Logo site

Tư vấn lắp đặt hệ thống lọc nước công nghiệp RO tại các khu nghỉ dưỡng

08/07/2023

Các khu nghỉ dưỡng là một trong những địa điểm thu hút nhiều khách du lịch nhất. Do đó, để đảm bảo chất lượng dịch vụ, thì nguồn nước sạch là vấn đề cần được ưu tiên. Việc lắp đặt hệ thống lọc nước công nghiệp RO cung cấp một nguồn nước sạch sẽ, mang lại nguồn lợi lớn cho chủ kinh doanh. 

Vai trò của hệ thống lọc nước công nghiệp RO khi lắp ở khu nghỉ dưỡng

Hệ thống lọc nước công nghiệp là thiết bị lọc chuyên dụng, được dùng để xử lý nguồn nước bị ô nhiễm, cung cấp cho các hoạt động sinh hoạt và sản xuất của con người.

Lắp đặt máy lọc nước RO công nghiệp phục vụ nhu cầu ở khu nghỉ dưỡng

Lắp đặt máy lọc nước RO công nghiệp phục vụ nhu cầu ở khu nghỉ dưỡng

Cung cấp nước sạch

Hệ thống được thiết kế đa tầng lọc, bao gồm 3 khoang chính:

  • Khoang 1 - Xử lý tiền lọc: Hay còn gọi là khoang lọc thô. Bao gồm 3 cột lọc: Cột lọc Mangan; cột lọc than hoạt tính; và cột lọc làm mềm nước. Giúp giữ lại các tạp chất lớn, khử màu, mùi, và loại bỏ thành phần nước cứng hòa tan trong nước.

  • Khoang số 2 - Lọc RO: Sử dụng cơ chế thẩm thấu ngược. Nước được bơm dẫn qua màng lọc RO với áp suất cao. Tại đây, lượng vi khuẩn, và vi sinh vật gây hại sẽ được triệt tiêu đến 99.9%.

  • Khoang số 3 - Khử khuẩn và tạo khoáng: Đây là bước cuối cùng trước khi nước được đưa đến vòi chiết. Bộ phận đèn UV có tác dụng loại bỏ lại những vi khuẩn sót lại từ màng lọc RO. Đồng thời bù thêm lượng khoáng bị mất nhờ bồn sục ozone.

Nước sau khi qua hệ thống lọc sẽ đạt được chất lượng tương đương với nước đóng chai, có thể lấy nước uống trực tiếp tại vòi.

Hệ thống lọc nước công nghiệp RO đáp ứng nhu cầu nước lớn

Các khu nghỉ dưỡng thường có nhu cầu lớn về nước sạch cho nhiều mục đích sử dụng, bao gồm hồ bơi, nhà hàng, quầy bar, spa, và các hoạt động khác. 

Với công suất hoạt động lớn, khả năng lọc lên đến hàng trăm nghìn lít nước mỗi giờ. Máy lọc nước RO đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng nước trong toàn khu vực lắp đặt. 

Bảo vệ thiết bị và hệ thống

Sử dụng nước không tinh khiết hoặc chứa tạp chất có thể gây hại cho các thiết bị và hệ thống trong khu nghỉ dưỡng như: máy lạnh, bồn nước nóng, ống dẫn nước… Việc lắp đặt hệ thống lọc nước RO là giải pháp toàn diện để giải quyết vấn đề này. Với độ tinh khiết của nước cao, không tạp chất, không màu, không mùi, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe con người, và các thiết bị sử dụng.

Tạo trải nghiệm thú vị cho khách hàng

Sử dụng nước sạch tinh khiết đồng nghĩa với việc khu nghỉ dưỡng có thể cung cấp một trải nghiệm tốt hơn cho khách hàng. Từ việc uống nước tinh khiết, tắm và rửa sạch, đến sử dụng nước trong các hoạt động giải trí và thể thao. Nước sạch giúp tăng cường sự hài lòng và sự thoải mái của khách hàng.

Lưu ý khi lắp đặt hệ thống lọc nước công nghiệp RO cho khu nghỉ dưỡng

Trước khi tiến hành lắp đặt hệ thống lọc nước, các chủ hộ kinh doanh cần chú ý 3 yếu tố sau đây

Đánh giá nhu cầu sử dụng nước

Việc xác định nhu cầu về lượng nước và chất lượng nước sử dụng trong khu nghỉ dưỡng, sẽ giúp lựa chọn chính xác công suất của máy lọc. Tránh tình trạng lắp đặt máy có công suất quá nhỏ hoặc quá lớn, gây ảnh hưởng đến quá trình cung cấp nước, cũng như chất lượng nguồn nước đầu ra.

Thiết kế của sản phẩm hệ thống lọc nước công nghiệp RO

Thiết kế hệ thống lọc nước phù hợp, tối ưu
Thiết kế hệ thống lọc nước phù hợp, tối ưu

Dựa trên nhu cầu của đơn vị, tạo ra một thiết kế hệ thống lọc nước RO phù hợp. Bao gồm việc xác định số lượng và loại các bộ lọc, thiết bị RO, bơm nước, bồn chứa, hệ thống điều khiển cần thiết. Chọn các thiết bị và vật liệu chất lượng cao để đảm bảo hiệu suất và độ bền của hệ thống. Đảm bảo các thành phần được chứng nhận, tuân thủ các tiêu chuẩn về lọc nước công nghiệp.

Lựa chọn đơn vị phân phối sản phẩm uy tín

Để có một sự lựa chọn đúng đắn nhất, bạn cần tìm hiểu thật kỹ về đơn vị cung cấp máy lọc nước. Bao gồm: nguồn gốc thiết bị, dịch vụ lắp đặt, sửa chữa, bảo dưỡng …

Báo giá máy lọc nước công nghiệp RO xử lý nước ô nhiễm thành nước tinh khiết

Công ty Tekcom là đơn vị chuyên nhập khẩu, thiết kế, sản xuất, và lắp ráp máy lọc nước RO công nghiệp. Với đa dạng công suất, sản phẩm tại Tekcom luôn đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng nước của khách hàng.

Thiết bị lọc được lắp ráp theo quy chuẩn quy định, đảm bảo chất lượng hệ thống cũng như chất lượng nguồn nước đầu ra. Máy lọc nước ứng dụng công nghệ thẩm thấu ngược, màng RO CSM chuẩn công nghệ Nhật Bản. Khả năng lọc nước vượt trội, độ bền cao, giúp tối ưu chi phí cho người dùng.

Tekcom lắp đặt hệ thống lọc nước RO công nghiệp chất lượng, giá tốt​ 

Tekcom là đơn vị trực tiếp lắp ráp, thi công nên giá thành máy lọc nước RO cũng rất cạnh tranh. Dao động từ vài chục triệu đồng trở lên, tùy vào mức công suất và các tính năng đi kèm…

Bên cạnh đó, Tekcom hiện đang có hệ thống nhà phân phối ủy quyền, đại lý mặt trên khắp các tỉnh thành Việt Nam. Đảm bảo mang đến cho người dùng những sản phẩm chất lượng trong thời gian sớm nhất.

Để được tư vấn chi tiết, nhận báo giá, cùng hàng ngàn chính sách bán hàng ưu đãi khi lắp đặt hệ thống lọc nước công nghiệp RO. 


CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ VÀ CÔNG NGHỆ TEKCOM
Nhà máy & VPGD: KCN Tân Quang - Văn Lâm - Hưng Yên
Hotline03 7777 0000 | Emailcskh.tekcom@gmail.com
Website: https://kensi.com.vn
Follow Youtube: https://bom.to/n4Aws

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5