Logo site

Tư vấn hệ thống lọc nước công nghiệp dùng sản xuất nước tinh khiết

04/09/2021

Máy lọc nước công nghiệp được sử dụng rất phổ biến trong sản xuất hiện nay. Vậy hệ thống lọc nước công nghiệp dùng sản xuất nước tinh khiết là gì? Vai trò và ưu điểm của nó trong ứng dụng ra sao? Bài viết dưới đây sẽ cho bạn câu trả lời đầy đủ và chi tiết nhất.

Hiểu đúng về hệ thống lọc nước công nghiệp dùng trong sản xuất nước tinh khiết

Hệ thống lọc nước công nghiệp dùng trong sản xuất nước tinh khiết được tạo bởi màng lọc R.O. Sản phẩm được sử dụng trong nhiều lĩnh vực sản xuất khác nhau. Qua đó giúp đáp ứng nhu cầu về nước tinh khiết cho công ty, trường học, nhà máy sản xuất, khách sạn… Nguồn nước sau khi được xử lý có thể dùng trực tiếp để uống hoặc dùng để nấu ăn.

Hệ thống sản xuất nước tinh khiết
Hệ thống sản xuất nước tinh khiết

Hệ thống lọc nước công nghiệp được áp dụng trong một số ngành sản xuất sau:

  • Sản xuất nước đóng chai hay đóng bình quy mô lớn
  • Dùng trong sản xuất dược phẩm, chế phẩm y tế
  • Dùng trong sản xuất thực phẩm hay nước giải khát, rượu, bia
  • Sản xuất các loại linh kiện hay thiết bị điện tử, xi mạ

Vai trò và các sản phẩm hệ thống lọc nước công nghiệp hiện nay

Vai trò của hệ thống lọc nước RO công nghiệp trong sản xuất nước tinh khiết

Có thể nói, vai trò duy nhất và cũng là quan trọng nhất của hệ thống này chính là lọc ra nước tinh khiết chỉ có thành phần H20. Và nguồn nước này vô cùng an toàn với sức khỏe của con người. Điều này đồng nghĩa với việc bạn có thể uống trực tiếp nó mà không cần đun sôi hay làm gì khác.
 

Dây chuyền sản xuất nước đóng chai đóng bình
Dây chuyền sản xuất nước đóng chai đóng bình

Bạn có thể hoàn toàn yên tâm chất lượng nguồn nước sau khi lọc. Bởi chúng đã đạt chuẩn kỹ thuật quốc gia về nước đóng chai. Không chỉ vậy, hệ thống lọc nước công nghiệp còn có khả năng xử lý được từ nhiều nguồn nước khác nhau.

Hệ thống lọc R.O trong máy giúp loại bỏ hoàn toàn tất cả các vi khuẩn. Bao gồm cả: thạch tín, kim loại nặng hay các hợp chất hòa tan khác.

Các sản phẩm máy lọc nước công nghiệp hiện nay

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm hệ thống lọc nước R.O công nghiệp. Và tùy vào nhu cầu sử dụng, nguồn tài chính có sẵn mà bạn có thể lựa chọn cho mình loại phù hợp.

Nếu như nhu cầu sử dụng của bạn không quá lên, có thể lựa chọn dòng máy bán công nghiệp. Công suất của loại này sẽ vào khoảng từ 30 l/h đến 150 l/h.

Còn nếu như bạn cần sản xuất với quy mô vừa và lớn. Vậy thì có thể lựa chọn dòng máy có công suất vào khoảng từ 250l/h đến 12 m3/h.

Máy lọc nước Kensi
Máy lọc nước Kensi

Bên cạnh đó, việc chuẩn bị vị lắp đặt, các yêu cầu đầu vào như nguồn nước, nguồn điện cũng rất quan trọng. Bởi nó sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới vị lắp đặt cùng với quá trình vận hành sau này.

Về giá cả của máy lọc nước RO công nghiệp thì sẽ phụ thuộc vào loại công suất mà bạn lựa chọn. Do đó bạn nên cân nhắc kỹ nhu cầu sử dụng của mình trước khi chọn mua.

Để được tư vấn chi tiết hơn về cách lắp đặt hệ thống lọc nước công nghiệp cũng như các vấn đề khác. Hãy truy cập địa chỉ website https://kensi.com.vn/ và gặp trực tiếp tư vấn viên.

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5