Logo site

Tư vấn lắp đặt và báo giá hệ thống lọc nước công nghiệp RO

05/04/2023

Lắp đặt hệ thống lọc nước công nghiệp RO đang là nhu cầu cần thiết đối với nhiều đơn vị hiện nay. Hệ thống cung cấp nguồn nước tinh khiết với lưu lượng lớn, đáp ứng cho nhiều nhu cầu sử dụng khác nhau. Vậy làm thế nào để chọn được cấu hình hệ thống máy phù hợp? Đâu là đơn vị lắp đặt tốt nhất hiện nay?

Biết về nguyên lý hoạt động của hệ thống lọc nước công nghiệp RO

Máy lọc nước công suất lớn là một loại thiết bị lọc nước công nghiệp nên sẽ đảm bảo vận hành theo nguyên lý chung của một hệ thống máy thông thường. Tuy nhiên với việc ứng dụng công nghệ lọc RO, hệ thống lọc nước công nghiệp sẽ có những cải tiến và đặc trưng riêng. Hệ thống hoạt động công suất lớn, đáp ứng nhu cầu sử dụng nước của nhiều người dùng cũng như đáp ứng yêu cầu về nguồn nước cho các quá trình sản xuất.

Nguyên lý hoạt động của hệ thống máy
Nguyên lý hoạt động của hệ thống máy
 

Nguyên lý vận hành của hệ thống máy như sau:

  • Trước tiên, nguồn nước đầu nguồn tại đơn vị sẽ đi qua các cột lọc thô để xử lý bước đầu. Tại đây, các cặn bẩn, tập chất thô với kích thước lớn được loại bỏ, khử màu khử mùi trong nước hiệu quả, làm mềm nước cứng.
  • Sau khi nước đi qua các thiết bị lọc thô sẽ được đưa đến màng lọc RO công nghiệp. Tại đây, các thiết bị lọc thô có chức năng loại bỏ các kim loại nặng (chì, asen, thủy ngân…), cùng với đó là hấp thụ các chất độc hại, hóa chất tồn dư.
  • Cuối cùng, nước sẽ đi đến thiết bị khử khuẩn, chống tái khuẩn, thực hiện bằng đèn UV và máy ozone.

Trải qua quy trình lọc gồm tuần tự các bước như trên thì nguồn nước sau lọc là nguồn nước sạch đạt chuẩn. Nước tinh khiết đảm bảo an toàn với sức khỏe người dùng, có thể sử dụng để uống trực tiếp. Chính vì khả năng lọc nước triệt để này mà báo giá hệ thống lọc nước công nghiệp sẽ cao hơn các hệ thống lọc nước thông thường.

Tư vấn lắp đặt và lên cấu hình hệ thống lọc nước công nghiệp RO

Với sự phát triển của ngành công nghiệp cũng như đời sống sinh hoạt của con người hiện nay thì việc sử dụng thiết bị lọc nước công nghiệp ngày càng phổ biến. Tuy nhiên, trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp, cấu hình máy hệ thống lọc nước công nghiệp cũng không cố định, công suất máy lớn gây khó khăn cho người mua.

Lên cấu hình hệ thống máy
Lên cấu hình hệ thống máy
 

Vậy khi chọn mua máy lọc nước công nghiệp thì chúng ta cần phải xem xét các tiêu chí nào?

  • Căn cứ vào chất lượng nước nguồn để lên cấu hình máy

Do mỗi nguồn nước tại các khu vực địa lý sẽ có những đặc điểm riêng, đồng nghĩa với việc mức độ ô nhiễm của các nguồn nước là khác nhau. Tùy mỗi nguồn nước cũng như kết quả xét nghiệm nguồn nước mà lựa chọn các thiết bị lọc phù hợp, đảm bảo chất nước sau lọc.

  • Căn cứ vào mục đích sử dụng hệ thống lọc nước công nghiệp

Mục đích sử dụng hay quy mô đơn vị sẽ quyết định công suất lọc bao nhiêu? Nhiều hay ít? Bởi mỗi hệ thống lọc công suất lớn có nhiều công suất khác nhau, tùy thuộc vào nhu cầu lắp đặt của khách hàng. 

Tekcom tư vấn và báo giá hệ thống lọc nước công nghiệp RO tốt nhất

Mức độ uy tín của Tekcom đã được khẳng định thông qua 12 năm kinh nghiệm trong ngành lọc nước. Tekcom cung cấp đa dạng hệ thống máy cho khách hàng, từ máy lọc nước gia đình, hệ thống lọc nước giếng khoan, hệ thống lọc nước biển, máy lọc nước cho trường học, bệnh viện,...

Hệ thống lọc nước Tekcom

Hệ thống lọc nước Tekcom
 

CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ VÀ CÔNG NGHỆ TEKCOM
Nhà máy & VPGD: KCN Tân Quang - Văn Lâm - Hưng Yên
Hotline03 7777 0000 | Emailcskh.tekcom@gmail.com
Website: https://kensi.com.vn
Follow Youtube: https://bom.to/n4Aws

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5