Logo site

Trường hợp nào nên dùng và báo giá máy lọc nước cho bệnh viện tốt nhất

07/06/2023

Lắp đặt máy lọc nước công nghiệp nhằm cung cấp lượng lớn nước tinh khiết, an toàn cho bệnh viện. Trong trường hợp cụ thể nào nên lắp thiết bị này, cũng như báo giá máy lọc nước cho bệnh viện ra sao, cùng tìm hiểu ngay. 

Thông tin hệ thống ngoài báo giá máy lọc nước cho bệnh viện

Máy lọc nước cho bệnh viện là loại máy lọc nước sử dụng công nghệ tiên tiến hiện đại. Máy lọc nước loại bỏ hoàn toàn cặn bẩn, vi rút, vi khuẩn, chất hóa học độc hại có trong nước. Qua các bước lọc, mang đến nguồn nước tinh khiết cho người sử dụng. 

Hệ thống máy lọc nước RO công suất lớn

Hệ thống máy lọc nước RO công suất lớn dùng cho các bệnh viện

Hệ thống có dải công suất rộng, từ 150L/H trở lên. Cung cấp lượng nước tinh khiết lớn, đáp ứng đủ cho mọi hoạt động ở bệnh viện. Từ nhu cầu nước uống trực tiếp, nước cho bếp ăn… cho đến nguồn nước vận chuyển đến các phòng khám, phòng điều trị…

Thiết bị lọc có cơ chế vận hành tự động, tiện ích, rút ngắn thời gian xử lý nước so với các phương pháp lọc truyền thống. Ngoài ra, về báo giá máy lọc nước cho bệnh viện, ở mỗi đơn vị sẽ có sự chênh lệch. Người tiêu dùng nên cân nhắc kỹ lưỡng trước khi đưa ra quyết định lựa chọn, nhằm đảm bảo chất lượng cũng như giá thành. 

Khi nào cần sử dụng và các yếu tố ảnh hưởng đến báo giá máy lọc nước cho bệnh viện?

Máy lọc nước công nghiệp lắp đặt ở bệnh viện và được ứng dụng cho một số trường hợp cụ thể như:

Khi nguồn nước bị ô nhiễm

Trước thực trạng ô nhiễm môi trường, nguồn nước cũng không tránh khỏi nguy cơ nhiễm các chất độc hại. Nguồn nước gặp một số vấn đề như: nhiễm tạp chất, nhiễm phèn, nhiễm kim loại nặng, nhiễm khuẩn, nhiễm vi rút… Gây ra các bệnh về đường tiêu hóa, hô hấp, bệnh về mắt… Sử dụng nước lâu dài còn dẫn đến việc phá hủy các đồ dùng, các thiết bị điện liên quan.

Thiết bị làm nóng, lạnh nước thích hợp tại bệnh viện

Lắp đặt thiết bị lọc nước đầu cuối, có chức năng nóng, lạnh cho bệnh viện

Trong môi trường bệnh viện, nước sạch được dùng cho mục đích ăn uống, phục vụ hoạt động khám chữa bệnh. Nếu nguồn nước ô nhiễm, quá trình điều trị của bệnh nhân sẽ bị ảnh hưởng, sức khỏe của đội ngũ y bác sĩ… không được đảm bảo. 

Sử dụng và báo giá máy lọc nước cho bệnh viện tại đơn vị có nhu cầu cao

Nhu cầu sử dụng nước tinh khiết ở các bệnh viện, cơ sở y tế hiện nay là rất lớn. Do đó, máy lọc nước công nghiệp sẽ là sự lựa chọn hữu ích, toàn diện. Vừa đảm bảo nguồn nước sau lọc sạch sẽ, vừa cung cấp đủ lượng nước cần dùng cho bệnh viện. 

Được biết, thiết kế dải công suất của máy lọc là từ 150L/H - 100.000L/H và có thể hơn nữa. Tùy thuộc vào quy mô, số lượng người sử dụng để chủ đơn vị tính toán, lựa chọn mức công suất phù hợp. Tránh việc lựa chọn thiết bị công suất quá lớn gây tốn kém, lãng phí. Hoặc ngược lại, công suất quá nhỏ khiến việc cung cấp nước bị thiếu hụt, gián đoạn. 

Đơn vị lắp đặt dây chuyền lọc nước cho bệnh viện uy tín

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp, lắp đặt hệ thống lọc nước cho bệnh viện. Bạn đang tìm kiếm đơn vị phân phối uy tín với chính sách giá dây chuyền lọc nước công nghiệp hợp lý? Tekcom - công ty có hơn 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xử lý nước sẽ là sự lựa chọn rất đáng tham khảo. 

Tại Tekcom có đa dạng dòng sản phẩm lọc nước, từ máy lọc nước gia đình RO, hệ thống lọc tổng, hệ thống lọc nước công nghiệp RO, máy lọc nước cho trường học, bệnh viện, nhà xưởng… 

Hệ thống lọc nước sử dụng màng lọc RO CSM chuẩn công nghệ Nhật Bản

Thiết bị lọc nước được lắp ráp trên dây chuyền hiện đại, theo quy trình đạt chuẩn. Máy lọc ứng dụng công nghệ lọc thẩm thấu ngược, màng lọc RO CSM của tập đoàn Toray - Nhật Bản. Bơm cấp nước thương hiệu Adelino, công nghệ Đức; các linh phụ kiện chính hãng.

Trước mỗi dự án, đội ngũ kỹ thuật viên của công ty thường tiến hành kiểm nghiệm chất lượng nguồn nước, tìm hiểu nhu cầu của khách hàng. Sau đó lên phương án xây dựng kết cấu hệ thống lọc nước phù hợp, tối ưu nhất cho người dùng. 


CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ VÀ CÔNG NGHỆ TEKCOM
Nhà máy & VPGD: KCN Tân Quang - Văn Lâm - Hưng Yên
Hotline03 7777 0000 Emailcskh.tekcom@gmail.com
Website: https://kensi.com.vn
Follow Youtube: https://bom.to/n4Aws

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5