Logo site

Tư vấn lắp đặt hệ thống lọc nước công nghiệp trong sinh hoạt

25/01/2021
Hệ thống lọc nước công suất lớn không chỉ được dùng phổ biến trong sản xuất. Trong sinh hoạt gia đình, bên cạnh phục vụ nhu cầu uống trực tiếp thì nước còn cần đảm bảo an toàn cho những hoạt động sinh hoạt khác. Bài viết sau đây của Kensi sẽ giúp bạn lựa chọn được hệ thống lọc nước công nghiệp phù hợp với nhu cầu sinh hoạt.

Tầm quan trọng của hệ thống lọc nước công nghiệp trong sinh hoạt

Như chúng ta đã biết, nguồn nước hiện nay đang đối mặt với nhiều tác nhân gây ô nhiễm. Trong khi đó, nước là nguyên liệu quan trọng trong đời sống con người. Đặc biệt là trong sinh hoạt gia đình với nhiều nhu cầu sử dụng nước khác nhau. Nước dùng uống trực tiếp, dùng nấu ăn, dùng tắm giặt, tưới cây… Với các hộ gia đình đông người thì nguồn nước cần đáp ứng với lưu lượng lớn. Chính vì thế lắp đặt hệ thống lọc nước công nghiệp đang là lựa chọn của nhiều gia đình hiện nay.
 

Tầm quan trọng của hệ thống lọc nước trong sinh hoạt
Tầm quan trọng của hệ thống lọc nước trong sinh hoạt
 

Những căn bệnh liên quan đến nguồn nước không chỉ gây ra từ việc chúng ta ăn uống hàng ngày. Nước dùng trong các sinh hoạt như rửa tay chân, tắm giặt… Nếu bị ô nhiễm cũng sẽ làm ảnh hưởng đến sức khỏe, vật dụng trong gia đình. Cụ thể sẽ gây nên các bệnh về da, bị dị ứng… Các vật dụng, thiết bị dùng trong gia đình cũng bị hoen gỉ theo thời gian. Làm giảm tuổi thọ cũng những thiết bị đó, mất tính thẩm mỹ. Quần áo cũng nhanh ố vàng, nhăn và xù nếu dùng nước bẩn để giặt.

 

Hệ thống lọc nước công nghiệp giúp xử lý mọi nguồn nước ô nhiễm thành nước sạch. Ứng dụng các công nghệ lọc nước hiện đại, đảm bảo chất lượng nước dùng trong mọi sinh hoạt gia đình. Giúp nâng cao chất lượng cuộc sống, nâng cao sức khỏe mọi thành viên trong gia đình.
 

Chọn hệ thống lọc nước công nghiệp cho sinh hoạt gia đình như thế nào?

Để chọn được hệ thống lọc nước phù hợp, bạn cần xem xét dựa trên nhiều yếu tố. Từ đó chọn ra công suất, công nghệ lọc, dòng sản phẩm cho gia đình. Cụ thể là những yếu tố sau đây:

  • Xem xét nhu cầu sử dụng nước

Công nghệ lọc là yếu tố bạn cần quan tâm, lựa chọn đầu tiên khi mua hệ thống lọc nước cho gia đình. Công nghệ lọc phản ánh chất lượng nước mong muốn sau khi lọc. Để chọn được thiết bị phù hợp, bạn cần xác định nhu cầu sử dụng nước. Nước dùng ăn uống trực tiếp hay dùng cho các hoạt động sinh hoạt khác. Với nước dùng ăn uống, công nghệ lọc RO đang được lựa chọn nhiều nhất. Hệ thống lọc nước công nghiệp RO sản xuất ra nguồn nước uống tinh khiết, an toàn mà không cần đun sôi lại. Với nước sinh hoạt, nếu có điều kiện, bạn có thể lắp đặt hệ thống RO. Nếu không thì hệ thống lọc tổng cũng sẽ đảm bảo chất lượng nước sinh hoạt an toàn. Dùng trong rửa đồ ăn, giặt quần áo, tưới cây…
 

Chọn công suất lọc phù hợp
Chọn công suất lọc phù hợp

  • Xác định lưu lượng nước cần dùng trong sinh hoạt 

Xác định lưu lượng nước cần dùng trong sinh hoạt mỗi ngày sẽ giúp bạn chọn được công suất phù hợp. Bạn cần tính toán số lượng thành viên trong gia đình cùng với các nhu cầu sử dụng nước sinh hoạt hàng ngày. Công suất hệ thống lọc nước khá đa dạng, đáp ứng mọi lưu lượng nước sạch cần dùng cho sinh hoạt gia đình. Giao động trong khoảng từ 150 - 100.000 lít/giờ.

 

Chọn thương hiệu hệ thống lọc nước công nghiệp uy tín, chất lượng

Ngoài các yếu tố về công nghệ lọc, công suất, thương hiệu cũng là một trong những yếu tố quan trọng. Thương hiệu uy tín quyết định đến chất lượng sản phẩm cùng những chính sách bảo hành đi kèm. Máy lọc nước Kensi là một trong những thương hiệu máy lọc nước được lựa chọn hàng đầu hiện nay. Với kinh nghiệm gần 10 năm thành lập, chuyên sản xuất, phân phối, lắp đặt các giải pháp lọc nước sạch trong sinh hoạt, sản xuất. Cam kết đảm bảo chất lượng sản phẩm tốt nhất, linh kiện lắp đặt được nhập khẩu từ nước ngoài.
 

Hệ thống lọc nước Kensi
Hệ thống lọc nước Kensi
 

Để được tư vấn hệ thống lọc nước công nghiệp phù hợp cho gia đình. Quý khách hàng vui lòng liên hệ Kensi theo Hotline: 0377770000. Chúng tôi sẽ giúp bạn lựa chọn công suất phù hợp cùng báo giá tốt nhất ngay hôm nay.

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5