Logo site

Tư vấn lắp đặt máy lọc nước công nghiệp công suất 750l/h

04/07/2023

Trước thực trạng ô nhiễm nguồn nước ngày càng nghiêm trọng hiện nay, vấn đề xử lý và bảo vệ nguồn nước đang trở thành đề tài “nóng” của toàn xã hội. Thiết bị máy lọc nước công nghiệp ra đời với mục tiêu giải quyết triệt để vấn đề nguồn nước.

Máy lọc nước công nghiệp 750l/h là gì?

Máy lọc nước công nghiệp 750l/h là hệ thống xử lý nước sạch với công suất lớn, ứng dụng trong nhiều lĩnh vực như sản xuất, trồng trọt, chăn nuôi…


Hệ thống lọc nước RO công nghiệp 750l/h

Hệ thống lọc nước RO công nghiệp 750l/h

Máy lọc tiếp nhận và xử lý nguồn nước cấp qua 3 giai đoạn chính sau:

  • Giai đoạn tiền lọc: Được cấu tạo gồm 3 cột lọc chính: Cột lọc đa tầng, cột lọc than hoạt tính, và cột lọc làm mềm nước. Các cột lọc này có khả năng loại bỏ tạp chất lớn, kim loại nặng, triệt tiêu thành phần nước cứng, đồng thời khử màu và khử mùi cho nước. 

  • Giai đoạn lọc tinh: Sử dụng công nghệ lọc RO - thẩm thấu ngược, giúp loại bỏ 99.9% lượng vi khuẩn và các tạp chất phân tử nhỏ có kích thước lớn hơn 0.0001 micro.

  • Giai đoạn khử trùng: Máy lọc được trang bị hệ thống đèn UV, tiêu diệt lượng nhỏ vi khuẩn cuối cùng còn tồn tại sau quá trình lọc tinh. Ngoài ra, trước khi được đưa đến vòi chiết, nước sẽ được đi qua máy sục Ozone, có vai trò bù lại lượng khoáng chất bị giữ lại khi qua màng RO. Nước sau khi lọc có thể dùng uống trực tiếp, không cần đun sôi.

Lưu ý khi chọn mua máy lọc nước công nghiệp 750l/h

Tuy hệ thống lọc RO có nhiều ưu điểm vượt trội trong quá trình xử lý nguồn nước. Tuy nhiên, để đạt được hiệu quả sử dụng tối đa, bạn cần tìm hiểu kỹ một số yếu tố sau:

Chọn thương hiệu sản xuất tên tuổi, uy tín

Mỗi thương hiệu lọc sẽ ứng dụng các công nghệ xử lý nước khác nhau bao gồm: công nghệ lọc RO, công nghệ lọc Nano, Công nghệ lọc UF, công nghệ lọc UV… Mặt khác, mỗi công nghệ lọc sẽ cho ra chất lượng khác nhau tùy thuộc vào chất lượng nguồn nước ban đầu.

Theo các số liệu thống kê cho thấy, hầu hết các công nghệ lọc như Nano, UF, UV, … sẽ chỉ lọc được những nguồn nước cơ bản, ít ô nhiễm như nước máy, nước giếng nhiễm phèn ít… Và thường được áp dụng khi thiết kế máy lọc nước công suất nhỏ dành riêng cho từng hộ gia đình. 

Riêng đối với công nghệ lọc RO được đánh giá cao về khả năng xử lý được hầu hết nguồn nước. Từ cơ bản đến ô nhiễm nặng như nước nhiễm phèn, nhiễm đá vôi, nước nhiễm mặn… Nguồn nước sau khi lọc được đảm bảo độ tinh khiết theo tiêu chuẩn nước đóng chai của bộ y tế.

Hệ thống lọc nước công nghiệp công nghệ RO

Hệ thống lọc nước công nghiệp công nghệ RO

Chính vì thế, để tối đa được chi phí lắp đặt, người dùng nên tìm hiểu kỹ thương hiệu cũng như công nghệ lọc, đáp ứng cho nhu cầu xử lý từng loại nguồn nước cấp.

Lựa chọn đơn vị cung cấp máy lọc nước công nghiệp chất lượng

Sau khi sản phẩm được sản xuất, máy lọc nước sẽ được phân phối đến các đơn vị và nhà phân phối uỷ quyền. Tùy thuộc vào từng đơn vị sẽ có chính sách và giá bán khác nhau. Do đó, để tránh việc mua phải hàng nhái, hàng rẻ, trôi nổi, không rõ nguồn gốc, người tiêu dùng cần có sự lựa chọn kỹ lưỡng trong quá trình tìm hiểu đơn vị cung cấp và lắp đặt sản phẩm.

Thiết bị lọc trang bị linh phụ kiện phù hợp

Nhằm mục đích tối ưu cả về hiệu suất lọc và chi phí đầu tư, người tiêu dùng cần lựa chọn trang thiết bị và linh kiện phù hợp với nước cấp cần xử lý.

Một số linh kiện cần chú ý khi lắp đặt hệ thống lọc nước như: vật liệu lọc, hiệu suất bơm nước, công suất máy, hoặc một số tính năng đi kèm như: hệ thống lọc nước nóng lạnh, mạng lưới vòi chiết sau lọc…

Gợi ý đơn vị cung cấp, lắp đặt hệ thống lọc nước công nghiệp 750l/h uy tín

Hệ thống lọc nước công nghiệp 750 l/h có thiết kế đơn giản, gọn nhẹ, giúp tiết kiệm không gian lắp đặt sản phẩm. Đặc biệt với sự hỗ trợ từ đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề cao, được đào tạo bài bản từ công ty Tekcom, mọi nhu cầu của quý khách sẽ được đáp ứng một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất.

Tekcom lắp đặt hệ thống lọc nước RO công suất lớn

Tekcom lắp đặt hệ thống lọc nước RO công suất lớn

Với hơn 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất máy lọc nước, Tekcom cam kết mang đến những sản phẩm chất lượng cao. Đa dạng công suất hoạt động, với giá cả cạnh tranh. 

Trên đây là một số về sản phẩm máy lọc nước công nghiệp 750l/h. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào về sản phẩm, hãy liên hệ:


CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ VÀ CÔNG NGHỆ TEKCOM
Nhà máy & VPGD: KCN Tân Quang - Văn Lâm - Hưng Yên
Hotline03 7777 0000 | Emailcskh.tekcom@gmail.com
Website: https://kensi.com.vn
Follow Youtube: https://bom.to/n4Aws

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5