Logo site

Tư vấn máy lọc nước công nghiệp cho trang trại bò sữa

01/09/2021

Đối với những trang trại chăn nuôi quy mô lớn, thức ăn và nước uống là 2 yếu tố quan trọng hàng đầu. Tuy nhiên để đảm bảo được nguồn nước sạch, tinh kiết không phải là điều đơn giản. Chính vì vậy sự ra đời của máy lọc nước công nghiệp là giải pháp hoàn hảo giải quyết được vấn đề này.

Tại sao nên lắp đặt máy lọc nước công nghiệp cho trang trại bò sữa?

Các trang trại chăn nuôi có quy mô càng lớn sẽ phải đối mặt với nguy cơ ô nhiễm nước càng cao. Vậy nên, nếu vẫn tiếp tục cho vật nuôi sử dụng những nguồn nước bị nhiễm bẩn sẽ rất nguy hiểm. Sử dụng trong một thời gian dài chúng bị nhiễm độc nặng, dẫn tới rất những căn bệnh khó chữa. Ảnh hưởng trực tiếp đến đến tài sản của chủ sở hữu trang traị bò sữa.

Tại sao nên lắp đặt hệ thống lọc nước cho trang trại bò sữa?
Tại sao nên lắp đặt hệ thống lọc nước cho trang trại bò sữa?

Thông thường các chủ trang trại chăn nuôi sẽ lựa chọn giếng khoan để cung cấp nước. Giếng khoan vừa cung cấp nước uống cho vật nuôi vừa sử dụng trong quá trình vệ sinh chuồng trại. Tuy nhiên, nước giếng khoan vẫn không thể nào đảm bảo độ tinh kiết, an toàn tuyệt đối được. Khi kiểm nghiệm, nó vẫn chứa hàm lượng chất rắn rất cao vượt quá mức cho phép.

Chính vì vậy, để vật nuôi phát triển khoẻ mạnh cho ra được các sản phẩm đảm bảo chất lượng tốt nhất. Hiện nay đã có nhiều chủ trang trại lựa chọn giải pháp lắp đặt máy lọc nước công nghiệp. Nhằm tạo ra được nguồn nước sạch cung cấp trực tiếp cho vật nuôi.

Vai trò của máy lọc nước công nghiệp trong các trang trại bò sữa

Hệ thống lọc nước công nghiệp có khả năng nâng cao chất lượng vật nuôi

Trong chăn nuôi nước có vai trò rất quan trọng, ảnh hưởng trực tiếp đến quá trình sinh trưởng và phát triển. Nước có liên quan đến mọi quá trình từ trao đổi chất cho đến loại bỏ các chất cặn bã. Bên cạnh đó, nước còn tham gia vào quá trình tạo ra thành sản phẩm chăn nuôi. Trong thịt có chứa từ 70 đến 80 % tỷ lệ nước, sữa có chứa 85% tỷ lệ nước.
 

Vai trò của hệ thống lọc nước công suất lớn
Vai trò của hệ thống lọc nước công suất lớn

Máy lọc nước công nghiệp ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng thịt

Trong cơ thể động vật, nước tồn tại dưới hai trại thái khác nhau đó là kết hợp và tự do. Hàm lượng nước có trong cơ thể của cả 2 trạng thái đều có ảnh hưởng rất lớn đến chất lượng thịt. Nếu thịt có chứa quá nhiều nước thì chất thịt sẽ không được săn chắc. Ngược lại sẽ trở nên mềm nhão, rỉ nước làm giảm đi đáng kể chất lượng thịt.

Nếu đang có nhu cầu lắp đặt hệ thống lọc nước RO công nghiệp cho trang trại bạn hãy lựa chọn Tekcom. Với nhiều năm kinh nghiệm Tekcom đảm bảo cung cấp và lắp đặt máy lọc nước công nghiệp chất lượng nhất. Mức giá các sản phẩm rất phù hợp, rẻ hơn nhiều so với việc nhập khẩu máy lọc nước từ nước ngoài. Hứa hẹn mang đến cho những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho người dùng ở trong quá trình sử dụng.
 

Máy lọc nước Kensi
Máy lọc nước Kensi

Trên đây là một số thông tin chi tiết tìm hiểu về máy lọc nước công nghiệp cho trang trại bò sữa. Hy vọng với chia sẻ của bài viết trên bạn sẽ có thêm được cho mình những hiểu biết, kiến thức mới. Để được tư vấn và biết thêm các thông tin, bạn vui lòng truy cập vào website https://kensi.com.vn/.

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5