Logo site

Tư vấn máy lọc nước công nghiệp 250L/H cho trường học

01/04/2019
Nước sạch có ý nghĩa quan trọng cho môi trường học đường. Nước sạch phục vụ cho nhu cầu uống của học sinh là nhiều nhất và quan trọng nhất. Ở một số trường học có bếp nấu ăn cho học sinh thì nước sạch phục vụ nấu nước càng cần thiết. Như chúng ta đã biết, nước sẽ ảnh hưởng trực tiếp nhất đến sức khỏe học sinh. Việc đảm bảo được nguồn nước sạch ổn định, an toàn là trách nhiệm của nhà trường, các cấp quản lý. Giải pháp lắp đặt máy lọc nước công nghiệp 250L/H cho trường học phù hợp, tiết kiệm.

* Đánh giá sự phù hợp máy lọc nước công nghiệp cho trường học

 

Phần lớn, các trường học hiện nay như Tiểu học, Trung học cơ sở, Trung học phổ thông,..có số lượng học sinh tương đối cao và đồng đều. Số lượng học sinh trung bình từ 500 - 6000 học sinh. Chính vì vậy, nhu cầu sử dụng nước uống cũng rất cao. Nhà trường đã sử dụng nước đóng bình của các cơ sở sản xuất nước liên tục. Tuy nhiên, điều này tạo ra nhiều bất tiện: Mất diện tích để đặt bình chứa, mỗi khi hết nước lại phải bê vác; Chất lượng không không có căn cứ đảm bảo an toàn; Chi phí tương đối cao;

 

Đối với máy lọc nước công nghiệp 250L/H đã giúp giải quyết tất cả khó khăn về nước sạch cho trường học. Đầu tiên, đó là khả năng đảm bảo nguồn nước uống, nước sinh hoạt sạch theo chuẩn quy định của Bộ Y Tế. Thứ 2, đó sự tiện lợi của việc sử dụng: Nguồn nước uống được đấu nối ra nhiều địa điểm sử dụng cho học sinh, giáo viên,..Các vòi nước có thể được bố trí nhiều, hợp lý tránh trường học chờ đợi. Vị trí đặt máy lọc nước công nghiệp rất nhỏ, không chiếm nhiều không gian diện tích.
 

Lắp đặt máy lọc nước công nghiệp cho trường học
Lắp đặt máy lọc nước công nghiệp cho trường học​

 

* Công nghệ lọc nước RO của máy lọc nước công nghiệp cho trường học

 

Để đảm bảo nguồn nước đạt chuẩn quy định đối với nước uống của Bộ Y Tế, máy lọc nước sẽ cần dùng đến công nghệ màng lọc RO (thẩm thấu ngược). Đây là loại màng lọc đặc biệt, chúng có khả năng loại bỏ các chất bẩn, vật chất có kích thước nhỏ hòa tan trong nước: Virus, vi khuẩn, các ion kim loại có kích thước lớn hơn 0.0001 Micron. Tiêu biểu cho dòng sản phẩm màng RO hiện nay có đại diện của màng RO CSM - TORAY. Dòng sản phẩm màng được sản xuất tại Hàn Quốc bằng công nghệ Nhật Bản. Các màng lọc RO công nghiệp được lắp cho các máy lọc nước công nghiệp 250L/H.
 

Màng lọc RO cho máy lọc nước công nghiệp
Màng RO CSM - TORAY công nghệ Nhật Bản

 

* Những thành phần cấu tạo của máy lọc nước công nghiệp 250L/H cho trường học

 

Về cơ bản, máy lọc nước công suất 250L/H có thành phần cấu tạo chính như sau:

 

- Phần tiền lọc, xử lý lọc thô: Tùy theo tính chất của nước đầu vào, sẽ có những phương án cho phần xử lý lọc thô: Nước được đi qua các cột lọc có chứa than hoạt tính, vật chất lọc,..Mục đích là loại bỏ mùi, màu, chất hữu cơ hoà tan có trong nước. Đối với nước cứng, có chứa các ion kim loại sẽ được làm mềm qua các cột làm mềm…

Nước sau khi qua các cột lọc sẽ đi vào một lõi lọc PP5 Micron: Qua lõi lọc này, các vật chất có kích kích thước lớn hơn 5 Micron sẽ giữ lại. Điều này giúp đảm bảo cho màng RO không bị tắc.

 

- Phần lọc RO: Nước sau khi qua các phần lọc thô sẽ được lọc qua màng RO. Công nghệ màng RO sẽ tạo ra nguồn nước tinh khiết và an toàn cho sức khỏe. Nước đi qua các lõi bổ sung khoáng, tạo vị ngon, ngọt.

 

- Hệ thống điều khiển, bơm, đường ống dẫn..để vận hành được máy lọc nước công nghiệp 250L/h. Đó là sự kết nối của nhiều thiết bị khác nhau: Hệ thống điều khiển, đèn báo, công tắc, đồng hồ áp, bơm, đường ống dẫn nước.
 

Máy lọc nước công nghiệp 250L/H cho trường học
Máy lọc nước công nghiệp tại trường THCS Sài Đồng - Hà Nội

 

* Tư vấn lắp đặt máy lọc nước công nghiệp 250L/H cho trường học


Tekom là đơn vị chuyên lắp đặt các máy lọc nước công nghiệp cho trường học. Với kinh nghiệm lắp đặt và thi công cho nhiều hệ thống các trường học trên cả nước. Các sản phẩm máy lọc nước công nghiệp của Tekcom luôn vận hành ổn định, đảm bảo nguồn nước sạch liên tục cho học sinh. Đối với hầu hết các trường học hiện nay, lắp đặt máy lọc nước 250L/H thực sự phù hợp với nhu cầu dùng. Để biết rõ nhu cầu sử dụng của đơn vị mình, xin vui lòng liên hệ 03 7777 0000 để được tư vấn cụ thể./.
 

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5