Logo site

Tư vấn hệ thống lọc nước công nghiệp cho nhà máy 2000 công nhân

29/07/2021

Bạn đang muốn sử dụng máy lọc nước công nghiệp cho nhà máy với quy mô khoảng 2000 công nhân. Tuy nhiên bạn vẫn chưa tìm được đơn vị tư vấn, cung cấp và lắp đặt hệ thống lọc nước công nghiệp uy tín? Bài viết dưới đây Kensi sẽ tư vấn đến bạn cách lựa chọn hệ thống lọc cho nhà máy phù hợp.

Cách chọn hệ thống lọc nước công nghiệp cho nhà máy 2000 công nhân

Để tính toán khối lượng nước và bể lọc cho hệ thống lọc nước công nghiệp đáp ứng cho nhà máy 2000 công nhân: mỗi người trung bình sử dụng khoảng 2 lít nước/ ngày. Ngoài dùng nước để uống, họ còn có thể dùng để sinh hoạt. Do đó bạn nên tính dư ra mỗi người khoảng 3 - 4 lít nước/ngày. 
 

Lắp đặt hệ thống lọc nước cho nhà máy
Lắp đặt hệ thống lọc nước cho nhà máy
 

Nếu nhà máy của bạn chỉ vận hành 1 ca - 8h/ ngày cho toàn bộ công nhân nên công suất máy cao. Hệ thống lọc nước có thể sử dụng với công suất từ 1000 lít/giờ trở lên. Hoặc bạn có sử dụng nước trong sản xuất thì nên tăng công suất của máy lọc. Như vậy sẽ đảm bảo cung cấp đủ nước cho quá trình sản xuất và công nhân tại nhà máy.
 

Nếu nhà máy của bạn hoạt động cả 3 ca, mỗi ca khoảng 300 - 400 người. Máy lọc nước công nghiệp cũng chỉ nên hoạt động tối đa 16 giờ/ngày để đảm bảo tuổi thọ của máy. Hệ thống lọc nước nên sử dụng tối thiểu có công suất: 500 lít/giờ.

Cách lựa chọn hệ thống lọc nước công nghiệp phù hợp

Ngày nay, hệ thống lọc nước công nghiệp được chia làm 4 loại: lọc thô, lọc mềm, lọc khử EDI và hệ thống lọc nước RO công nghiệp. Hiện nay, trên thị trường ưa chuộng nhất chính là hệ thống lọc nước RO công nghiệp. Bởi nó hệ thống lọc nước này có khả năng xử lý được mọi nguồn nước đầu vào: nước giếng khoan, nước ngầm, nước nhiễm mặn nhẹ… 
 

Hệ thống lọc nước RO tinh khiết
Hệ thống lọc nước RO tinh khiết
 

Nếu nguồn nước đầu vào là nước sinh hoạt công nghiệp sẽ đảm bảo tuổi thọ lâu hơn. Cũng như bạn sẽ không tốn chi phí cho việc lắp thêm lõi trợ lọc hay thay lõi thường xuyên. 
 

Máy lọc nước RO công nghiệp giúp loại bỏ màu, mùi, giảm độ cứng cũng như các loại ion kim loại nặng có trong nước. Nhờ đó nước thông qua máy lọc nước RO công nghiệp có thể sử dụng để uống trực tiếp hoặc sản xuất.

Đơn vị cung cấp hệ thống lọc nước uy tín

Nếu bạn đang tìm kiếm đơn vị tư vấn, cung cấp và lắp đặt hệ thống lọc nước công nghiệp uy tín. Mang lại dịch vụ chất lượng, giá cạnh tranh là những gì mà Kensi đã và đang thực hiện. 
 

Kensi cung cấp các hệ thống lọc nước có công suất từ 30 lít/ giờ đến 12m3/giờ. Điều này giúp đảm bảo được các nhu cầu của khách hàng. Nhờ đó Kensi được sự yêu mến và tinh dùng của quý khách hàng khoảng 10 năm trên thị trường. 
 

Máy lọc nước Kensi
Máy lọc nước Kensi
 

Phía trên là tổng hợp những thông tin tư vấn chọn hệ thống lọc nước công nghiệp cho nhà máy 2000 công nhân. Nếu có bất kỳ thắc mắc hoặc cần được tư vấn thêm bạn có thể chat trực tuyến với Kensi. Hoặc bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua số hotline: 03 7777 0000 hoàn toàn miễn phí 24/7.

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5