Logo site

Tư vấn lắp đặt hệ thống máy lọc nước cho bệnh viện giá tốt, phù hợp

26/10/2021

Để có nguồn nước sạch cung cấp cho các bệnh viện, lắp đặt hệ thống lọc nước là giải pháp tốt nhất. Hệ thống máy có công suất lọc lớn, đáp ứng hầu hết các nhu cầu sử dụng tại bệnh viện với các quy mô khác nhau. Đâu là máy lọc nước cho bệnh viện phù hợp với đơn vị bạn trong rất nhiều các đơn vị cung ứng?

Vì sao lĩnh vực y tế cần lắp đặt máy lọc nước cho bệnh viện?

Ngày nay, thực trạng nguồn nước ngày càng bị ô nhiễm. Chính vì thế nên các giải pháp khắc phục tình trạng này được rất nhiều cá nhân cũng như các doanh nghiệp quan tâm, tìm hiểu. Đặc biệt là tại các bệnh viện, đây là những nơi có nhu cầu sử dụng nguồn nước sạch rất lớn.
 

Lắp đặt hệ thống lọc nước cho phòng khám, bệnh viện
Lắp đặt hệ thống lọc nước cho phòng khám, bệnh viện
 

Những phương pháp lọc nước truyền thống không thể cho ra nguồn nước sạch để đáp ứng cho nhu cầu lớn. Vì thế lắp đặt máy lọc nước cho bệnh viện là điều cực kỳ cần thiết. Đảm bảo các hoạt động khám chữa bệnh diễn ra tốt nhất, an toàn sức khỏe cho bệnh nhân, các y bác sĩ. 

 

Mỗi ngày tại các bệnh viện tiếp đón hàng ngàn bệnh nhân nên cần phải lắp đặt hệ thống lọc nước có công suất lớn. Nước có thể dùng để uống, khám chữa bệnh, khử trùng rất tiện lợi. Thông thường dây chuyền nước lọc tinh khiết có công suất từ 50 - 100.000 lít/giờ. Như vậy, tùy vào quy mô bệnh viện, số lượng bệnh nhân ra vào mỗi ngày để bệnh viện chọn được các dòng máy phù hợp.

 

Chọn máy lọc nước cho bệnh viện cần dựa trên những yếu tố nào?

Hệ thống lọc nước cho bệnh viện có đa dạng các chủng loại, thương hiệu khác nhau. Để chọn được thiết bị phù hợp, người dùng cần cân nhắc dựa trên nhiều yếu tố. Cụ thể sẽ được diễn giải sau đây.

  • Chọn công nghệ lọc máy lọc nước cho bệnh viện

Mỗi nhu cầu sử dụng nước sạch đều có những dòng máy phù hợp riêng. Công nghệ lọc quyết định đến khả năng lọc nước, là yếu tố quan trọng nhất khi chọn máy lọc nước sử dụng tại bệnh viện. 
 

Máy lọc nước RO
Máy lọc nước RO
 

Với nhu cầu sử dụng nước uống trực tiếp thì hệ thống lọc nước công nghệ lọc RO là thích hợp nhất. Với nhu cầu sử dụng nước trong phòng khám, phòng mổ, khử trùng các thiết bị y tế thì công nghệ lọc khử khoáng EDI là tương thích nhất. Còn với nhu cầu sử dụng nước trong các sinh hoạt khác tại bệnh viện thì công nghệ lọc UF là lựa chọn đáng cân nhắc.

Máy lọc nước cho bệnh viện có đa dạng các công suất để phù hợp với từng quy mô tại cơ sở y tế. Trung bình các dòng máy được sử dụng phổ biến sẽ có khoảng công suất từ 50 - 2000l/h. Những dòng máy có công suất lớn thường tập trung ở những bệnh viện tỉnh/ thành phố.

  • Chọn đơn vị phân phối uy tín

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều thương hiệu máy lọc nước, chính vì thế khách hàng cần cẩn thận trong các sự lựa chọn. Cần chọn những đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm để đảm bảo chất lượng hệ thống tốt nhất. Cùng với đó là nhận những chính sách mua hàng có lợi, tận tâm và nhanh chóng.

 

Báo giá hệ thống lọc nước cho bệnh viện tốt nhất trên thị trường

Để đảm bảo chất lượng hệ thống lọc cho bệnh viện tốt nhất, Tekcom là địa chỉ đáng tin cậy mà khách hàng có thể yên tâm chọn mua. Tính đến nay, Tekcom đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp, lắp đặt các hệ thống lọc nước có công suất lớn. Phục vụ nước sạch tại các đơn vị như trường học, bệnh viện, nhà hàng, nhà máy, xí nghiệp…
 

Máy lọc nước Kensi
Máy lọc nước Kensi
 

Tekcom ứng dụng các công nghệ lọc hiện đại vào trong các dòng sản phẩm, đảm bảo khả năng xử lý nước tối ưu. Để nhận báo gia cùng với tư vấn chọn mua máy lọc nước cho bệnh viện, đừng quên liên hệ Tekcom từ hôm nay.
 

Để tìm hiểu chi tiết về các sản phẩm và dịch vụ chúng tôi cung cấp, quý khách xin vui lòng liên hệ:
- CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ VÀ CÔNG NGHỆ TEKCOM
- Trụ sở: Thôn 8, Xã Kim Lan, Gia Lâm, Hà Nội
- Nhà máy: Lô B2, KCN Bát Tràng, Gia Lâm, Hà Nội
- Email: cskh.tekcom@gmail.com
- Hotline: 03 7777 0000

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5