. Tránh mua phải hàng kém chất lượng, gây ảnh hưởng đến hiệu suất lọc của toàn hệ thống. 

Tekcom cung cấp đa dạng vật liệu lọc nước

Tekcom cung cấp đa dạng vật liệu lọc nước

Tekcom là đơn vị gợi ý tốt nhất dành cho bạn. Với lịch sử hoạt động trên 12 năm trong lĩnh vực cung cấp các thiết bị và giải pháp xử lý mọi vấn đề ô nhiễm của nguồn nước. Tekcom cung cấp đa dạng vật liệu lọc, nổi bật nhất là hạt nâng pH. 

Sản phẩm của Tekcom luôn có đầy đủ thông tin, hoá đơn và chứng từ kèm theo. Quý khách hàng có thể dễ dàng đối chiếu và so sánh thông tin nguồn gốc. Không những thế, với số lượng vật liệu lớn, sẵn có tại kho tổng, Tekcom đảm bảo đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng của khách hàng. 

Ngoài ra, khi mua hàng tại Tekcom, chúng tôi còn hỗ trợ dịch vụ vận chuyển tại nhà, cùng nhiều chính sách ưu đãi, phù hợp nhất với khách hàng. 

Trên đây là những thông tin sơ bộ về vật liệu nâng pH dùng trong hệ thống lọc nước công nghiệp RO. Hy vọng rằng, những chia sẻ trên sẽ giúp bạn hiểu thêm về công dụng của loại hạt vật liệu này. Nếu còn thắc mắc nào, hoặc có nhu cầu mua hạt nâng pH cho hệ thống máy lọc nước công nghiệp, quý khách hãy liên hệ:


CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ VÀ CÔNG NGHỆ TEKCOM
Nhà máy & VPGD: KCN Tân Quang - Văn Lâm - Hưng Yên
Hotline03 7777 0000 Emailcskh.tekcom@gmail.com
Website: https://kensi.com.vn
Follow Youtube: https://bom.to/n4Aws

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5