Logo site

Tư vấn lắp máy lọc nước công nghiệp cho trung tâm thương mại

02/04/2024
Trung tâm thương mại là đơn vị kinh doanh có lượng người qua lại đông. Chất lượng dịch vụ tại đây cần đạt tiêu chuẩn doanh nghiệp. Một trong những tiêu chuẩn đó là nguồn nước phục vụ cho hoạt động kinh doanh. Tìm hiểu chi tiết giải pháp lắp máy lọc nước công nghiệp xử lý nước cho trung tâm thương mai qua bài viết dưới đây. 

Vai trò của máy lọc nước công nghiệp khi lắp ở trung tâm thương mại

Máy lọc nước công nghiệp là thiết bị xử lý nước chuyên dụng, việc lắp đặt cho trung tâm thương mại sẽ mang lại nhiều lợi ích vượt trội:

Đảm bảo nguồn nước sạch an toàn 

Để tạo ra được nguồn nước không màu, không mùi, không tạp chất, máy lọc nước đã thực hiện xử lý qua các bộ lọc sau:

Hệ thống lọc nước công nghiệp công suất lớn
Hệ thống lọc nước công nghiệp công suất lớn

  • Các cột lọc thô: Bao gồm lọc cặn bẩn, lọc phù du, lọc kim loại nặng, phèn và các thành phần nước cứng. Nguồn nước sau khi lọc sẽ có độ trong nhất định, cũng như ổn định về độ pH. 

  • Màng lọc tinh: Sử dụng màng lọc RO công nghệ cao, giúp loại bỏ triệt để các nguồn gây hại có kích thước lớn hơn mắt lưới. Được biết, mắt lưới của màng lọc có kích thước khoảng 0.0001 micron. 

  • Đèn UV: Đèn UV trong hệ thống có nhiệm vụ loại bỏ các vi khuẩn còn lại trong nước. Sau đó, đưa chúng ra ngoài thông qua lưới lọc xác vi khuẩn.

Nước được lọc qua hệ thống lọc công nghiệp sạch sẽ. Chất lượng nước đạt theo tiêu chuẩn nước uống của Bộ Y tế. Người dùng có thể sử dụng nước uống trực tiếp từ vòi chiết rót.

Nước sạch từ máy lọc nước công nghiệp phục vụ nhiều hoạt động kinh doanh

Một số hoạt động cần sử dụng nguồn nước như: dịch vụ nhà hàng, các hội chợ thực phẩm, siêu thị, triển lãm… Tất cả các hoạt động đều cần cung cấp nguồn nước sạch. Điều này sẽ giúp đảm bảo chất lượng các dịch vụ, sản phẩm… an toàn cho sức khỏe người dùng. 

Nâng cao chất lượng dịch vụ

Một nguồn nước sạch sẽ tránh được những mối nguy hại tiềm ẩn tốt hơn so với những nguồn nước thông thường, chưa qua xử lý. Yếu tố chất lượng nguồn nước cũng là yếu tố chính quyết định đến sự tin tưởng đối với khách hàng. Từ đó, khách hàng sẽ có những đánh giá khách quan và tích cực. 

Khả năng xử lý nước của máy lọc nước công nghiệp lắp cho trung tâm thương mại

Như đã khái quát từ mục trên, hệ thống lọc nước công nghiệp sẽ tiến hành xử lý nước thông qua 3 giai đoạn chính:

  • Giai đoạn lọc thô: Gồm 3 cột lọc giúp loại bỏ sơ bộ nguồn nước bao gồm: Phù du, bùn đất, phèn, kim loại nặng, nước cứng…

  • Giai đoạn lọc tinh: Có màng lọc RO, giữ nhiệm vụ lọc chính cho hệ thống. Nước sau khi lọc qua màng RO sẽ loại bỏ được 99.9% thành phần gây hại. 

  • Giai đoạn khử khuẩn: Hệ thống đèn UV tiến hành tìm kiếm và triệt tiêu các vi sinh vật còn lại trong nước. Tiếp đến là đẩy nước qua màng lọc xác vi khuẩn. 

Hệ thống lọc nước RO tạo nguồn nước sạch sẽ, đạt chuẩn
Hệ thống lọc nước RO tạo nguồn nước sạch sẽ, đạt chuẩn

Tùy mục đích sử dụng, đơn vị có thể lắp thêm các lõi tạo khoáng. Thiết bị sẽ giúp bổ sung thêm khoáng chất, lợi khuẩn vào trong nước. Giúp nước khi uống có độ ngọt thanh và tăng sức đề kháng cho người sử dụng. 

Nguồn nước sau khi kết thúc quá trình lọc sẽ được bơm đẩy đến vòi chiết rót, sẵn sàng phục vụ cho các hoạt động trong trung tâm thương mại. 

Tư vấn thiết kế, báo giá hệ thống lọc nước RO công nghiệp cho trung tâm thương mại

Hệ thống lọc nước công nghiệp Kensi của Tekcom là một trong những dòng máy có hiệu suất và chất lượng tốt trên thị trường. Tính đến nay, Tekcom đã có 13 năm hoạt động trong lĩnh vực lọc nước và cung cấp giải pháp xử lý nước ô nhiễm. Công ty đã thực hiện thành công rất nhiều dự án khác nhau, trong đó có lắp đặt hệ thống lọc nước cho trung tâm thương mại. 

Tekcom cung cấp thiết bị và giải pháp xử lý nước tổng thể
Tekcom cung cấp thiết bị và giải pháp xử lý nước tổng thể

Các dự án thiết kế, thi công lắp đặt đều được thực hiện trọn gói bởi Tekcom. Đội ngũ thợ kỹ thuật của công ty được đào tạo bài bản, với nhiều kinh nghiệm thực tế. Tekcom cam kết sẽ mang lại cho quý khách những thiết bị chất lượng và hiệu quả nhất. 

Hơn thế nữa, Tekcom còn là đơn vị trực tiếp lắp ráp thiết bị lọc nước. Do đó, quý khách hàng sẽ nhận được hệ thống lọc với kết cấu phù hợp với nước nguồn và mức giá cạnh tranh.

Nếu có nhu cầu tìm hiểu sản phẩm, nhận báo giá máy lọc nước công nghiệp cho trung tâm thương mại hoặc các mục đích khác, quý khách hãy liên hệ đến số hotline của Tekcom: 03 7777 0000.

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5