Logo site

Trường học lắp đặt hệ thống lọc nước công nghiệp công suất bao nhiêu là phù hợp?

21/02/2022

Hệ thống lọc nước công nghiệp là giải pháp tuyệt vời cho trường học trong việc cung cấp lượng nước lớn, sạch sẽ và tinh khiết. Tuy nhiên, lắp đặt hệ thống với công suất bao nhiêu để phù hợp, tránh lãng phí. Đó là câu hỏi lớn, cùng tìm hiểu ngay để có câu trả lời nhé.

Tại sao nên lắp đặt hệ thống lọc nước công nghiệp ở trong trường học?

Trước khi đi tìm hiểu về công suất phù hợp cho hệ thống lọc nước RO trong trường học, cùng điểm qua những lý do tại sao nên lắp đặt hệ thống này ở khuôn viên của các ngôi trường. 

  • Đảm bảo nguồn nước sạch, tinh khiết

Thực trạng nguồn nước ô nhiễm đang ở mức báo động. Do đó, nhu cầu sử dụng nguồn nước sạch càng trở nên thiết yếu hơn bao giờ hết. Không chỉ ở các hộ gia đình, bệnh viện, công ty, mà tại hệ thống các trường học, có nguồn nước sạch dồi dào là điều rất quan trọng. 
 

Nhu cầu sử dụng nước tại trường học
Nhu cầu sử dụng nước tại trường học
 

Sự ra đời của hệ thống lọc nước công nghiệp RO được coi là giải pháp hữu ích, đáp ứng nhu cầu của con người. Những chiếc máy lọc nước công nghiệp là “vị cứu tinh” cho nguồn nước ô nhiễm. 
 

Với màng lọc RO thẩm thấu ngược cùng các bộ lọc được kết nối với nhau chặt chẽ, giúp loại bỏ tạp chất, bụi bẩn và vi khuẩn có trong nước. Kết quả cho nguồn nước đầu ra là tinh khiết, có thể sử dụng trực tiếp hoặc truyền dẫn đến các khu vực phục vụ các hoạt động liên quan. 

Trường học được ví như một xã hội thu nhỏ. Ở đó tập trung số lượng lớn học sinh, sinh viên, giáo viên cùng các cán bộ làm nhiệm vụ liên quan. Trong các hoạt động sinh hoạt của họ, nhu cầu sử dụng nước sạch là điều tất yếu. 
 

Tuy nhiên, với số lượng người đông, máy lọc nước truyền thống có công suất nhỏ sẽ không đáp ứng được nhu cầu chung. Vì vậy, việc lắp đặt hệ thống lọc nước công nghiệp công suất lớn sẽ giải quyết tốt bài toán thiếu hụt nguồn nước sạch này. 
 

Hầu hết các trường học hiện nay đều sử dụng các vật dụng đựng như: bình nhựa… để chứa nước. Lượng nước mỗi bình đựng chứa được chỉ khoảng 20 lít, đồng thời chất lượng vỏ nhựa không đảm bảo. 
 

Hệ thống lọc nước sản xuất lưu lượng nước sạch lớn
Hệ thống lọc nước sản xuất lưu lượng nước sạch lớn
 

Lắp đặt hệ thống lọc nước tiên tiến sẽ là cách bảo vệ sức khỏe cho tất cả mọi người. Ngoài ra còn mang lại lợi ích kinh tế lớn khi cắt giảm chi phí cho các vật dụng chứa đựng. Bạn sẽ không phải lo kiếm những nơi chứa đựng hoặc để lưu trữ nguồn nước, gây mất diện tích. 

Công suất hệ thống lọc nước công nghiệp trường học

Hệ thống lọc nước RO công nghiệp có thể đáp ứng nhu cầu sử dụng cho mọi đối tượng, ở nhiều khu vực khác nhau. Tùy theo đối tượng, nhu cầu sử dụng nguồn nước mà các chủ cơ sở lựa chọn hệ thống lọc sao cho phù hợp.

Đối với các khuôn viên trường nhỏ như: mẫu giáo, các trường tư có diện tích nhỏ, công suất hệ thống lọc nước phù hợp là từ 300 - 900 lít/giờ. Quy mô rộng hơn, đông học sinh, giáo viên hơn như trường cấp 1, cấp 2, cấp 3, công suất hệ thống lọc đảm bảo là từ 900 - 2500 lít/giờ. 

Còn đối với khuôn viên trường đại học, nhiều giảng đường, nhiều sinh viên, giảng viên, hệ thống có công suất từ 3000 - 5000 lít/giờ là sự lựa chọn phù hợp. 

Máy lọc nước Kensi lắp đặt tại trường học
Máy lọc nước Kensi lắp đặt tại trường học

Số liệu được đưa ra theo khảo sát chung, tuy nhiên, ở từng khu vực sẽ có những đặc điểm cụ thể, cần đến hệ thống máy lọc công nghiệp RO riêng. Chính vì vậy, chủ đơn vị cần có sự tìm hiểu, nghiên cứu kỹ lưỡng trước khi quyết định lựa chọn đầu tư cho trang thiết bị quan trọng này. Có như vậy mới đảm bảo phát huy tối đa công năng, tiết kiệm chi phí đáng kể. 

Trên đây là những thông tin giúp bạn đọc hiểu hơn về sự cần thiết của hệ thống lọc nước công nghiệp trong khuôn viên trường học. Cùng với đó, là công suất tương ứng với từng quy mô, hy vọng mang đến cho bạn gợi ý thú vị, để từ đó lựa chọn sản phẩm chất lượng, với công suất phù hợp nhất.

Để tìm hiểu chi tiết về các sản phẩm và dịch vụ chúng tôi cung cấp, quý khách xin vui lòng liên hệ:
CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ VÀ CÔNG NGHỆ TEKCOM
- Văn phòng: Tầng 20, Tòa CharmVit Tower, 117 Trần Duy Hưng, Hà Nội
- Nhà máy: KCN Tân Quang, xã Tân Quang, huyện Văn Lâm, Hưng Yên
- Hotline tư vấn 24/7: 03 7777 0000

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5