Logo site

Tư vấn lắp hệ thống lọc nước công nghiệp RO 750L/H cho nhà xưởng

20/02/2023

Nhu cầu về nguồn nước tinh khiết ngày càng tăng cao, đặc biệt là tại nhà xưởng. Nước sạch phục vụ hoạt động ăn uống, bếp ăn, cung cấp cho các dây chuyền sản xuất. Bạn đang quan tâm đến dòng hệ thống lọc nước công nghiệp RO 750L/H, hãy cùng tìm hiểu thông tin qua bài viết dưới đây.  

Hiểu đúng về hệ thống lọc nước công nghiệp RO 750L/H cho nhà xưởng

Hệ thống lọc nước công nghiệp RO 750L/H là thiết bị lọc nước chuyên dụng, công suất lọc lớn. Hệ thống có cấu tạo gồm 5 bộ phận chính sau:

Máy lọc nước RO công nghiệp 750L/H

Máy lọc nước RO công nghiệp 750L/H

  • Bộ phận lọc thô: có các cột lọc chất liệu composite/ inox, thực hiện nhiệm vụ chứa vật liệu lọc như: Cát thạch anh, sỏi thạch anh, than hoạt tính, hạt Cation, hạt Birm…

  • Bộ phận lọc tinh: Màng lọc RO giữ vai trò chủ đạo ở bộ phận này. Màng lọc có kích thước khe lọc chỉ 0.0001 micron, cho hiệu quả lọc sạch tạp chất, vi khuẩn vượt trội. 

  • Máy bơm nước: Thiết bị tạo áp suất lớn, đẩy nước qua cột lọc, màng RO và các bộ phận liên quan. 

  • Bộ điều khiển: Bộ phận này đóng vai trò trung tâm, đảm bảo quá trình vận hành của người dùng được tối ưu. 

  • Đèn UV, máy sục Ozone: Giúp khử khuẩn, diệt trùng, ngăn ngừa nguy cơ tái nhiễm khuẩn. Bên cạnh đó còn bổ sung khoáng chất có lợi, bù đắp vào lượng khoáng chất bị mất đi trước đó khi lọc. 

Lợi ích khi lắp hệ thống lọc nước công nghiệp RO 750L/H ở nhà xưởng

Hệ thống lọc nước RO công nghiệp ngày càng được thấy nhiều tại các đơn vị có quy mô sản xuất vừa và lớn. Với hệ thống công suất 750L/H khi lắp đặt sẽ mang đến nhiều lợi ích cho người dùng:

Lọc sạch mọi nguồn nước cấp

Ưu điểm lớn nhất của hệ thống lọc nước công nghệ RO là khả năng xử lý mọi tình trạng nguồn nước ô nhiễm. Có thể kể đến: nước nhiễm phèn, nhiễm kim loại nặng, nhiễm đá vôi… hay cả nước nhiễm mặn, nhiễm lợ. 

Hệ thống lọc nước RO công nghiệp 750L/H xử lý sạch mọi nguồn nước ô nhiễm

Hệ thống lọc nước RO công nghiệp 750L/H xử lý sạch mọi nguồn nước ô nhiễm

Hầu hết nhà xưởng hiện nay đều sử dụng nước giếng khoan. Trong khi đó, khuyến cáo từ các chuyên gia đưa ra, hiện nguồn nước giếng khoan đang đứng trước nguy cơ ô nhiễm cao. Nguyên nhân xuất phát từ chính rác thải của nhà xưởng đó, hay do rác thải sinh hoạt, nước thải trong nông nghiệp… 

Hệ thống có thiết kế đa tầng lọc, sử dụng màng lọc thẩm thấu ngược RO. Từ đó lọc sạch nguồn nước cấp ô nhiễm, cho nguồn nước đầu ra đạt tiêu chuẩn của Bộ Y Tế về mức độ an toàn. 

Lưu lượng nước của hệ thống lọc nước công nghiệp RO đạt 750L/H

Với mức công suất lọc lên đến 750 lít nước chỉ trong một giờ, hệ thống đáp ứng nhu cầu sử dụng lưu lượng nước lớn của cả nhà xưởng. Giải quyết bài toán về thiếu hụt nguồn nước sạch, đồng thời duy trì hoạt động ổn định, liền mạch tại các đơn vị. 

Tối ưu chi phí đầu tư, lợi nhuận thu về

Hệ thống máy lọc cao cấp, cho thời gian sử dụng lâu dài. Đây là yếu tố rất quan trọng, giúp tiết kiệm chi phí cho đơn vị. 

Mặt khác, so sánh giữa việc trang bị hệ thống và mua nước đóng bình để phục vụ cho các hoạt động. Thì khi đó, lắp đặt hệ thống lọc nước công nghiệp sẽ được đánh giá nổi trội hơn. Màng lọc ở hệ thống có tuổi thọ từ 3 - 5 năm, tùy vào tính chất nước nguồn. Hầu hết các loại vật liệu lọc đều có khả năng hoàn nguyên, hoạt động trong thời gian dài, chi phí thay thế rẻ. 

Gợi ý địa chỉ cung cấp, báo giá thiết bị lọc nước công nghiệp tốt nhất

Từ những lợi ích mà hệ thống lọc nước RO công nghiệp mang lại, nhu cầu lắp đặt thiết bị này ngày càng tăng cao. 

Tekcom là công ty chuyên cung cấp, lắp đặt hệ thống máy lọc nước RO công nghiệp. Đáp ứng nhu cầu của nhiều người dùng và các đơn vị khác nhau như: chung cư, toà nhà, trường học, bệnh viện, nhà xưởng…

Tekcom cung cấp hệ thống lọc nước công nghiệp công suất lớn

Tekcom cung cấp hệ thống lọc nước công nghiệp công suất lớn

Thiết bị máy lọc thương hiệu Kensi, được sản xuất và lắp đặt trên dây chuyền công nghệ hiện đại. Chất lượng hệ thống được kiểm duyệt kỹ lưỡng trước khi giao đến tay người dùng. Cơ chế vận hành của máy là hoàn toàn tự động, giúp giảm các thao tác điều khiển của con người. 

Trước mỗi dự án, đội ngũ kỹ thuật viên của Tekcom sẽ tiến hành khảo sát, kiểm nghiệm nguồn nước đầu. Nhằm mục đích đưa ra đánh giá, sự tư vấn phù hợp nhất, đảm bảo chất lượng nước sau khi lọc hoàn toàn tinh khiết, an toàn. 

Ngoài ra, Tekcom là đơn vị trực tiếp sản xuất, phân phối, do đó giá bán thiết bị lọc cũng rất cạnh tranh. Chính sách bán hàng của công ty ưu đãi, giúp người tiêu dùng không chỉ sở hữu sản phẩm chất lượng mà còn có mức giá tốt nhất. 

Để biết thêm thông tin cũng như nhận báo giá máy lọc nước, hệ thống lọc nước công nghiệp RO 750L/H dùng cho nhà xưởng, hãy liên hệ ngay với chúng tôi. 

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5