Logo site

Tư vấn lắp đặt hệ thống lọc nước công nghiệp RO trong chăn nuôi

05/07/2023

Thực trạng nguồn nước sử dụng trong chăn nuôi đang tồn tại nhiều vấn đề ô nhiễm cần xử lý. Bởi nguồn nước là yếu tố quan trọng, ảnh hưởng đến khả năng tăng trưởng của vật nuôi. Việc lắp đặt hệ thống lọc nước công nghiệp RO là giải pháp tối ưu nhất giúp giải quyết vấn đề này.

Hệ thống lọc nước công nghiệp RO ứng dụng trong chăn nuôi có lợi ích gì?

Máy lọc nước RO công nghiệp là hệ thống xử lý nước có công suất lớn, mang lại nhiều lợi ích cho người sử dụng như:

Cung cấp nước sạch tinh khiết

Với thiết kế đa tầng lọc, hệ thống lọc nước RO có cấu tạo gồm 5 phần chính:

Máy lọc nước RO công nghiệp tạo nguồn nước tinh khiết, an toàn

Máy lọc nước RO công nghiệp tạo nguồn nước tinh khiết, an toàn​

  • Bộ phận lọc thô: Giữ vai trò bộ phận tiền lọc cho hệ thống. Nước sau khi lọc sẽ đảm bảo độ sạch từ 70 - 80% nhờ 3 cột lọc đa tầng, than hoạt tính, và cation.

  • Màng lọc RO: Khả năng loại bỏ 99.9% vi khuẩn và hợp chất gây hại nhờ hệ thống lỗ lọc siêu nhỏ (khoảng 0.0001 micro).

  • Khoang khử khuẩn: Bước kiểm tra cuối cùng trước khi nước được đưa ra vòi chiết rót. Hệ thống đèn chiếu UV sẽ tiêu diệt các vi khuẩn còn lại sau quá trình lọc RO. 

  • Bơm nước: Giữ nhiệm vụ dẫn nước và tạo áp cho dòng nước, hỗ trợ quá trình xử lý nước cho toàn bộ hệ thống.

  • Bộ điều khiển: Phục vụ cho cơ chế vận hành tự động.

Nước sau khi lọc qua hệ thống lọc RO sẽ đảm bảo độ tinh khiết theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế. 

Hệ thống lọc nước công nghiệp RO tạo ra lượng nước lớn

Với dải công suất rộng, máy lọc nước RO có thể tạo ra lượng nước lớn lên đến hàng nghìn lít/giờ. Đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng nước trong sinh hoạt của con người và trong các hoạt động chăn nuôi.

Tiết kiệm chi phí

Cơ chế vận hành tự động, hiệu suất hoạt động cao, khả năng lọc nước vượt trội. Việc lắp đặt máy lọc nước công nghiệp RO sẽ giúp người dùng tối ưu được nguồn chi phí so với các  phương pháp xử lý nước truyền thống.

Ngoài ra, hệ thống RO còn có độ bền cao, hoạt động êm ái, không rung ồn, ít hỏng vặt, giúp tiết kiệm chi phí sửa chữa trong quá trình sử dụng.

Lưu ý khi lựa chọn hệ thống lọc nước công nghiệp RO cho chăn nuôi

Lắp đặt hệ thống lọc nước công nghiệp là giải pháp hoàn hảo cho nhu cầu xử lý nước sạch. Tuy nhiên, để máy hoạt động tối ưu nhất, bạn cần chú ý một số yếu tố sau trước khi lắp đặt hệ thống:

Xác định nhu cầu sử dụng nước

Việc kiểm tra chất lượng nước đầu vào nhằm xác định nồng độ các chất cặn, muối, vi khuẩn, vi rút, và các chất ô nhiễm khác. Qua đó đánh giá và đưa ra sự lựa chọn về loại máy và quy mô của hệ thống lọc nước RO cần thiết.

Lựa chọn hệ thống lọc nước công nghiệp RO phù hợp

Dựa trên nhu cầu và yêu cầu của chăn nuôi, lựa chọn hệ thống RO có khả năng loại bỏ các chất cặn, muối, vi khuẩn... Xác định công suất, kích thước và số lượng mô-đun RO cần thiết để đảm bảo cung cấp đủ nước sạch cho chăn nuôi.

Hệ thống máy lọc có mức công suất phù hợp, tính năng hữu ích đi kèm

Hệ thống máy lọc có mức công suất phù hợp, tính năng hữu ích đi kèm

Bởi nếu lượng tiêu thụ nước lớn hơn so với công suất thực tế, sẽ gây nên hiện tượng thiếu hụt nguồn nước. Không những thế, do nhu cầu sử dụng quá lớn, máy lọc hoạt động quá tải, dẫn đến tình trạng sụt áp, gây gián đoạn chu trình lọc hoặc thậm chí là ngừng hoạt động. 

Lựa chọn đơn vị phân phối uy tín

Mỗi đơn vị cung cấp sản phẩm sẽ có giá bán khác nhau. Kéo theo đó là một số dịch vụ bảo hành, bảo dưỡng cũng khác nhau. Do đó, người tiêu dùng cần phải tìm hiểu kỹ thông tin sản phẩm, cũng như các chính sách bán hàng của đơn vị cung cấp. Điều này sẽ giúp tối ưu chi phí, tránh mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng.

Địa chỉ lắp máy lọc nước công nghiệp phục vụ chăn nuôi uy tín

Với hơn 12 năm hoạt động trong lĩnh vực xử lý nguồn nước, Tekcom là địa chỉ uy tín rất đáng tham khảo. Công ty nhập linh kiện, trực tiếp lắp ráp, và phân phối các sản phẩm máy lọc nước RO với đa dạng công suất sử dụng, phù hợp với mọi nhu cầu của người tiêu dùng.

Tekcom cung cấp, lắp đặt thiết bị lọc hiện đại, sử dụng màng RO CSM của Toray - Nhật Bản

Tekcom cung cấp, lắp đặt thiết bị lọc hiện đại, sử dụng màng RO CSM của Toray - Nhật Bản

Các sản phẩm của Tekcom được lắp ráp theo dây chuyền công nghệ cao và được kiểm định nghiêm ngặt. Ứng dụng công nghệ thẩm thấu ngược, loại màng lọc RO CSM chuẩn Nhật Bản. Linh phụ kiện cấu thành hệ thống chính hãng, có độ bền bỉ cao. 


CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ VÀ CÔNG NGHỆ TEKCOM
Nhà máy & VPGD: KCN Tân Quang - Văn Lâm - Hưng Yên
Hotline03 7777 0000 | Emailcskh.tekcom@gmail.com
Website: https://kensi.com.vn
Follow Youtube: https://bom.to/n4Aws

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5