Logo site

Tư vấn lắp đặt hệ thống lọc nước RO phù hợp cho trường mầm non

08/08/2019

Hiện nay, việc quản lý chặt chẽ các việc vệ sinh an toàn thực phẩm tại các trường học là điều cần thiết. Điều này góp phần bảo vệ sức khỏe của học sinh, nâng cao chất lượng giáo dục và thể chất trong trường học. Đối với các trường mầm non, nước uống sạch càng nhạy cảm vì các em học sinh còn nhỏ tuổi. Việc sử dụng nước không sạch sẽ ảnh hưởng vô cùng nhanh chóng đến sức khỏe các cháu. Vậy nên lắp đặt hệ thống lọc nước RO như thế nào sẽ phù hợp với trường mầm non. Bài viết sau đây sẽ phân tích rõ các yếu tố để lựa chọn một hệ thống lọc nước phù hợp cho trường mầm non.

* Một vài đặc điểm cần chú ý để lựa chọn hệ thống lọc nước RO trường mầm non

 

Một trường mầm non ở Việt Nam thường không có quy mô quá lớn mà chia nhỏ ở khắp các địa bàn để thuận tiện và cũng phù hợp với trẻ nhỏ. Số lượng học sinh dao động thường không quá 1000 cháu nhỏ, phổ biến từ 300 - 500 cháu một điểm trường.

 

Các trang thiết bị trong trường mầm non được thiết kế đặc biệt, bảo đảm sự an toàn và tiện lợi cho sinh hoạt, rèn luyện của các cháu nhỏ, cũng như theo dõi của các bảo mẫu, phụ huynh. Trong đó có hệ thống lọc nước cho trường học
 

Hệ thống lọc nước RO cho trường mần non Nobel

 

Đa phần các cháu nhỏ đang trong giai đoạn học hỏi nhanh, có thể tự lấy nước, tự uống nước. Chỉ cần các thiết bị cấp nước thân thiện và tiện lợi phù hợp với các cháu.

 

Nhu cầu sử dụng tại trường mầm non: Sử dụng cho nhà bếp nấu nướng cho các cháu ăn, cung cấp nước uống cho các cháu. Chính vì vậy, mức tiêu thụ nước sạch RO ở mức độ vừa vừa phải từ 30l/h - 250l/h.

 

* Lựa chọn hệ thống lọc nước RO phù hợp cho từng điểm trường

 

Mỗi trường có số lượng học sinh khác nhau, chất lượng nước đầu vào có thể là giếng khoan, nước máy,...Chính vì vậy cần những thông số đầu vào cần thiết để có tính toán phù hợp về mức công suất. Với những điểm trường mầm non nhỏ có số lượng học sinh từ 50 - 100 có thể lắp đặt hệ thống lọc công suất 50l/h vừa phục vụ uống và nấu ăn.

 

Với những điểm trường lớn có số lượng cháu nhỏ lớn hơn từ 100- 300 cháu thì nên lắp đặt các hệ thống từ 100l/h - 250l/h. Với mức công suất này mới đáp ứng được nhu cầu sử dụng.
 

Hệ thống lọc nước RO
Hệ thống lọc nước RO công suất 250LH

 

* Tại sao nên sử dụng hệ thống lọc nước RO cho trường mầm non?

 

Hệ thống lọc nước RO dường như vốn đã quá phổ biến trong đời sống hàng ngày. Bằng việc sử dụng công nghệ lọc nước thẩm thấu ngược (RO) giúp loại bỏ 99,9% tạp chất và vi khuẩn có trong nước. Nước sau lọc qua hệ thống RO đạt các chỉ số quan trọng phù hợp với sức khỏe, đạt quy chuẩn nước uống theo quy định của Bộ Y Tế.

 

Việc lắp đặt các hệ thống lọc nước RO cũng nhanh chóng và tiện lợi. Linh kiện dễ dàng thay thế và bảo trì. Mang lại những lợi ích kinh tế thiết thực hơn so với các hệ thống lọc nước khác.
 

* Đơn vị chuyên lắp đặt hệ thống lọc nước RO cho trường học

 

Là một trong những đơn vị tiên phong thực hiện việc nghiên cứu và lắp đặt các hệ thống lọc nước tối ưu cho trường học - Tekcom đã cung cấp ra thị trường dòng sản phẩm lọc nước phù hợp với trường học. Các dự án lọc nước cho trường học từ mầm non, tiểu học, trung học, và các trường Đại học,...Mọi thông tin liên hệ tư vấn lắp đặt hệ thống lọc nước RO cho trường mầm non: Xin vui lòng liên hệ số điện thoại: 0377770000./.

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5