Logo site

Tư vấn lắp đặt lọc tổng tòa nhà chung cư tại Hà Nội

10/01/2020
Hà Nội là thành phố tập trung nhiều chung cư của cả nước, bên cạnh vấn đề an ninh, cơ sở hạn tầng, giao thông, điện thì vấn đề nước sạch đang là vấn đề được quan tâm hàng đầu.  Thay vì sử dụng nguồn nước cấp tại các nhà máy, hiện nay các chung cư đang đầu tư sử dụng hệ thống lọc tổng. Bài viết dưới đây sẽ tư vấn lắp đặt lọc tổng tòa nhà chung cư tại Hà Nội để có hiệu quả cao nhất.

Bài học từ nước sạch nhiễm bẩn của nhà máy nước sông Đà 

Trong thời gian vừa qua, người dân Hà Nội bức xúc và lo lắng về nguồn nước không đảm bảo vệ sinh do nhà máy nước sông Đà cung cấp. Nước nhiễm bẩn do dầu thải được đổ trực tiếp xuống hệ thống sông Đà gây nguy hiểm đến sức khỏe lâu dài của người dân. Điều này là tiếng chuông cảnh tỉnh về chất lượng nguồn nước mà người dân Hà Nội đang được các đơn vị cung cấp và sử dụng hàng ngày. Chính vì lý do đó mà các chuyên gia tư vấn lắp đặt lọc tổng tòa nhà chung cư khuyên bạn nên sử dụng ngay thiết bị này để có thể đảm bảo được sức khỏe của con người.
 

Hệ thống lọc tổng nước sinh hoạt cho quy mô công nghiệp
Hệ thống lọc tổng nước sinh hoạt Kensi

Lựa chọn máy lọc tổng có công suất phù hợp

Theo các chuyên gia tư vấn lắp đặt lọc tổng tòa nhà chung cư tại Hà Nội bạn nên căn cứ vào nhu cầu nguồn nước của đơn vị để có thể lựa chọn các máy lọc tổng có công suất phù hợp. Tùy thuộc vào quy mô của khu chung cư, đặc điểm nhu cầu sử dụng nguồn nước của cộng đồng dân cư sinh sống bạn có thể lựa chọn các hệ thống lọc tổng có năng suất phù hợp.

Bạn không nên lựa chọn các hệ thống lọc tổng có công suất quá lớn gây lãng phí nhưng cũng không nên sử dụng các hệ thống lọc có công suất quá nhỏ gây ảnh hưởng đến sự ổn định trong cung cấp nước của chung cư.
 

Hệ thống lọc tổng cho biệt thự liền kề
Hệ thống lọc tổng cho biệt thự liền kề​

Lựa chọn hệ thống lọc tổng có công nghệ lọc cao

Để cung cấp nguồn nước đảm bảo cho nhu cầu ăn uống, sinh hoạt của người dân thì bạn cần lựa chọn các hệ thống có công nghệ lọc hiện đại. Hệ thống lọc tổng có công nghệ lọc truyền thống không loại bỏ được các vi rút bụi bẩn mà chỉ loại bỏ được các bụi bẩn lớn vì thế vẫn gây nguy hiểm cho sức khỏe người dùng.

Theo các chuyên gia tư vấn lắp đặt lọc tổng tòa nhà chung cư tại Hà Nội bạn nên chọn hệ thống có công nghệ lọc hiện đại để cung cấp nguồn nước đảm bảo. Công nghệ màng lọc RO thẩm thấu ngược là công nghệ lọc uy tín, chất lượng nhất hiện nay. Màng lọc RO với lỗ siêu nhỏ cho phép loại bỏ hoàn toàn các chất bẩn, hóa học, kim loại cũng như vi rut, vi khuẩn ra khỏi nguồn nước. Các hộ dân trong các chung cư sẽ được cung cấp nước sạch theo tiêu chuẩn của bộ y tế mà không cần lắng ảnh hưởng đến sức khỏe.
 

Hệ thống lọc tổng chung cư tại Sài Gòn
Hệ thống lọc tổng chung cư tại Sài Gòn

Lọc tổng Kensi là hệ thống lọc tổng được yêu thích nhất hiện nay. Với màng lọc RO nhập khẩu tại Nhật Bản, Hoa Kỳ nên chất lượng lọc của hệ thống luôn được đảm bảo cao và ổn định hơn hẳn so với các hệ thống lọc tổng khác. Ngoài ra, hệ thống lọc tổng Kensi còn là hệ thống có mức chi phí thấp giúp tiết kiệm chi phí tối đa cho các chung cư.

Trên đây là một số tư vấn lắp đặt lọc tổng tòa nhà chung cư tại Hà Nội bạn có thể tham khảo.  Chắc chắn với việc sử dụng lọc tổng Kensi nguồn nước sinh hoạt của các hộ dân trong khu chung cư sẽ được đảm bảo  chất lượng và sự ổn định. Mọi nguy cơ về nguồn nước cấp ô nhiễm sẽ hoàn toàn được loại bỏ, người dân yên tâm sử dụng nguồn nước có chất lượng đảm bảo.

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5