Logo site

Tư vấn lắp hệ thống lọc nước cho biệt thự chất lượng, giá tốt

20/03/2023
Nhu cầu về nguồn nước sạch sử dụng trong sinh hoạt ngày càng tăng cao. Ở các căn biệt thự, nước sạch không chỉ bảo vệ sức khoẻ người dùng, mà còn là giải pháp hữu ích trong việc bảo vệ các thiết bị cao cấp. Bạn đang quan tâm đến hệ thống lọc nước cho biệt thự cũng như tìm kiếm đơn vị cung cấp uy tín, đừng bỏ lỡ bài viết dưới đây.

Khi nào cần lắp hệ thống lọc nước cho biệt thự?

Thực trạng ô nhiễm nguồn nước ở mức đáng báo động, do quá trình công nghiệp hóa, hiện đại hóa nhanh chóng. Nước sinh hoạt là nguồn nước đã qua xử lý sơ bộ, tuy nhiên cũng khó tránh khỏi nguy cơ nhiễm các chất độc hại. Nguyên nhân được xác định là do đường ống không đảm bảo, xuống cấp. Hay hệ thống lọc nước cũ, lỗi thời, bị hoen gỉ, vỡ… khiến cho nước sinh hoạt ô nhiễm. 

Để đảm bảo sức khoẻ của con người, nâng cao chất lượng cuộc sống, nhiều người dùng đã chú trọng vào việc lắp đặt hệ thống lọc nước cho biệt thự. 

Hệ thống lọc nước tổng sinh hoạt cho biệt thự

Hệ thống lọc nước tổng sinh hoạt tích hợp UF

Thiết bị có thiết kế đa tầng lọc, gồm các bộ phận chính: lọc thô, lọc tinh, đèn UV diệt khuẩn nước. Nước cấp vào hệ thống sẽ lần lượt được chuyển qua các giai đoạn lọc. Ban đầu là lọc thô, loại bỏ tạp chất, cặn bẩn lơ lửng, một phần kim loại nặng… Than hoạt tính trong cột lọc hỗ trợ khử màu, mùi, làm trong nước… Kế đó, nước được chuyển qua giai đoạn lọc tinh. Màng lọc có vai trò chặn lại toàn bộ tạp chất còn sót lại ở giai đoạn lọc trước đó, chặn lại vi khuẩn, vi rút gây hại ở phía trước màng. Cuối cùng, nước được khử khuẩn thêm một lần nữa ở đèn UV. Cho chất lượng nước đầu ra tinh khiết, sạch sẽ, an toàn với sức khoẻ người sử dụng. 

Lưu ý khi lựa chọn đơn vị cung cấp, lắp đặt hệ thống lọc nước cho biệt thự

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị phân phối, thi công, lắp đặt hệ thống lọc nước dùng cho biệt thự. Việc tìm kiếm đơn vị cung cấp là điều không quá khó khăn, song, bài toán đặt ra, nên chọn mua máy ở đâu để đảm bảo chất lượng. 

Một số lưu ý quan trọng dưới đây sẽ giúp bạn đưa ra quyết định chọn lựa chuẩn xác. 

Thương hiệu sản xuất máy lọc lớn, có tên tuổi

Ưu tiên lựa chọn thương hiệu nổi tiếng, có tên tuổi và nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường. Bởi, chỉ khi chất lượng sản phẩm ở các đơn vị này được đảm bảo thì họ mới có thể tồn tại và phát triển lâu đến vậy. 

Đơn vị cung cấp máy uy tín

Chọn mua hệ thống lọc nước ở đơn vị uy tín, đảm bảo chất lượng

Chọn mua hệ thống lọc nước ở đơn vị uy tín, đảm bảo chất lượng

Từ các thương hiệu sản xuất, thiết bị lọc nước cho biệt thự sẽ đến các nhà phân phối, đại lý. Ở mỗi đơn vị, chính sách giá bán, ưu đãi, dịch vụ hậu mãi… là khác nhau. Người tiêu dùng nên tìm hiểu kỹ lưỡng các thông tin, tránh việc mua hàng rẻ, không rõ nguồn gốc khiến chất lượng không được đảm bảo. 

Công nghệ lọc của hệ thống lọc nước cho biệt thự

Công nghệ lọc quyết định đến tính chất nước đầu ra ở hệ thống. Đối với nhu cầu sử dụng nước tinh khiết cho ăn uống trực tiếp, bạn có thể chọn lựa máy lọc công nghệ RO. Còn đối với nhu cầu dùng nước cho hoạt động sinh hoạt, bạn có thể cân nhắc công nghệ lọc UF để đảm bảo cho nguồn nước đạt chuẩn, tối ưu chi phí đầu tư.  

Mách bạn địa chỉ uy tín cung cấp hệ thống chất lượng

Thiết bị máy lọc cùng thương hiệu sản xuất, cùng công nghệ lọc, cùng các tính năng, trang bị, phụ kiện đi kèm… tuy nhiên ở mỗi đơn vị cung cấp, mức giá bán sẽ có sự chênh lệch. Lựa chọn đơn vị phân phối uy tín sẽ đảm bảo một phần không nhỏ về chất lượng máy lọc, giá bán cũng như các dịch vụ đi kèm. 

Tekcom - Đơn vị cung cấp, lắp đặt hệ thống lọc nước hiện đại

Tekcom - Đơn vị cung cấp, lắp đặt hệ thống lọc nước hiện đại

Tekcom là đơn vị có 12 năm kinh nghiệm cung cấp và lắp đặt các giải pháp xử lý nước toàn diện. Trong đó bao gồm các dòng sản phẩm như: máy lọc nước RO gia đình, hệ thống lọc tổng, máy lọc nước công nghiệp RO, máy lọc nước cho chung cư, trường học, bệnh viện… 

Thiết bị máy lọc ứng dụng công nghệ lọc RO thẩm thấu ngược, màng lọc RO CSM chuẩn công nghệ Nhật Bản. Tekcom cũng là đơn vị trực tiếp sản xuất, thi công, lắp đặt hệ thống, nên mức giá bán của các sản phẩm cũng rất cạnh tranh. 

Để nhận thêm thông tin và báo giá máy lọc nước, hệ thống lọc nước cho biệt thự, vui lòng liên hệ:


CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ VÀ CÔNG NGHỆ TEKCOM
Nhà máy & VPGD: KCN Tân Quang - Văn Lâm - Hưng Yên
Hotline03 7777 0000 | Emailcskh.tekcom@gmail.com
Website: https://kensi.com.vn
Follow Youtube: https://bom.to/n4Aws

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5