Logo site

Tư vấn chọn máy lọc nước công nghiệp RO cho nhà xưởng sản xuất 2024

28/03/2024
Máy lọc nước công nghiệp RO là thiết bị đang được tìm kiếm nhiều trên thị trường Việt Nam. Với khả năng lọc đa dạng nguồn nước, thiết bị này ngày càng được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực, trong đó có xưởng sản xuất.

Thị trường phân phối máy lọc nước công nghiệp RO 2024

Nhu cầu lắp đặt máy lọc nước công nghiệp RO đang tăng cao, nhằm giải quyết bài toán về nguồn nước cấp ô nhiễm. Do đó, trên thị trường hiện xuất hiện nhiều đơn vị cung cấp thiết bị với đa dạng công suất, chất lượng và giá thành. 

Hệ thống lọc nước RO công nghiệp công suất lớn
Hệ thống lọc nước RO công nghiệp công suất lớn

Thông thường một hệ thống lọc nước công nghiệp sẽ có giá dao động từ vài chục triệu đồng trở lên. Tùy vào các yếu tố: Công suất, tính năng, thiết kế, thương hiệu sản xuất, đơn vị cung cấp… Do vậy, để đảm bảo tối ưu chi phí cũng như chất lượng của sản phẩm, bạn cần có sự lựa chọn đúng đắn. 

Lưu ý khi lựa chọn máy lọc nước công nghiệp RO cho nhà xưởng

Chất lượng và giá thành của thiết bị sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố, trong đó có công suất, tính năng hoặc đơn vị cung cấp…

Công suất

Công suất của máy là giá trị thể hiện khả năng lọc của máy trong một giờ. Ví dụ, máy có công suất 1000l/h, đồng nghĩa với việc số lượng nước tối thiểu lọc ra trong một giờ hoạt động là 1000 lít.

Dải công suất càng lớn thì giá bán của sản phẩm càng cao. Dựa vào ngân sách và nhu cầu sử dụng, người dùng có thể lựa chọn giá trị công suất máy phù hợp nhất. 

Tính năng đi kèm của máy lọc nước công nghiệp RO

Để phục vụ cho nhu cầu sử dụng nước của người dùng, máy lọc nước sẽ được trang bị một số tính năng đi kèm như: Lọc nước đa trạng thái, lựa chọn công nghệ lọc, lựa chọn vật liệu lọc theo tính chất nước nguồn, hệ thống làm mát bằng máy lọc nước…

Lưu ý đến các tính năng khi chọn mua máy lọc nước RO
Lưu ý đến các tính năng khi chọn mua máy lọc nước RO

Tuỳ thuộc vào từng tính năng, mà giá của máy lọc nước sẽ có sự chênh lệch. Vậy nên, hãy chú ý lựa chọn tính năng phù hợp với yêu cầu sử dụng để tránh lãng phí chi phí đầu tư. 

Đơn vị cung cấp 

Đây được xem là yếu tố quyết định chính đến chất lượng của hệ thống lọc nước công nghiệp. Một đơn vị cung cấp lâu năm sẽ đem đến thiết bị chất lượng cao, đi kèm dịch vụ như bảo hành, hậu mãi linh hoạt, phù hợp. Sản phẩm bán ra của các đơn vị có thương hiệu lớn luôn có đầy đủ các giấy tờ, hoá đơn, chứng từ về nguồn gốc. 

Xét về giá bán, thì giá của các thiết bị tại đây sẽ có phần cao hơn so với các mặt hàng không có thương hiệu, xuất xử rõ ràng. Tuy nhiên, khách hàng lại được đảm bảo quyền lợi về cả chất lượng, lẫn các vấn đề sửa chữa, bảo hành. 

Tư vấn thiết kế, lắp đặt hệ thống lọc nước công nghiệp RO cho nhà xưởng 2024

Hệ thống lọc nước công nghiệp RO hiện đang được bày bán với rất nhiều thương hiệu và mẫu mã khác nhau. Tuy nhiên, việc lựa chọn sản phẩm sao cho phù hợp nhất với nhu cầu, cũng như đảm bảo chất lượng lại là điều không hề dễ. 

Tekcom là một trong những đơn vị cung cấp các dòng hệ thống lọc nước công nghiệp RO hàng đầu tại Việt Nam. Với lợi thế 13 năm kinh nghiệm, Tekcom mang đến cho các người dùng thiết bị với đa dạng công suất lọc. Máy được thiết kế trang bị công nghệ lọc nước RO, có màng lọc RO CSM từ Nhật Bản, giúp hệ thống xử lý tốt các nguồn nước cấp trong thời gian ngắn. 

Tekcom cung cấp thiết bị và giải pháp xử lý nước toàn diện
Tekcom cung cấp thiết bị và giải pháp xử lý nước toàn diện

Ngoài ra, đến với công ty Tekcom, người dùng sẽ được hưởng những quyền lợi và chính sách vô cùng hấp dẫn như:

  • Thời gian bảo hành: Thời gian bảo hành máy lọc nước có thể lên đến 24 tháng tuỳ từng loại thiết bị. 

  • Dịch vụ hậu mãi: Tekcom cung cấp các dịch vụ lắp đặt trọn gói, bảo trì, bảo dưỡng… giúp tạo dựng niềm tin tuyệt đối cho khách hàng. 

  • Cung cấp thêm các linh kiện vật liệu: Ngoài cung cấp máy lọc, Tekcom còn cung cấp các phụ kiện đi kèm, trong đó có vật liệu lọc nước, van điện từ, máy bơm...

  • Dịch vụ giao hàng: Hiện Tekcom áp dụng vận chuyển, giao hàng tận nơi cho khách hàng trên toàn quốc.

Nếu quý khách có nhu cầu mua hàng, nhận báo giá máy lọc nước công nghiệp RO ưu đãi năm 2024, hãy liên hệ với Tekcom qua số hotline: 03 7777 0000.

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5