Logo site

Tư vấn lắp đặt hệ thống lọc tổng cho bệnh viện

20/03/2019
Hầu hết các bệnh viện hiện nay đều cần lắp đặt hệ thống lọc nước công suất lớn. Mục đích chính là xử lý cung cấp nước sạch đạt các tiêu chuẩn, phục vụ cho nhu cầu sử dụng của bác sĩ và bệnh nhân. Hệ thống lọc tổng cho bệnh viện là hệ thống xử lý nước quy mô lớn nhất. Hệ thống này mang lại rất nhiều lợi ích to lớn để đảm bảo nguồn nước sạch cho bệnh viện. Vậy thì hệ thống lọc tổng là gì? Chức năng cụ thể của hệ thống lọc tổng cho bệnh viện. Chúng ra cùng đi tìm giải pháp thích hợp nhất.

* Tìm hiểu về hệ thống lọc nước cho bệnh viện
 

Hệ thống lọc tổng hay còn gọi là hệ thống xử lý nước đầu nguồn. Hệ thống này được cấu tạo từ rất nhiều bộ phận khác nhau. Các cột lọc composite có chứa các vật liệu xử lý nước như: Than, Mangan, hạt Birm...Mục đích là loại bỏ các mùi và các chất hữu cơ có trong nước, loại bỏ sắt. Nước được. Nước sau khi đi qua các cột lọc trên sẽ được dẫn đến lõi lọc thô PP để loại bỏ phần tử có kích thước lớn trong nước.

Nước sau khi qua hệ thống lọc tổng đã có thể dùng phục vụ cho hoạt động sinh hoạt, đạt chuẩn quy định của Bộ Y Tế về nước sinh hoạt. Trong bệnh viện, nước sau xử lý lọc thô phụ vụ các hoạt động sinh hoạt trong bệnh viện cho bệnh nhân, bác sĩ; Phục vụ cho các trung tâm giặt là bệnh viện, nhà ăn bệnh viện,..Chính vì điều này hệ thống lọc tổng cho bệnh viện là không thể thiếu.
 

Hệ thống lọc tổng bệnh viện
Một hệ thống lọc tổng xử lý nước cho bệnh viện

* Cấu tạo và nguyên lý của hệ thống lọc tổng bệnh viện

Hệ thống lọc tổng bệnh viện có cấu tạo gồm nhiều thành phần khác nhau: Cột lọc composite; vật liệu lọc; đường ống dẫn; bơm cao áp; Hệ thống điều khiển,...Các bộ phận này được các kỹ sư thiết kế lên cấu hình phù hợp cho từng công suất lọc khác nhau.

Nước đầu nguồn được bơm vào các bể chứa lớn, sau đó nước được bơm vào các cột lọc composite. Thứ tự các cột composite có thể thay đổi tùy theo chất lượng nước đấu vào. Tuy nhiên phổ biến nhất vẫn là: Than gáo dừa - Carbon - Birm khử sắt. Nước sau đó tiếp tục được đẩy đi qua màng PP. Các tạp chất có kích thước lớn hơn 5 Micromet sẽ bị giữ lại. Nước đầu ra được sử dụng phục vụ cho sử dụng nước sinh hoạt. Nước từ hệ thống lọc tổng bệnh viện được dẫn đến khắp các vị trí có nhu cầu sử dụng.
 

Hệ thống lọc tổng cho bệnh viện cung cấp nước cho máy nóng lạnh tại bệnh viện Đức Giang
Hệ thống lọc tổng cho bệnh viện cung cấp nước cho máy nóng lạnh tại bệnh viện Đức Giang

* Những lợi ích của hệ thống lọc tổng bệnh viện

Lợi ích của việc lắp đặt hệ thống lọc nước cho bệnh viện là vô cùng lớn. Điều đầu tiên có thể thấy đó là: Nguồn nước cung cấp cho bệnh viện được xử lý đảm bảo an toàn. Phục vụ tốt cho công tác khám chữa bệnh của bệnh viện; Điều tiếp theo đó chính là giảm thiểu chi phí sử dụng nước dịch vụ hàng năm phục vụ cho uống. Bằng việc tự sản xuất nước tinh khiết cấp đến mọi vị trí khác nhau cho bệnh nhân và các y bác sĩ.

* Tekcom đơn vị lắp đặt vận hành các hệ thống lọc tổng cho bệnh viện

Tekcom hiện là đơn vị chuyên tư vấn lắp đặt các hệ thống xử lý nước quy mô lớn. Các hệ thống xử lý nước cho bệnh viện, trường học, nhà máy sản xuất,...đáp ứng các yêu cầu về nguồn nước sạch, nước tinh khiết. Các hệ thống máy lọc nước tổng cho bệnh viện của Tekcom gồm nhiều mức công suất khác nhau, từ 1m3 đến hàng chục m3 trên giờ. Để rõ hơn thông tin chi tiết về sản phẩm. Xin vui lòng tìm hiểu thêm thông tin tại www.kensi.com.vn hoặc 03 7777 0000./.

 

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5