Logo site

Tư vấn hệ thống lọc nước công nghiệp lọc nước giếng khoan

31/07/2021

RO là công nghệ lọc nước có thể loại bỏ lên tới 95% tạp chất vô cơ có trong nước nguồn, muối hoà tan, vi khuẩn, chất hữu cơ,... Trong bài viết dưới đây, Tekcom sẽ tư vấn cho bạn đọc về hệ thống lọc nước công nghiệp lọc nước giếng khoan RO đến từ thương hiệu Kensi.

Giới thiệu về hệ thống lọc nước công nghiệp RO

RO- Reverse Osmosis được biết đến là công nghệ lọc nước thẩm thấu ngược với màng lọc có kích cỡ 0,0001 micro. Hệ thống lọc nước RO dựa trên nguyên tắc dùng áp lực cao lên trên màng bán thấm với cỡ màng siêu nhỏ giúp loại bỏ các tạp chất ra khỏi nước.
 

Hệ thống lọc nước RO công nghiệp
Hệ thống lọc nước RO công nghiệp
 

Hệ thống lọc nước công nghiệp RO phù hợp sử dụng cho tất cả các chu trình cần phải lọc nguồn nước tinh khiết hoặc siêu tinh khiết. Hệ thống RO có thể loại bỏ hầu hết các loại tạp chất mà các phương pháp lọc nước khác không xử lý được. Thông thường, hệ thống lọc nước RO được áp dụng cho:

  • Lọc nước uống trực tiếp.
  • Hệ thống khử muối có trong nước mặn, nước lợ,...
  • Lọc nước đóng chai, nước giải khát, thực phẩm
  • Lọc nước siêu tinh khiết cho ngành công nghiệp điện tử, bán dẫn,...
  • Lọc nước siêu tinh khiết, nước tiêm cho ngành y tế.
  • Giúp tái chế nước thải, xử lý tái tuần hoàn nước.

Ưu điểm của hệ thống lọc nước công nghiệp RO

Dưới đây là một số ưu điểm của hệ thống lọc nước RO công nghiệp bạn nên biết:

  • Máy lọc nước công nghiệp giúp xử lý vấn đề liên quan đến ô nhiễm nước mà các quá trình lọc nước thông thường không giải quyết được. Nó đem đến khả năng loại bỏ tạp chất một cách tốt nhất, chất lượng nước đầu ra tốt hơn so với các chu trình lọc nước khác như UF, MF, lọc nước truyền thống,...
  • Hệ thống lọc nước công nghiệp RO có chất lượng nước đầu ra rất cao so với đầu vào ban đầu, nước sau của RO thông thường cũng đã được coi là nước tinh khiết.
  • Hệ thống lọc nước RO đảm bảo không thêm bất kỳ hoá chất nào vào trong nước.
  • RO đã được các chuyên gia đánh giá là một trong những phương pháp làm mềm nước tốt nhất. Nước không thêm Natri sẽ không tốt cho sức khỏe người dùng như các phương pháp làm mềm nước thông thường.
Công nghệ lọc RO tinh khiết
Công nghệ lọc RO tinh khiết
  • Do thiết kế mô-đun riêng biệt của hệ thống lọc nước RO, việc bảo trì sẽ trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. Bạn có thể thực hiện bảo trì theo lịch trình có sẵn mà không cần dừng toàn bộ nhà máy để xử lý quá trình bảo trì hệ thống.
  • So với các hệ thống khử muối khác, hệ thống lọc nước RO nhỏ gọn và yêu cầu ít hơn về không gian.
  • Tất cả các thiết bị của hệ thống RO như máy bơm, động cơ, van, lưu lượng kế, đồng hồ đo áp suất,.. đều được tiêu chuẩn hoá. Bởi vậy việc vận hành hệ thống lọc nước RO rất đơn giản, không yêu cầu lao động có chuyên môn cao.

Tekcom- Địa chỉ uy tín mua máy lọc nước công nghiệp RO

Tekcom được biết đến là một địa chỉ hàng đầu chuyên cung cấp máy lọc nước công nghiệp RO hiện đã có mặt trên 64 tỉnh thành trên khắp cả nước với hàng trăm đại lý, nhà phân phối. Chúng tôi cam kết luôn đem đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng với dịch vụ đi kèm tốt nhất. 
 

Máy lọc nước Kensi
Máy lọc nước Kensi
 

Bên trên là những chia sẻ, tư vấn về hệ thống lọc nước công nghiệp RO lọc nước giếng khoan dành cho bạn đọc quan tâm. Nếu bạn đang tìm kiếm đơn vị chuyên tư vấn, lắp đặt hệ thống lọc nước uy tín thì Tekcom chính là sự lựa chọn tốt nhất. Bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua hotline 0377770000 để được tư vấn giải đáp miễn phí ngay nhé!

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5